Top 10 bộ phim giống Classroom of the Elite

Top 10 bộ phim giống Classroom of the Elite, Classroom of the Elite - Chào Mừng Tới Lớp Học Biết Tuốt Prison School - Trường Học Ngục Tù

Hầu hết các anime học đường đều có bối cảnh khá điển hình. Chúng thường là những bộ phim hài hoặc phim truyền hình thực tế theo một cốt truyện lãng mạn liên quan đến việc sống sót qua một lễ hội trường học khác hoặc kỳ nghỉ hè.

Tuy nhiên, trường học trong anime Nhật Bản không chỉ là bối cảnh để tình yêu nảy nở. Học sinh chiếm phần lớn các nhân vật anime, nhưng sự lãng mạn và kịch tính học đường chỉ là hai trong số nhiều thể loại mà một câu chuyện có thể có. Classroom of the Elite - Chào Mừng Tới Lớp Học Biết Tuốt là một trong những anime lấy bối cảnh trường học và đảo lộn nó.

Top 10 bộ phim giống Classroom of the Elite

Trường trung học Koudo Ikusei là một học viện ưu tú với mô hình đặc biệt. Học sinh phải tuân theo một hệ thống điểm xác định vị trí của họ trong hệ thống phân cấp của trường. Lớp 1-D bị tước tất cả các điểm sau khi vi phạm các quy tắc, và bây giờ được thúc đẩy để thăng tiến lên lớp A và khôi phục danh dự của họ. Tất nhiên, điều đó sẽ không xảy ra thông qua các bài kiểm tra viết.

Classroom of the Elite - Chào Mừng Tới Lớp Học Biết Tuốt

Classroom of the Elite - Chào Mừng Tới Lớp Học Biết Tuốt

Sau đây, Vẽ Từng Nét Nhỏ xin giới thiệu đến các bạn Top 10 bộ phim bạn nên xem nếu là fan của Chào Mừng Tới Lớp Học Biết Tuốt.

1. Prison School - Trường Học Ngục Tù

Học viện tư thục Hachimitsu là một ngôi trường nội trú nghiêm ngặt nhất, nằm ở ngoại ô thủ đô Tokyo, là nơi chỉ có những nữ sinh danh giá và tinh hoa mới được vào học. Vào năm học mới, chính sách mới của trường có sự thay đổi: cho phép con trai được nhập học tại trường, lần đầu tiên và mãi mãi.

Thế nhưng vào ngày đầu tiên được học tại Hachimitsu, Kiyoshi Fujino được biết rằng mình cùng với bốn ngươi bạn thân—Takehito "Gakuto" Morokuzu, Shingo Wakamoto, Jouji "Joe" Nezu và Reiji "Andre" Andou—là năm nam sinh duy nhất được bao quanh bởi hàng nghìn nữ sinh trong cả ngôi trường. Tệ hơn nữa là những luật lệ hà khắc vẫn còn tồn tại ở đây, bất cứ ai cũng có thể bị trừng phạt ngay cả những lỗi nhỏ nhất bằng một ngày giam cầm trong nhà tù của trường. Hàng loạt sự cố tai hại đã khiến năm nam sinh bị "bắt" và nhận được một tối hậu thư: hoặc ở lại một tháng trong nhà tù của trường hoặc bị đuổi học vĩnh viễn.

2. Học Viện Tuyệt Vọng - Danganronpa: The Animation

Học viện Hope’s Peak là một trường trung học ưu tú chỉ nhận những học sinh tài năng nhất. Họ là những thiên tài độc nhất vô nhị đến nỗi mỗi người trong số họ đều có một danh hiệu theo đúng những gì anh ta là thần đồng. Tất nhiên, nhân vật chính, Makoto Naegi, không phải là một thần đồng như vậy. Trong số 15 học sinh của lớp, cậu ấy được nhận vào trường theo kiểu méo thể tin được dù cơ hội gần như bằng không, và đó là lý do tại sao cậu ấy có danh hiệu 'Siêu may mắn cấp trung học.'


