Cách vẽ chuột Mickey

chuột Mickey, Mickey Mouse là gì, Cách vẽ chuột Mickey, vẽ chú chuột Mickey bằng bút chì

Chuột Mickey là nhân vật hoạt hình của điện ảnh Hoa Kỳ, là biểu tượng của hãng phim Walt Disney Animation Studios thuộc Công ty Walt Disney. Chú chuột đáng yêu này được họa sĩ Ub Iwerks tạo ra vào năm 1928 và được chính ông Walt Disney lồng tiếng. Hãng phim Walt Disney ấn định ngày sinh của chú chuột này là ngày 18 tháng 11, cũng chính là thời điểm bộ phim Tàu hơi nước Willie được tung ra vào năm 1928. Đây cũng là một trong những bộ phim hoạt hình đầu tiên được lồng tiếng, được xem là sự ra mắt của Mickey và Minnie, mặc dù cả hai nhân vật đã xuất hiện vài tháng trước đó trong một buổi chiếu thử nghiệm của phim Plane Crazy. Mickey là một trong những biểu tượng được biết đến toàn cầu.

Sau đây, chúng ta sẽ tìm hiểu các bước vẽ chú chuột Mickey này nhé!

Cách vẽ chuột Mickey

Bước 1: Bạn phác thảo một hình tròn cho phần đầu của Mickey, vòng tròn này sẽ được vẽ ở phần đầu trang giấy nhé, chừa chỗ còn lại cho phần thân nữa. Nhớ là còn hai cái tai nữa nên chừa chỗ cho tai nha. Vì đây là phần phác thảo nên bạn lưu ý không vẽ quá đậm hoặc nhấn bút chì quá mạnh để có thể dễ tẩy xóa.

Cách vẽ chuột Mickey

Bước 2: Ở bước này, chúng ta sẽ vẽ đường phẩn chia tỷ lệ, giúp khuôn mặt trông đối xứng hơn. Đầu tiên vẽ đường thẳng đứng, đường này sẽ giúp chúng ta tìm trung tâm của khuôn mặt. Sau đó, vẽ đường thẳng nằm ngang, đường thẳng này sẽ giúp chúng ta xác định vị trí của đôi mắt. Lưu ý rằng, đường nằm ngang xác định mắt sẽ thấp hơn một chút so với đầu. Vẽ thêm hai vòng tròn ở trên đỉnh đầu là ta đã có một đôi tai to tròn và bóng bẩy rồi.

Cách vẽ chuột Mickey

Bước 3: Bước này trông có vẻ khó, nhưng không hẳn là như vậy. Lúc đầu, khi các bạn vẽ thân của chú chuột Mickey, nó trông giống như một hạt nước to vậy (nhỏ hơn so với đầu), phần dưới hơi thon. Từ hai bên của giọt nước ban nãy, bạn vẽ hai hình trụ thon dài, áp sát vào phần đầu. Tiếp tục từ đó, ta vẽ ra hai lòng bàn tay lớn không cân xứng. Lại vẽ thêm hai hình trụ dài ở phía dưới làm chân cho chú chuột Mickey. Cuối cùng, ta vẽ hai bàn chân, lưu ý hai bàn chân của chú chuột này chỉ cần vẽ giống như hai hạt đậu lớn là được.

Cách vẽ chuột Mickey

Bước 4: Trong bước này, chúng ta sẽ tập trung vào vẽ khuôn mặt của Mickey. Từ những đường thẳng phân chia tỷ lệ khuôn mặt mà chúng ta đã vẽ ở bước thứ 2. Bước đầu, chúng ta vẽ hai hình bầu dục để làm mắt. Hai hình bầu dục này nên được vẽ ở hai bên của đường thẳng đứng và ở bên trên của đường thẳng nằm ngang. Tiếp tục vẽ một hình bầu dục để làm mũi ngay phía dưới mắt, chia đôi đường tỷ lệ nằm ngang. Sau đó vẽ một đường cong để tạo thành nụ cười. Bước cuối cùng ta sẽ vẽ thêm phần cằm, má và vùng "chân tóc" ở dạng chữ "M".

Cách vẽ chuột Mickey

Bước 5: Xóa tất cả các đường nét không cần thiết khỏi khuôn mặt của chuột Mickey, vẽ lưỡi và một đường cong ngắn phía dưới mắt. Ở bước này, chúng ta sẽ tiến hành hoàn thiện phần khuôn mặt của chuột Mickey. Khi đã chắc chắn rằng phần đầu của Mickey đã hoàn hảo, bạn dùng bút để vẽ đậm đường nét của phần này.

Cách vẽ chuột Mickey

Bước 6: Ở bước này của bài hướng dẫn về cách vẽ chuột Mickey, chúng ta sẽ vẽ thêm một số chi tiết. Đầu tiên phác thảo ra ngón tay. Sau đó, sử dụng hai đường cong vẽ một cái đuôi. Sử dụng các đường cong vẽ đường viền của quần short. Phác thảo hai cái nút quần dưới dạng hình bầu dục và chuyển sang bước tiếp theo.

Cách vẽ chuột Mickey

Bước 7: Giờ thì chúng ta đã đến bước cuối cùng. Vẽ lại các nét cho hoàn hảo và tiến hành xóa đi các nét thừa thãi. Các bạn tô đen những phần như tai, nửa đầu, mình và chân, đuôi,... Để thêm phần sinh động, các bạn có thể đánh các nét ngắn xung quanh thân Mickey như hình dưới đây.

Cách vẽ chuột Mickey

Vậy là đã xong phần hướng dẫn này rồi, hy vọng các bạn sẽ thích!

Cre: Drawingforall

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ chuột Mickey
Cách vẽ chuột Mickey
chuột Mickey, Mickey Mouse là gì, Cách vẽ chuột Mickey, vẽ chú chuột Mickey bằng bút chì
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi8f4JbcXwPftFWOf6Vty0lNS6Gww9FaiFazOiuNLrMTC08IPugnQs9Svt3K4DFk2Gbq7lHHYrUXC53CoZzbmIR-rRl48egepOX5WJfowlA8mtvL3VGWUcjbMDvkDLvs_SLCHTfJ2RI/s16000/8-how-to-draw-mickey-mouse.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi8f4JbcXwPftFWOf6Vty0lNS6Gww9FaiFazOiuNLrMTC08IPugnQs9Svt3K4DFk2Gbq7lHHYrUXC53CoZzbmIR-rRl48egepOX5WJfowlA8mtvL3VGWUcjbMDvkDLvs_SLCHTfJ2RI/s72-c/8-how-to-draw-mickey-mouse.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/09/cach-ve-chuot-mickey.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/09/cach-ve-chuot-mickey.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content