Cách vẽ vương miện

Cách vẽ vương miện

Từ thời cổ đại, vương miện của nhiều loại đã được đeo để chỉ định hoàng gia bởi các vị vua, hoàng hậu, hoàng tử và công chúa.

Vương miện trong hướng dẫn vẽ từng bước dễ dàng này có một yếu tố thiết kế được gọi là fleur de lis. Trong tiếng Pháp, fleur có nghĩa là "hoa" và lis có nghĩa là "hoa huệ", mặc dù thiết kế thực sự là một mống mắt cách điệu.

Cách vẽ vương miện

Fleur de lis đã được sử dụng trong nghệ thuật và kiến trúc từ thời cổ đại, và là một biểu tượng chính trị phổ biến ở Pháp. Nó cũng có thể được nhìn thấy trên cờ lãnh thổ, huy hiệu và huy hiệu nhóm từ Tây Ban Nha, Ý, Bosnia, Anh, Canada và Hoa Kỳ.

Để sử dụng hướng dẫn vẽ đơn giản này, bạn sẽ chỉ cần một bản vẽ thực hiện và một mảnh giấy.

Trong mỗi bước, các dòng mới được thêm vào được tô sáng màu xanh lam, trong khi các dòng được vẽ trước đó được hiển thị bằng màu đen.

Bạn có thể muốn có một cục tẩy tiện dụng, vì bạn sẽ cần xóa các dòng hướng dẫn khi bạn đi cùng.

Bạn cũng có thể muốn sử dụng bút màu hoặc các công cụ khác để tô màu vương miện đã hoàn thành của bạn.

Hướng dẫn từng bước để vẽ vương miện

Cách vẽ vương miện: Bước 1

Bắt đầu bằng cách vẽ một đường thẳng, ngang. Trên này, vẽ một đường cong hơi cong, song song với đầu tiên. Điều này sẽ tạo thành cơ sở của vương miện, phần chạm vào đầu.

Cách vẽ vương miện: Bước 2

Kết nối các đường bằng các đường ngắn, cong.

Cách vẽ vương miện: Bước 3

Trong hình dạng kèm theo, vẽ một đường thẳng dài khác song song với hình đầu tiên. Cũng vẽ một đường cong, song song với đầu tiên.

Cách vẽ vương miện: Bước 4

Từ mỗi đầu của hình, kéo dài một dấu "?" dòng hình lên trên - dấu hỏi tay trái, tất nhiên, sẽ xuất hiện ngược. Sau đó, kết nối các đường này bằng cách sử dụng một đường cong ngắn hơn.

Cách vẽ vương miện: Bước 5

Trang trí vương miện của bạn với một cạnh vỏ sò. Làm điều này bằng cách kéo dài một đường cong ngắn lên trên từ mỗi đầu của đế vương miện. Sau đó, tạo một loạt các đường hình chữ "U" được kết nối gặp nhau tại các điểm sắc nét giữa hai đường. Ở các khoảng bằng nhau, thay vì một điểm sắc nét, hãy vẽ một đường thẳng, ngắn giữa các đường hình chữ "U".

Cách vẽ vương miện: Bước 6

Trong hình vừa được bao quanh, vẽ một loạt các đường hình chữ "U" khác. Các đường sẽ tạo thành hình tam giác cong với đế của vương miện. Phía trên mỗi đường thẳng ngắn vẽ một đường thẳng song song và nối hai đường bằng các đường ngắn và cong. Từ các cạnh của vương miện, mở rộng một đường thẳng và ba đường cong, cho phép chúng gặp nhau ở hai điểm sắc nét. Các dòng sẽ tạo thành mô hình fleur de lis quen thuộc.

Cách vẽ vương miện: Bước 7

Trên phần trung tâm của vương miện, vẽ một đường thẳng, thẳng đứng. Trên mỗi đầu của dòng này, vẽ một tập hợp các đường cong, kết thúc bằng một điểm. Từ mỗi đường cong này, mở rộng một đường cong để gặp nhau tại một điểm với đường thẳng, tạo thành một fleur de lis thứ ba.

Cách vẽ vương miện: Bước 8

Từ các hình dạng fleur de lis ở bên cạnh vương miện, mở rộng hai bộ đường thẳng, cong, song song kéo dài đến đỉnh của vương miện.


Cách vẽ vương miện: Bước 9

Từ trung tâm fleur de lis, mở rộng hai đường cong lên trên. Kết nối chúng bằng một đường thẳng và vẽ một đường thẳng thứ hai song song với đường thẳng thứ nhất. Nối các đường song song bằng các đường ngắn, cong. Trên này, vẽ hai đường cong kéo dài lên trên. Nối các đường này bằng một đường thẳng nằm ngang.


Cách vẽ vương miện: Bước 10

Phía trên trung tâm của vương miện, vẽ một vòng tròn trong một vòng tròn. Mở rộng một tập hợp các đường cong từ mỗi bên của vòng tròn và kết nối các đường cong bằng cách sử dụng các đường cong vỏ sò, cong, tạo thành một hình cánh ở mỗi bên.


Cách vẽ vương miện: Bước 11

Kèm theo một hình dạng giống như cánh khác trong mỗi cánh.


Cách vẽ vương miện: Bước 12

Kèm theo một hình tam giác giữa mỗi bộ fleur de lis bằng hai đường cong. Vẽ một vòng tròn nhỏ trên đỉnh mỗi tam giác.


Cách vẽ vương miện: Bước 13

Xóa bất kỳ dòng hướng dẫn.


Cách vẽ vương miện: Bước 14

Vẽ một viên kim cương trong một viên kim cương trên dải vương miện.


Cách vẽ vương miện: Bước 15

Vẽ các vòng tròn nhỏ xung quanh dải của vương miện.


Cách vẽ vương miện: Bước 16

Hai hình bầu dục dẹt trong dải của vương miện.


Cách vẽ vương miện: Bước 17

Vẽ hình bầu dục dẹt trong hình bầu dục.


Cách vẽ vương miện: Bước 18

Từ hình dạng tam giác giữa fleur de lis, mở rộng một loạt các vòng tròn được kết nối, giống như một chuỗi hạt, đến đỉnh của vương miện.


Cách vẽ vương miện: Bước 19

Lặp lại quá trình này ở phía đối diện.


Cách vẽ vương miện: Bước 20

Tô màu vương miện. Trong suốt lịch sử, màu đỏ, tím, xanh và vàng là biểu tượng của hoàng gia. Bây giờ vương miện của bạn đã sẵn sàng cho một vị vua hoặc nữ hoàng.

Cách vẽ vương miện

by Easy Drawing Guides
Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ vương miện
Cách vẽ vương miện
Cách vẽ vương miện
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjhf9Uztt_TexhQF2eGmh2mFivCQSo0LknYF_Au0eU5ggyGW3BJrXS5ED_REZhG3O5sJJNW6eNuuTxMLa-Qw_cq1FrJ1ixtUFLjenppAzuXoGdePfdnkOcsmObrEQ7nIqBxcIxaaE7m/d/how-to-draw-a-crown-featured-image.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjhf9Uztt_TexhQF2eGmh2mFivCQSo0LknYF_Au0eU5ggyGW3BJrXS5ED_REZhG3O5sJJNW6eNuuTxMLa-Qw_cq1FrJ1ixtUFLjenppAzuXoGdePfdnkOcsmObrEQ7nIqBxcIxaaE7m/s72-c-d/how-to-draw-a-crown-featured-image.png
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/04/cach-ve-vuong-mien.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/04/cach-ve-vuong-mien.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content