Naegi và những người bạn cùng lớp của mình phải đối mặt với một con gấu giết người hàng loạt tên là Monokuma không lâu sau khi họ nhập học tại trường mới. Bị mắc kẹt bên trong, họ được đưa ra các quy tắc nhất định: nếu ai đó giết người mà không bị phát hiện thì người đó sẽ được thả tự do. Nếu bị bắt, sẽ bị xử tử.

Phần Battle Royale và phần Ace Attorney, Danganronpa, giống như The Classroom of the Elite, đặt học sinh của mình vào một tình huống lạ lẫm mà họ không ngờ tới. Các bạn sinh viên cần vươn lên và tự mình giải quyết vấn đề. Ngoài ra, cả hai anime đều được chuyển thể bởi cùng một studio, Lerche.

3. Học Viện Đỏ Đen - Kakegurui

Ở Kakegurui, học sinh của Học viện tư nhân Huakkaou là những người giàu có. Họ cũng là con đẻ của những nhà lãnh đạo có ảnh hưởng và quan trọng nhất của Nhật Bản, từ các doanh nhân, chính trị gia đến các vận động viên và nhà ngoại giao.

Họ là tương lai của đất nước họ và do đó, những đóng góp khi nói đến giáo dục của họ là rất cao theo đúng nghĩa đen. Thứ bậc trong trường được quyết định thông qua cờ bạc với những vụ cá cược thường không có thật. Bạn chỉ cần xem anime để biết tôi đang nói về điều gì.

4. Lũ ngốc, bài thi và linh thú triệu hồi (Baka and Test)

Cốt truyện xoay quanh nhân vật Yoshii Akihisa và những người bạn của cậu. Akihisa rất ngốc nhưng lại nhập học tại học viện Fumizuki - nơi mà điểm số là tất cả. Đạt được thành tích tốt sẽ được học trong một môi trường với các trang thiết bị hiện đại. Ngược lại, nếu thành tích quá kém thì sẽ phải học trong một môi trường với các trang thiết bị tồi tàn, kém chất lượng.

Tại ngôi trường này, còn có một điểm đặc biệt là các học viên có thể triệu tập linh thú của mình, linh thú sở hữu sức mạnh và sức chịu đựng dựa trên điểm số mà các học viên đạt được. Các lớp có thể thách đấu và chiến đấu với nhau bằng linh thú, nếu lớp kém hơn thắng lớp giỏi hơn thì lớp kém hơn nhận được trang thiết bị tương đương với lớp bị thua.

Ngược lại, lớp bị thua sẽ phải đổi lấy trang thiết bị của lớp kém như là một hình phạt. Akihisa học tại lớp F - nơi mà tập hợp những học sinh yếu kém nhất và cũng không kém phần lập dị. Vì một lý do khá là "đen tối", Akihisa phát động đấu linh thú giữa các lớp để giành được trang thiết bị học tập tối ưu hơn.

5. Hyouka

Hyouka là anime kể về Houtaru Oreki, một học sinh trung học miễn cưỡng gia nhập Câu lạc bộ Văn học Cổ điển, bắt đầu một câu chuyện bí ẩn có nguồn gốc từ lịch sử đen tối của câu lạc bộ. Anime là minh chứng cho sự tò mò của con người và những bí ẩn nhỏ nhặt trong cuộc sống bình thường đầy rẫy. Mọi thứ đều có một câu chuyện và Hyouka muốn chúng ta được nhắc nhở về điều đó.

6. Gurizaia no Kajitsu

Học viện Mihana đối lập với một trường học bình thường. Ngoài hiệu trưởng. Yuuji, nhân vật nam chính của chúng ta, và năm cô gái là những học sinh duy nhất của trường này. Trong quá trình của anime, Yuuji sẽ tìm hiểu về các bạn cùng lớp của mình và quá khứ bi thảm đã đưa họ đến học viện.

