Cách vẽ một ngôi nhà ma ám

Cách vẽ một ngôi nhà ma ám

Ở nhiều nơi trên thế giới, ý tưởng về một ngôi nhà bị ma ám là một trong nhiều mê tín văn hóa. Thông thường, những ngôi nhà bị ma ám là nơi xảy ra cái chết, vụ giết người, phù thủy hoặc các nghi thức tâm linh khác.

Những ngôi nhà được cho là nơi sinh sống của ma hoặc các sinh vật siêu nhiên khác, và những câu chuyện có rất nhiều sự kiện kỳ ​​lạ ở những nơi như vậy.

Ý tưởng về một ngôi nhà bị ma ám có khả năng bắt nguồn từ niềm tin tôn giáo rộng rãi rằng một linh hồn rời khỏi cơ thể sau khi chết. Linh hồn hay hồn ma này sau đó được cho là vẫn ở trong nhà - do mối quan hệ với nơi này hoặc do một số điều khủng khiếp xảy ra.

Cách vẽ một ngôi nhà ma ám

Những niềm tin như vậy đặc biệt phổ biến ở những khu vực mà tổ tiên quá cố được tôn kính và tôn thờ.

Những ngôi nhà ma ám thường được miêu tả trong các bộ phim và phương tiện truyền thông tương tự. Ví dụ, bộ phim hoạt hình Monster House năm 2006 có một ngôi nhà bị ma ám mà chính nó là một sinh vật sống.

Hotel Transylvania năm 2012 diễn ra trong một khách sạn thuộc sở hữu của ma cà rồng và thường xuyên lui tới bởi Frankenstein, người sói, xác ướp và những sinh vật khác.

Những ngôi nhà vui nhộn được gọi là ngôi nhà ma ám thường được thiết lập để chào mừng Halloween. Chúng thường liên quan đến ánh sáng yếu, đồ trang trí đáng sợ - bộ xương, xác ướp, dơi, nhện, thây ma, và nhiều hơn nữa - và thậm chí các diễn viên sống nhảy ra hoặc đuổi theo những vị khách không ngờ tới.

Bạn có muốn vẽ một ngôi nhà ma ám đáng sợ? Hướng dẫn vẽ từng bước dễ dàng này là ở đây để giúp đỡ.

Tất cả những gì bạn cần là một cây bút chì và một tờ giấy. Bạn cũng có thể muốn sử dụng bút chì màu, bút màu, bút đánh dấu hoặc sơn để tô màu cho bản vẽ hoàn thành của bạn.

Mỗi bước bao gồm các hướng dẫn chi tiết cũng như minh họa từng bước.

Hướng dẫn từng bước để vẽ một ngôi nhà ma ám

Cách vẽ ngôi nhà ma ám: Bước 1

1. Bắt đầu bằng cách vẽ một đường cong. Điều này tạo thành ngọn đồi mà ngôi nhà nằm trên.

Cách vẽ ngôi nhà ma ám: Bước 2

2. Sử dụng một loạt các đường ngắn, cong, được kết nối để phác thảo dưới cùng của ngọn đồi, kèm theo hình dạng của nó. Các đường cong mang lại cho ngọn đồi một diện mạo cỏ.


Cách vẽ ngôi nhà ma ám: Bước 3

3. Vẽ các phần dưới của ngôi nhà. Đối với mỗi, bắt đầu với một cặp đường thẳng, song song. Mở rộng một đường thẳng ngắn ra từ mỗi bên, sau đó bao quanh mái hình tam giác bằng một cặp đường khác.


Cách vẽ ngôi nhà ma ám: Bước 4

4. Vẽ nhà chính. Mở rộng các đường song song lên trên từ các phần nhỏ hơn của ngôi nhà, và bao quanh hình dạng bằng một đường thẳng. Vẽ các cạnh của mái bằng các đường cong và bao quanh hình bằng một đường thẳng khác.


Cách vẽ ngôi nhà ma ám: Bước 5

5. Vẽ câu chuyện cao nhất của ngôi nhà. Mở rộng một tập hợp các đường song song hướng lên từ mái nhà. Vẽ các đường ngắn, thẳng kéo dài ra bên ngoài và bao quanh hình bằng hai đường bổ sung để tạo thành một đỉnh.


Cách vẽ ngôi nhà ma ám: Bước 6

6. Vẽ các cửa sổ. Vẽ bốn hình vuông ở giữa trung tâm của ngôi nhà và đặt một đường thẳng vuông góc qua mỗi đường. Làm tương tự trong mỗi phần nhỏ hơn của ngôi nhà, tạo ra các cửa sổ hình vòm bằng cách thay thế một đường cong cho đỉnh của mỗi hình vuông.


Cách vẽ ngôi nhà ma ám: Bước 7

7. Vẽ mặt trăng nhìn ra từ phía sau ngôi nhà bằng cách bao quanh một hình tròn.


Cách vẽ ngôi nhà ma ám: Bước 8

8. Vẽ một cái cây đáng sợ nổi lên từ phía sau ngôi nhà. Sử dụng các đường răng cưa để phác họa thân cây, và cho phép các nhánh kết thúc ở các điểm sắc nét.


Cách vẽ ngôi nhà ma ám: Bước 9

9. Vẽ một con dơi phủ bóng lên mặt trăng. Để vẽ con dơi, kèm theo một hình bằng cách sử dụng một đường răng cưa. Lưu ý các đỉnh lởm chởm ở dưới cùng của cánh và hai điểm tạo thành tai của dơi.

Cách vẽ một ngôi nhà ma ám

Cách vẽ ngôi nhà ma ám: Bước 10

10. Tô màu ngôi nhà ma ám của bạn. Tại sao không đặt nó trong một khu phố yên tĩnh? Hướng dẫn vẽ nhà hoạt hình của chúng tôi có thể giúp đỡ. Nếu bạn cần bất kỳ động vật đáng sợ hơn, hãy xem hướng dẫn vẽ dơi, nhện và mạng nhện của chúng tôi.
Cách vẽ một ngôi nhà ma ám

by Easy Drawing Guides
Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ một ngôi nhà ma ám
Cách vẽ một ngôi nhà ma ám
Cách vẽ một ngôi nhà ma ám
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhoDHpahC2kVIWBpx-muEeIHmTSaMBrghldTgpapG5n6WfoGfO8z97suyJ_E7vMBFUdRTFnGEd_KSqTNkkl_Aq_fr2aWGxI1V0pxJpMm6lCsBHr3ySwEB4iMqmj6VzJK5IA6LpJiaJt/d/How-to-draw-a-haunted-house-featured-image.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhoDHpahC2kVIWBpx-muEeIHmTSaMBrghldTgpapG5n6WfoGfO8z97suyJ_E7vMBFUdRTFnGEd_KSqTNkkl_Aq_fr2aWGxI1V0pxJpMm6lCsBHr3ySwEB4iMqmj6VzJK5IA6LpJiaJt/s72-c-d/How-to-draw-a-haunted-house-featured-image.png
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/04/cach-ve-mot-ngoi-nha-ma-am.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/04/cach-ve-mot-ngoi-nha-ma-am.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content