Cách vẽ hoa mẫu đơn từng bước

Chúng ta hãy học cách vẽ một Hoa mẫu đơn. Khi chúng tôi có hoa tươi, tôi luôn vận động để vẽ từ thiên nhiên. Và tôi bắt đầu giải thích ...

Chúng ta hãy học cách vẽ một Hoa mẫu đơn.

Khi chúng tôi có hoa tươi, tôi luôn vận động để vẽ từ thiên nhiên. Và tôi bắt đầu giải thích rằng cần phải vẽ chính xác, chính xác như vẻ ngoài của bông hoa để đạt được “ sự yêu thích của người khuân vác . Và không sao cả, khi chúng ta muốn học vẽ . Và khi bạn đã biết Vẽ ra từ cuộc sống, thì đôi khi có thể sẽ nảy sinh ra điều gì đó. Hôm nay tôi đã nhận được hoa mẫu đơn, nhưng nhiều cánh hoa của loài hoa này không được phát triển và trông anh ấy không thể đại diện được. Tuy nhiên, theo cách riêng của mình , anh ấy giỏi và nhìn vào nó , tôi có thể thiết kế và vẽ mộthoa có lông tơ lớn .

Mặt bằng chung của bức tranh sẽ như thế này :

Một bông hoa to tròn trên một cuống dài. Những chỗ trống chúng tôi sẽ phát những chiếc lá kim tiền rất đẹp.

Bản vẽ bút chì trông đẹp và bây giờ chúng ta có thể làm việc với màu sắc :

Đúng vậy, nếu chúng ta vẽ một bông hoa màu hồng mỏng manh đến mức không thể tưởng tượng được bức tranh đen trắng của anh ấy – hoa mẫu đơn xứng đáng hơn thế !

Bây giờ sơn các cánh hoa màu hồng trắng và các thân và lá màu nâu và xanh lá cây.

Tăng cường tông màu và màu sắc:

Đây là thiên nhiên-hoa mẫu đơn mà tôi đã vẽ bức tranh này:

Đây là một bức chân dung có thật, tôi chỉ làm một chút bằng trí tưởng tượng.

Bây giờ bạn biết phương pháp làm thế nào để vẽ một hoa mẫu đơn sang trọng theo bất kỳ cách nào.

 

 

Tags: bản vẽ hoa với màu

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ hoa mẫu đơn từng bước
Cách vẽ hoa mẫu đơn từng bước
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhhD4_I_KrA0FLGHmenW6eYorCSbLwkQlc1SiqNFwWNHuGzxOqrMgwCePMiqSwRNJzx0pyakHTa2USimVe4c9wlV-nsG2Hhb6Ts07-xX7Zt2gIZZeLMCWe4K5JEPjp3XViHLoUONahM4_9evvDGesKoBPIpHoTDoT9SSl-DxI2iXIfMPjDGqeaQzOrb/s1600/how-to-draw-a-peony-013.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhhD4_I_KrA0FLGHmenW6eYorCSbLwkQlc1SiqNFwWNHuGzxOqrMgwCePMiqSwRNJzx0pyakHTa2USimVe4c9wlV-nsG2Hhb6Ts07-xX7Zt2gIZZeLMCWe4K5JEPjp3XViHLoUONahM4_9evvDGesKoBPIpHoTDoT9SSl-DxI2iXIfMPjDGqeaQzOrb/s72-c/how-to-draw-a-peony-013.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2022/06/cach-ve-hoa-mau-on-tung-buoc.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2022/06/cach-ve-hoa-mau-on-tung-buoc.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content