Cách vẽ một con bù nhìn

Cách vẽ một con bù nhìn

Con bù nhìn là một con ma-nơ-canh được đặt trong một cánh đồng nuôi để ngăn chặn các loài chim (như quạ), hươu hoặc các động vật khác ăn các loại cây trồng. Con bù nhìn truyền thống được làm bằng quần áo cũ nhồi rơm, được đỡ trên khung gỗ. Khi gió thổi những bộ phận có thể di chuyển của con bù nhìn, nó có thể khiến những con vật sợ hãi nhầm nó với một con người còn sống.

Cách vẽ một con bù nhìn

Bù nhìn đã được sử dụng từ thời cổ đại. Cuốn sách kinh thánh của Giêrêmia, được viết cách đây hơn 2500 năm, đã đề cập đến một con bù nhìn được đặt trong một cánh đồng dưa chuột. Một cuốn sách tiếng Nhật được biên soạn vào năm 712 có đề cập đến một vị thần bù nhìn. Ngày nay, bù nhìn thường được sử dụng làm đồ trang trí mùa thu. Một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt tại làng Nagoro, Nhật Bản có những con bù nhìn giống như người thật đã thay thế những cư dân chuyển đi tìm việc ở nơi khác.

Một trong những con bù nhìn nổi tiếng nhất trong văn hóa đại chúng là Bù nhìn từ bộ phim năm 1939, Phù thủy xứ Oz. Anh ấy giúp Dorothy trong nhiệm vụ của cô ấy và hát bài hát "Nếu tôi chỉ có một bộ não". Cả Marvel Comics và DC Comics đều có những tên giám sát tên là Scarecrow.

Bạn có muốn vẽ con bù nhìn thân thiện của riêng bạn? Làm như vậy thật dễ dàng với sự trợ giúp của hướng dẫn vẽ từng bước đơn giản này. Bạn sẽ chỉ cần một cây bút chì, một tờ giấy và một cục tẩy. Bạn cũng có thể muốn sử dụng bút màu, bút chì màu, bút đánh dấu hoặc các vật liệu khác để tô màu cho bản vẽ hoàn thành của bạn.

Hướng dẫn từng bước để vẽ một con bù nhìn

Cách vẽ một con bù nhìn

Cách vẽ Bù nhìn: Bước 1

1. Bù nhìn thường được hỗ trợ bởi hai mảnh gỗ được sắp xếp theo hình chữ thập. Để vẽ điều này, hãy bắt đầu bằng cách vẽ một cặp đường thẳng, ngang, song song. Đóng các đầu của các đường bằng các đường cong ngắn. Sau đó, vẽ một tập hợp các đường thẳng, song song khác, vuông góc với hình đầu tiên. Kèm theo đầu của những dòng này với một dòng ngắn.

Cách vẽ Bù nhìn: Bước 2

2. Vẽ một đường thẳng ngắn, thẳng, gần đường chéo của đỉnh. Bao quanh không gian bên dưới nó bằng một đường cong. Lưu ý cách hình vẽ cong vào bên dưới ngay dưới đường thẳng. Điều này phác thảo đầu của bù nhìn.

Cách vẽ Bù nhìn: Bước 3

3. Xóa các đường dẫn từ đầu, cũng như đỉnh của xà ngang.

Cách vẽ Bù nhìn: Bước 4

4. Phác thảo áo khoác của con bù nhìn. Ở mỗi bên của chùm thẳng đứng, sử dụng các đường cong dài và cong để đặt các hình chữ "L" sang một bên.

Cách vẽ Bù nhìn: Bước 5

5. Vẽ mũ của con bù nhìn. Vẽ một đường cong trên đỉnh đầu và sử dụng một đường bổ sung để đặt hình chuông ở trên nó. Sau đó, vẽ một đường cong khác trên mũ để tách vành ra khỏi thân mũ.

Cách vẽ Bù nhìn: Bước 6

6. Xóa các đường hướng dẫn từ mũ và áo khoác.

Cách vẽ Bù nhìn: Bước 7

7. Vẽ một đường khác trên mũ, tạo thành một ban nhạc. Vẽ các đường ngắn kéo dài từ bên dưới chiếc mũ, biểu thị tóc rơm. Vẽ thêm rơm thò ra khỏi đầu ống tay áo. Vẽ các vòng tròn và hình vuông không đều trên áo khoác để chỉ ra sửa chữa và các bản vá. Vẽ một vài đường ngắn dọc theo các cạnh của các hình này để tạo thành các mũi khâu. Cuối cùng, vẽ các búi cỏ bên dưới con bù nhìn bằng các đường cong ngắn.

Cách vẽ Bù nhìn: Bước 8

8. Xóa mọi dòng hướng dẫn còn lại.

Cách vẽ Bù nhìn: Bước 9

9. Chi tiết khuôn mặt bằng cách sử dụng hai vòng tròn bóng mờ cho mắt, một hình tam giác ngược, tròn cho mũi và một đường hình chữ "U" cho miệng. Thêm chi tiết cuối cùng vào quần áo - vẽ một cổ áo ở mỗi bên của áo khoác, sử dụng hai đường cong gặp nhau trong một điểm tam giác. Vẽ một hình tam giác nhỏ, lộn ngược bên dưới đầu và kéo dài một đường thẳng từ điểm của nó đến đáy của con bù nhìn.

Cách vẽ Bù nhìn: Bước 10

10. Tô màu con bù nhìn của bạn và cho nó một vài con quạ để sợ hãi bằng cách sử dụng hướng dẫn vẽ quạ của chúng tôi.

by Easy Drawing Guides
Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ một con bù nhìn
Cách vẽ một con bù nhìn
Cách vẽ một con bù nhìn
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj-cXhbT8U9sbks0IdfQ8pF7qY3RMx6lNTK6Fz0VcAzd9k6lrJT777CNBeuZlBUCTvNaxAMFW_zh5ottdk6RkGwbYqiHT14HVg_9_TglzSBHzlBogUXUp_-FuK4YV2Ce-KrAqIKuqq9/d/How-to-draw-a-scarecrow-featured-image-2.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj-cXhbT8U9sbks0IdfQ8pF7qY3RMx6lNTK6Fz0VcAzd9k6lrJT777CNBeuZlBUCTvNaxAMFW_zh5ottdk6RkGwbYqiHT14HVg_9_TglzSBHzlBogUXUp_-FuK4YV2Ce-KrAqIKuqq9/s72-c-d/How-to-draw-a-scarecrow-featured-image-2.png
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/04/cach-ve-mot-con-bu-nhin.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/04/cach-ve-mot-con-bu-nhin.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content