Vẽ mắt Manga (Phần I)

Vẽ mắt Manga (Phần I)

Mắt thật trông như thế nào?

Để vẽ mắt manga, điều quan trọng là trước tiên chúng ta phải hiểu cấu trúc của mắt thật.

Đầu tiên chúng ta bắt đầu với nhãn cầu. Nhãn cầu là một quả cầu 3D bên trong đầu người. Có một mống mắt ở chóp mắt, và một con ngươi nằm ở trung tâm của nó. Hình ảnh dưới đây cho thấy nhãn cầu trông như thế nào từ bên cạnh, phía trước và khi nó được xoay một phần sang một bên.

Vẽ mắt Manga

Trong thực tế, nhãn cầu không tròn hoàn hảo, vì thấu kính của mắt hơi nhô lên khỏi nhãn cầu. Để tự kiểm tra điều này, hãy nhắm mắt lại và nhẹ nhàng đặt một ngón tay lên mí mắt đã đóng của bạn. Di chuyển mắt của bạn xung quanh và bạn sẽ có thể cảm thấy một điểm hơi nổi lên.

Vẽ mắt Manga

Chú ý khu vực phía trước của mắt bị cắt đi với các đường chấm ở trên? Đó là khu vực bằng phẳng nơi thấu kính của mắt hướng tới, tạo ra vết sưng nhẹ. Đồng tử của mắt nằm trên vị trí bằng phẳng.

Vẽ mắt Manga

Mọi người đều có hai mắt làm việc cùng nhau, vì vậy bạn có thể nghĩ về cặp này như hai nhãn cầu làm việc cùng nhau trên một cây gậy. Khi bạn xoay cây gậy, bạn cũng đảo mắt. Mắt manga cũng hoạt động theo cách này.

Vẽ mắt Manga

Nhãn cầu được bao phủ bởi mí mắt bao quanh nó. Trong thực tế, mí mắt không đi xung quanh nhãn cầu, nhưng phần quan trọng cần lưu ý ở đây là cách mí mắt trên và dưới quấn quanh mắt.

Vẽ mắt Manga
Vẽ mắt Manga

Vẽ mắt Manga

Mí mắt cũng có độ dày.

Vẽ mắt Manga

Khi nhìn vào mắt từ bên dưới, mí mắt trên được vẽ bằng hai đường kẻ để chỉ độ dày. Khi nhìn vào mắt từ trên cao, mí mắt dưới được vẽ bằng hai đường kẻ để biểu thị độ dày.

Một điều quan trọng cần nhớ là mắt và khu vực xung quanh không phẳng.

Vẽ mắt Manga

Lông mi là những sợi lông rất ngắn mọc ra từ mép mí mắt. Cả mắt manga và mắt thật đều có những thứ này, nhưng chúng đặc biệt được phát âm trong mắt cô gái manga. Hướng di chuyển của chúng được thể hiện trong hình trên. Lông mi trên mí mắt trên giảm nhẹ xuống trước khi bật ngược ra khỏi nhãn cầu.

Đôi khi, trong đôi mắt manga, chúng ta thường không vẽ từng sợi lông mi. Thay vào đó, nó có thể được vẽ dưới dạng một đường dày duy nhất và sau đó tô màu đen như thể hiện trong hình vẽ bên trái.

Bước đầu tiên là bắt đầu bằng cách xây dựng các đường để tạo thành hình dạng của mắt. Ở giai đoạn này, chỉ sử dụng dấu bút chì nhẹ. Tiếp theo, phác thảo hình dạng của lông mi và sau đó lấp đầy nó bằng màu đen.

Lông mi dày thường được vẽ cho đôi mắt của các cô gái manga.

Dưới đây là mắt trá từ các góc nhìn khác nhau.

Vẽ mắt Manga

Cre: JohnnyBro's How To Draw Manga
Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Vẽ mắt Manga (Phần I)
Vẽ mắt Manga (Phần I)
Vẽ mắt Manga (Phần I)
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjyeUokGbmfWkZ_lCKWNpjoBrIOK-kcN9mS7QdsqfPJVVTeVep-tFqiPlDl-LqFRRWBhD3lHRfrAsONRw5x93Zhn1XlGeYaAVK9-Tm9eyNH1td2d7qJKhBdI8kDtyd_1hyvywjWWaMui7I/d/eyes_09_2.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjyeUokGbmfWkZ_lCKWNpjoBrIOK-kcN9mS7QdsqfPJVVTeVep-tFqiPlDl-LqFRRWBhD3lHRfrAsONRw5x93Zhn1XlGeYaAVK9-Tm9eyNH1td2d7qJKhBdI8kDtyd_1hyvywjWWaMui7I/s72-c-d/eyes_09_2.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/03/ve-mat-manga-phan-i.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/03/ve-mat-manga-phan-i.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content