7. Ansatsu Kyoushitsu - Lớp Học Ám Sát

Trường cấp 2 Kunigigaoka cũng có một hệ thống đẳng cấp. Hầu hết các sinh viên thuộc cơ sở chính trừ những người có điểm thấp nhất. Họ bị đày đến ngôi trường cũ trên đỉnh núi như một lời răn đe và nhắc nhở những học sinh còn lại về nơi họ sẽ kết thúc nếu không đạt điểm. Tuy nhiên, có một điều gì đó đặc biệt về lớp học trên núi đó: giáo viên của họ là một người ngoài hành tinh đe dọa hủy diệt Trái đất. Tất nhiên, các học sinh được giao nhiệm vụ giết giáo viên của mình trước khi điều đó xảy ra.

Bạn có cần điều gì khác để thuyết phục bạn rằng đây là một bộ anime phải xem không? Assassination Classroom vừa là một anime hành động vừa là một câu chuyện về đạo đức của một tập phim về một nhóm học sinh nhận ra rằng tử tế và mạnh mẽ quan trọng hơn điểm học tập tốt.

8. C: The Money of Soul and Possibility Control

Anime lấy bối cảnh thế kỉ 21, khi mà nền kinh tế nước Nhật mới được phục hồi, với nội dung xoay quanh Yoga Kimimaro, 1 sinh viên kinh tế. Cha mất tích, mẹ chết, và được bà nội nuôi nấng, giấc mơ của Kimimaro chỉ xoay quanh việc thoát khỏi cảnh đói nghèo đang làm suy sụp tầng lớp dưới. 1 ngày, anh gặp 1 người đàn ông đề nghị cho anh 1 khoản tiền lớn, với điều kiện anh phải trả lại ông ta. Từ đó, Kimimaro bị lôi kéo vào góc tối của nền kinh tế Nhật, 1 nơi có tên "Vùng Tài chính".

9. Sword Art Online

Vào năm 2022, trò chơi Virtual Reality Massively Multiplayer Online Role-Playing Game (Game nhập vai thực tại ảo trực tuyến nhiều người chơi-VRMMORPG) đầu tiên, Sword Art Online (SAO), được ra mắt. Nhờ Nerve Gear, một chiếc mũ thực tại ảo có thể tác động vào năm giác quan của người sử dụng thông qua não bộ của họ, người chơi có thể trải nghiệm và điều khiển nhân vật ảo trong game của họ bằng ý nghĩ.

Vào ngày 6 tháng 11 năm 2022, người chơi đăng nhập lần đầu tiên và phát hiện ra họ không thể đăng xuất. Sau đó họ được Kayaba Akihiko, người tạo ra SAO, cho họ biết rằng nếu muốn được tự do thì họ phải đến được tầng 100 của tòa tháp game (Aincrad) và đánh bại trùm cuối. Thế nhưng nếu nhân vật của họ chết trong game, họ cũng sẽ chết ngoài đời thực. Câu chuyện kể về Kirito, một người chơi trình độ cao quyết tâm phá đảo game. Khi trò chơi đã bắt đầu được hai năm, Kirito kết bạn với một người chơi nữ tên là Asuna và cậu đã yêu cô say đắm. Sau khi Kirito phát hiện ra nhân dạng của Kayaba trong SAO, cậu đối đầu và đánh bại hắn trong một trận đấu tay đôi, giải thoát chính mình và các người chơi khác khỏi trò chơi.

Lúc trở về thế giới thực, Kirito biết được rằng Asuna và một nhóm nhỏ người chơi SAO vẫn chưa tỉnh lại. Lần theo manh mối về địa điểm Asuna đang ở trong một VRMMORPG khác tên gọi là Alfheim Online (ALO), Kirito cũng đăng nhập vào đó. Được em gái Suguha giúp đỡ, cậu phát hiện ra rằng những người chơi bị bắt vào ALO là một phần của kế hoạch thử nghiệm bất hợp pháp của Nobuyuki Sugou để điều khiển họ trong đó có cả Asuna, người hắn dự định cưới ở thế giới thực để thâu tóm công ty của gia đình cô. Sau khi Kirito ngăn cản kế hoạch của Nobuyuki, cậu cuối cùng cũng hội ngộ với Asuna ở thế giới thực.

