Giới thiệu Maya 2018

Giới thiệu Maya 2018

Đây là bản giới thiệu Maya 2018. Với các cải tiến trên tất cả bao gồm mô hình hóa, hoạt hình và quy trình đồ họa chuyển động, chúng tôi đã tiếp tục tập trung vào việc giúp các nghệ sĩ làm việc nhanh hơn và hiệu quả hơn. Nếu bạn vẫn còn lơn mơ, hãy nghĩ đến cách làm việc nhanh chóng và ổn định, bởi đó là những gì chúng tôi đã đặt mục tiêu và mong muốn bạn sẽ hài lòng.

Từ việc tạo nhân vật và thiết kế chuyển động đến tạo ra môi trường ảo nhập vai, các tính năng mới nhất đáp ứng phản hồi của người dùng và tiếp tục mang đến trải nghiệm thân thiện với nghệ sĩ hơn trong các lĩnh vực.

Giúp việc tạo ra nhân vật trở nên thú vị hơn

Tôi tin rằng, việc bạn tạo ra một nhân vật tuyệt vời nên trờ thành công việc thú vị hơn là làm cho có. Vì vậy, dựa trên các bản cập nhật gần đây cho modeling, animation và interactive grooming workflows, Maya 2018 có một loạt các quy trình nâng cao công việc để giúp bạn tạo ra các nhân vật đáng tin cậy và giống như thật nhất.

Modeling

Chúng tôi đi khắp thế giới để lắng nghe các nhà tạo mẫu tại các studio lớn và nhỏ. Sau đó, chúng tôi đã bắt tay vào làm việc và xây dựng một loạt các tính năng mới bao gồm hỗ trợ Topological Symmetry, single top-level symmetry control và vector displacement map stamps. Một quy trình shape authoring workflow được cải thiện mang lại trải nghiệm mượt mà hơn, bao gồm khả năng pose-space deformation trong rigged character.


Chúng tôi đã nghe rất nhiều về việc mất bao nhiêu thời gian để thực hiện bố cục UV tốt, vì vậy chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để làm cho việc đó nhanh hơn và tự động hơn. Các công cụ mới để làm việc với UV cho phép các nghệ sĩ xếp các lớp vỏ UV tương tự, tự động phân phối lại các tia UV cho khoảng cách đều nhau và hạn chế sự di chuyển của tia UV dọc theo các cạnh. Các công cụ được tạo ra với mcụ đích có ý nghĩa và giúp bạn hoàn thành công việc nhanh hơn.

Giới thiệu Maya 2018

Animation

Nhanh và vui. Nếu như có ai đó bắt tôi phải miêu tả công việc tôi yêu thích thì đó là những gì tôi chọn "nhanh" "vui". Bạn sẽ thấy một loạt các bản cập nhật tuyệt vời cho Time Editor được thêm gần đây và chỉnh sửa modern Graph Editor để cho phép bạn tạo hiệu ứng nhanh hơn nhiều. Với độ chính xác thời gian 64 bit, Maya 2018 bổ sung các cải tiến về mã thời gian với các tốc độ khung hình non-integer mới mới được hỗ trợ, định dạng NTSC Drop và Non-Drop, cho phép bạn sử dụng các định dạng chụp tiêu chuẩn mà không phải chuyển đổi dữ liệu. Chúng tôi cũng đã lắng nghe rất nhiều phản hồi và điều chỉnh cách thức hoạt động của graph editor mới. Bạn có thể dễ dàng di chuyển các đường cong xung quanh với một vài cú nhấp chuột, nhưng chúng tôi đã điều chỉnh nó để làm cho việc vô tình di chuyển thứ gì đó mà bạn không có ý định di chuyển trở nên khó khăn hơn để bạn có thể dễ kiểm soát. Và chúng tôi đã gặp rất nhiều họa sĩ animation ghét sự cố và thời gian chờ đợi, vì vậy bạn sẽ rất vui khi biết rằng tổng thể về sự ổn định sẽ tốt hơn rất nhiều với ít nhất 400 bản sửa lỗi.

