Cách vẽ một ngọn nến

Cách vẽ một ngọn nến

Nến là một trong những phát minh sớm nhất của con người được phát hiện bởi các nhà khảo cổ. Nến từ Ai Cập cổ đại và đảo Crete đã được phát hiện vào khoảng năm 3000 B.C., và ở Trung Quốc từ năm 200 B.C.

Nến ban đầu được làm từ sáp ong hoặc mỡ động vật, đó là chất béo động vật. Thông thường, một bấc sợi được nhúng vào thùng sáp tan chảy hoặc mỡ động vật. Sáp được làm mát, sau đó nhúng lại; điều này được lặp lại cho đến khi nến đạt kích thước mong muốn. Sau đó, nến được làm từ dầu cá voi hoặc dẫn xuất dầu mỏ. Ngày nay, hầu hết nến sử dụng dầu tổng hợp hoặc dầu thực vật.

Cách vẽ một ngọn nến

Nến được sử dụng rộng rãi đến mức một "ngọn nến" trở thành thước đo sản lượng ánh sáng. Ban đầu, đơn vị đo lường này chỉ ra "một ngọn nến tinh trùng nặng một phần sáu pound, đốt cháy với tốc độ 120 hạt mỗi giờ." Vào những năm 1920, phép đo được tiêu chuẩn hóa thành bóng đèn điện sợi đốt.

Từ thời xa xưa, nến đã được sử dụng như một nguồn ánh sáng; chúng vẫn được sử dụng cho mục đích này trong thời gian mất điện và ở những nơi trên thế giới không có điện. Ở Trung Quốc và châu Âu, chúng cũng được sử dụng để nói thời gian. Các mặt của ngọn nến được đánh dấu bằng hàng giờ hoặc trọng lượng nhỏ rơi ra khi ngọn nến bị đốt cháy. Ngày nay, hầu hết nến được sử dụng cho mục đích thẩm mỹ hoặc trang trí. Những người khác được sử dụng trong các nghi lễ tôn giáo, chẳng hạn như nghi thức tang lễ, nghi lễ của nhà thờ Công giáo và lễ Hanukkah của người Do Thái.

Bạn có muốn vẽ một ngọn nến đang cháy? Làm như vậy dễ dàng hơn bao giờ hết với sự trợ giúp của hướng dẫn vẽ đơn giản, từng bước này. Tất cả những gì bạn cần là một cây bút chì, một tờ giấy và một cục tẩy tốt. Bạn cũng có thể muốn sử dụng bút đánh dấu, bút màu hoặc bút chì màu để tô màu cho bản vẽ đã hoàn thành của bạn.

Hướng dẫn từng bước để vẽ một ngọn nến

Cách vẽ một ngọn nến

Cách vẽ nến: Bước 1

1. Bắt đầu bằng cách vẽ một hình bầu dục dẹt. Điều này sẽ tạo thành đỉnh của ngọn nến.

Cách vẽ nến: Bước 2

2. Phác thảo các cạnh của nến bằng cách vẽ một đường thẳng dài xuống từ mỗi bên của hình bầu dục.

Cách vẽ nến: Bước 3

3. Nối các đường thẳng bằng một đường cong. Điều này hoàn thành hình trụ, hình dạng cơ bản của nến.

Cách vẽ nến: Bước 4

4. Sử dụng các đường cong, bao quanh các hình dạng không đều dọc theo cạnh bên ngoài của hình bầu dục. Chúng đại diện cho nhỏ giọt sáp nến tan chảy.

Cách vẽ nến: Bước 5

5. Xóa các đường dẫn từ hình bầu dục ban đầu.

Cách vẽ nến: Bước 6

6. Vẽ một đường cong trên đỉnh của ngọn nến; đường kẻ phải ở giữa, không chạm vào các cạnh. Sau đó, vẽ một đường cong khác lên trên từ đường trước đó. Điều này tạo thành bấc nến, vải hoặc vật liệu gỗ bị cháy.

Cách vẽ nến: Bước 7

7. Vẽ ngọn lửa của nến. Để vẽ ngọn lửa, kéo dài hai đường cong lên từ giữa bấc, cho phép chúng gặp nhau ở một điểm sắc nét. Ngọn lửa đã hoàn thành nên giống như một hình giọt nước.

Cách vẽ nến: Bước 8

8. Vẽ các đường hình chữ "U" không đều có kích thước khác nhau dọc theo cạnh của ngọn nến, biểu thị sáp nhỏ giọt. Xóa các dòng hướng dẫn khi cần thiết.

Cách vẽ nến: Bước 9

9. Vẽ các đường thẳng ngắn phát ra như quầng sáng từ ngọn lửa. Những đường này biểu thị sự phát sáng của nến.

Cách vẽ nến: Bước 10

10. Tô màu ngọn nến của bạn. Trong ví dụ của chúng tôi, nến có màu vàng nhạt, giống như nến màu mỡ sớm. Ngày nay, nến có nhiều màu sắc, vì vậy hãy sáng tạo. Màu sắc của một ngọn nến thường gợi ý về mùi hương của nó - bạn có một bộ đánh dấu mùi hương không? Nếu vậy, bạn có thể tô màu một cây nến thơm!

by Easy Drawing Guides
Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ một ngọn nến
Cách vẽ một ngọn nến
Cách vẽ một ngọn nến
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi0FO3U6OaVZlXeUzhS_ik_oypZG15Dk3cDyXZwntaYKANs2ppVNjhv7eHL-i6IOLfu1DS2A1xvvCt4yfiBxBVZa927M2aWH8XvtVE1wF8po3afR4npUbgCe8lbFiBXbmLuM9uUrMbp/d/How-to-draw-a-candle-featured-image.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi0FO3U6OaVZlXeUzhS_ik_oypZG15Dk3cDyXZwntaYKANs2ppVNjhv7eHL-i6IOLfu1DS2A1xvvCt4yfiBxBVZa927M2aWH8XvtVE1wF8po3afR4npUbgCe8lbFiBXbmLuM9uUrMbp/s72-c-d/How-to-draw-a-candle-featured-image.png
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/04/cach-ve-mot-ngon-nen.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/04/cach-ve-mot-ngon-nen.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content