Không lâu sau, Kirito chơi một trò chơi khác tên là Gun Gale Online (GGO) để điều tra một mối liên kết bí ẩn giữa nó và những cái chết tại thế giới thực. Được một người chơi nữ tên là Sinon mà cậu gặp được giúp đỡ, cậu nhận dạng và vạch trần những kẻ phạm tội, bao gồm một số thành viên cũ trong một hội sát nhân mà cậu từng đụng độ trong SAO.

Sau đó, Kirito tham gia phát triển một thế giới VR mới rất tiên tiến có tên là Underworld (UW), có giao diện thật và phức tạp hơn nhiều so với những game mà cậu từng chơi. Ở UW, dòng thời gian trôi nhanh hơn một nghìn lần so với thế giới thực. Thế nhưng, do không may mắc vào bẫy của một trong những kẻ sát nhân từ SAO(một trong những đồng phạm của Death Gun) và được phục hồi các tế bào não từ từ trong UW. Cậu không thể thoát ra ngoài và cơ thể thật của cậu ở trạng thái hôn mê. Cậu bắt đầu hành trình tiến về tòa tháp trung tâm thế giới, tìm cách trở lại thế giới thực cùng với người bạn gặp được tại UW là Eugeo.

10. My Teen Romantic Comedy SNAFU

Bạn có thể biết anime này từ tên viết tắt của nó, Oregairu. Hachiman Hikigaya là một học sinh trung học mới có một nỗi sợ hãi duy nhất: anh ta không muốn tham gia vào bất kỳ loại chuyện tình cảm nào. Tuy nhiên, cố vấn hướng dẫn của anh ấy muốn thay đổi cậu bé và chỉ cho cậu ấy một con đường cho phép cậu ấy tận hưởng tuổi trẻ của mình.

Cả hai đều là những bộ phim học đường giải trí và nếu bạn thích cái nào thì bạn cũng sẽ thích cái kia. Họ chia sẻ bộ ba nhân vật chính giống nhau: một nam chính hay châm biếm, một nữ chính hay hoài nghi và một nhân vật khác cố gắng trở nên vui vẻ.

Trên đây là Top 10 bộ phim giống Classroom of the Elite mà Vẽ Từng Nét Nhỏ dành cho bạn, hy vọng bạn sẽ thích!

Classroom of the Elite - Chào Mừng Tới Lớp Học Biết Tuốt
Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Top 10 bộ phim giống Classroom of the Elite
Top 10 bộ phim giống Classroom of the Elite
Top 10 bộ phim giống Classroom of the Elite, Classroom of the Elite - Chào Mừng Tới Lớp Học Biết Tuốt Prison School - Trường Học Ngục Tù
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhO2ZLX1iWoW-Wc71r8fi6HSIMuQssJsRlVGjJ_bzNWv8RP9zcLrdAxad1hJW5i_IuixtOmc9zrVnNA5l2ce3H9d23Njips2hNVERhwVfqDhIfMSCBBlSUX1Fl6vQADEs8xwhLG-0Cv/s16000/Top+10+b%25E1%25BB%2599+phim+gi%25E1%25BB%2591ng+Classroom+of+the+Elite.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhO2ZLX1iWoW-Wc71r8fi6HSIMuQssJsRlVGjJ_bzNWv8RP9zcLrdAxad1hJW5i_IuixtOmc9zrVnNA5l2ce3H9d23Njips2hNVERhwVfqDhIfMSCBBlSUX1Fl6vQADEs8xwhLG-0Cv/s72-c/Top+10+b%25E1%25BB%2599+phim+gi%25E1%25BB%2591ng+Classroom+of+the+Elite.png
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/07/top-10-bo-phim-giong-classroom-of-elite.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/07/top-10-bo-phim-giong-classroom-of-elite.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content