Làm thế nào để vẽ một Daisy từ thiên nhiên

Hôm nay chúng ta sẽ vẽ một bông hoa cúc. Chúng tôi có toàn bộ bụi rậm gần trường. .. Sau khi chiêm ngưỡng những bông hoa, tôi bắt đầu chọn...

Hôm nay chúng ta sẽ vẽ một bông hoa cúc. Chúng tôi có toàn bộ bụi rậm gần trường. .. Sau khi chiêm ngưỡng những bông hoa, tôi bắt đầu chọn người mà chúng tôi sẽ vẽ. Tôi nắm lấy bông hoa tôi thích, và nó nở ra ngay dưới đất và tôi có một thân cây trơ trụi với một bông hoa trên tay… giống như điều đó xảy ra với một bông bồ công anh. Hừm. Và tôi cần toàn bộ nhà máy. Tôi lục lọi xung quanh và bằng cách nào đó cô lập được một bụi cây có bốn lá với một bụi lá rậm rạp. Được rồi, hãy để nó là một bông hoa tổng hợp.

Ở nhà, tôi giấu cành hoa giữa những chiếc lá và giả vờ rằng nó mọc như vậy. À, tôi cũng đọc Wikipedia và được biết cúc họa mi luôn có hoa đơn tính. Đó là nó. Và đối với độ sáng của bố cục, tôi muốn vẽ thêm một vài bông hoa trên những chiếc lá hình hoa thị này, thật tốt là tôi đã không vội vàng.

Làm thế nào để vẽ một bông cúc từng bước

Tôi sẽ bắt đầu bằng cách vẽ bằng các đường. Đầu tiên, tôi sẽ phác thảo tổng thể bố cục – số lượng, chiều dài và cách sắp xếp của lá, chiều dài của cuống và hình dạng của giỏ hoa (cúc là họ Cúc và những gì chúng tôi coi là hoa là “đầu” cụm hoa).

Tôi sẽ vẽ hoa cúc bằng màu nước. Tôi sẽ bắt đầu với những chiếc lá – cái này là để khởi động.

Ở giữa cụm hoa có các hoa hình ống màu vàng, dọc theo mép có nhiều hàng hoa màu hồng nhạt, cánh hoa. Đó là, chúng có màu trắng từ bên dưới, và về cuối cánh hoa chuyển sang màu đỏ thẫm.

Mặt đường may của cánh hoa cũng có màu đỏ thẫm. Hơn nữa, có một bông hoa, đó là, giỏ được quay về phía chúng tôi không phải chính diện, mà là ba phần tư. Vâng vẽ, như chúng ta thấy, đó là vẽ từ thiên nhiên.

Tags: vẽ từ thiên nhiên , Vẽ hoa , vẽ hoa bằng màu

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Làm thế nào để vẽ một Daisy từ thiên nhiên
Làm thế nào để vẽ một Daisy từ thiên nhiên
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjNbQeGLo1tEUh_l-nJfsSk-724aEvLhM78qg7eXoaMXTFoqmFeI2pqYjZc7ePJgupX2uTW3EQVUiV1D-wJ5WZ12CeOFYDj0i7t0uIz59LYhwHyuVP12Hc825r2BXf8-IBZZ2eOb10dcWaW3kxHxhq4U1MiJ6B9unL-ExUoBLD3qjktbIcVJ21x3q60/s1600/Daisy-5.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjNbQeGLo1tEUh_l-nJfsSk-724aEvLhM78qg7eXoaMXTFoqmFeI2pqYjZc7ePJgupX2uTW3EQVUiV1D-wJ5WZ12CeOFYDj0i7t0uIz59LYhwHyuVP12Hc825r2BXf8-IBZZ2eOb10dcWaW3kxHxhq4U1MiJ6B9unL-ExUoBLD3qjktbIcVJ21x3q60/s72-c/Daisy-5.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2022/04/lam-nao-e-ve-mot-daisy-tu-thien-nhien.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2022/04/lam-nao-e-ve-mot-daisy-tu-thien-nhien.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content