Một bộ công cụ đồ họa chuyển động đang phát triển hiện nay bao gồm rigid-body dynamics

Lần đầu tiên, rigid-body dynamics có thể được kết hợp với procedural instancing, thông qua các thuộc tính động đơn giản và nhanh chóng để quản lý và các ràng buộc đối với số lượng lớn các trường hợp. Điều này thực sự thú vị bởi chỉ với một vài cú nhấp chuột, bạn có thể tạo ra các sắp xếp phức tạp của các trường hợp hoạt hình có thể hoạt động linh hoạt, va chạm với nhau, bị lực xung quanh bật lên và bị hạn chế.

Giới thiệu Maya 2018

Nếu bạn cần vẽ khung cảnh thiên nhiên, bao gồm cây, đá, lá hoặc bất kỳ thứ gì khác trong thiên nhiên, bạn chỉ cần vẽ chúng ta và cứ để chúng rơi tự nhiên hoặc chất đống lên nhau. Thậm chí, bạn còn có thể di chuyển chúng một cách dễ dàng vào một vị trí khác. Thêm vào đó, bạn có thể dễ dàng tạo chuyển động mà không cần keyframes. Nghe hay đấy, nhưng là sao? Các cải tiến đối với công cụ Type cho phép bạn dễ dàng tạo hiệu ứng các số ngẫu nhiên bằng văn bản hoặc đồ họa chuyển động dựa trên văn bản thú vị khác. Và chúng tôi muốn đảm bảo bạn có thể thấy tác phẩm của mình càng nhanh càng tốt. Với hiệu suất nhanh hơn, xử lý bộ nhớ tốt hơn và độ trung thực hình ảnh lớn hơn, Viewport 2.0 sẽ đưa bạn đến đó nhanh chóng, do đó bạn không phải lãng phí thời gian cho các bản xem trước.

Rendering đẳng cấp thế giới

Chúng tôi thực sự tự hào về vẻ ngoài tuyệt vời của Arnold 5. Nó rất nhanh và dễ dàng. Maya 2018 chào đón Arnold 5 đến với gia đình với tất cả các tính năng đầy đủ như trình kết xuất được tích hợp sẵn, giới thiệu các trình lấy mẫu tốt hơn, tốc độ được cải thiện và quy trình làm việc đơn giản hóa. Arnold 5 cũng đi kèm với các shader mới, chính xác hơn về mặt vật lý, như một shader bề mặt tiêu chuẩn, một shader tóc tiêu chuẩn trông tuyệt vời, và một shader âm lượng. Để biết thêm về những gì mới của Arnold trong Arnold 5, hãy xem video này và dùng thử. Và đừng quên chia sẻ! Tôi thích nhìn thấy kết quả tác phẩm của bạn.

Sự ổn định bạn có thể tin tưởng

Chúng tôi hiểu sự ổn định quan trọng như thế nào đối với cộng đồng Maya của chúng tôi, vì vậy chúng tôi tập trung trực tiếp vào việc sửa đổi các lỗi dựa trên phản hồi của bạn. Maya 2018 bao gồm hàng trăm bản sửa lỗi để mang lại trải nghiệm tổng thể tốt hơn.

Cre: TJ Galda
Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Giới thiệu Maya 2018
Giới thiệu Maya 2018
Giới thiệu Maya 2018
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgVXmOzjEv-KkZpvhxAxLUx4V3upvcnJPdg4OyjzbQIq0LaUDkhocAlFvNdOw3_MJYDgodOKP9gZig420H22V02TVHjCZskmYYU4VYZBpJKZ26H9a45JSJ0ZeJxm7jbQBL-nLi3oRfn/d/11505527684.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgVXmOzjEv-KkZpvhxAxLUx4V3upvcnJPdg4OyjzbQIq0LaUDkhocAlFvNdOw3_MJYDgodOKP9gZig420H22V02TVHjCZskmYYU4VYZBpJKZ26H9a45JSJ0ZeJxm7jbQBL-nLi3oRfn/s72-c-d/11505527684.png
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/03/gioi-thieu-maya-2018.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/03/gioi-thieu-maya-2018.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content