Vẽ mặt trăng và galaxy bằng màu nước đơn giản

vẽ mặt trăng bằng màu nước, vẽ galaxy bằng màu nước đơn giản, tranh galaxy màu nước đơn giản, vẽ tranh màu nước đơn giản đẹp

Chào mọi người!

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng liệu vẽ tranh màu nước có khó hay không chưa? Cá nhân tôi mà nói thì nó không dễ dàng gì cho cam, nhưng cũng sẽ không thể khó hơn chữ khó được.


Khi nói đến tranh màu nước, các kỹ thuật khác nhau sẽ giúp bạn trở nên thành thạo khi bạn kết hợp chúng vào tác phẩm hội họa của mình. Có một số lý do để giải thích cho việc tại sao nó khó hơn nhưng lại thú vị hơn khi bạn nghiên cứu thêm. Ví dụ, như một phương tiện dựa trên nước, nó có thể mang đến cho bạn một chút thất vọng vì nó không thể đoán trước được. Tuy nhiên, đúng là không thể đuổi theo sơn nước khi còn ướt, nhưng đó là trải nghiệm thú vị về những gì môi trường màu nước mang lại. Hơn nữa, sự lựa chọn của giấy và bột màu cũng có thể ảnh hưởng đến thực hành vẽ tranh của bạn nói chung.

Giờ hãy nghía qua thử bài viết này. Như bạn có thể thấy, chúng ta để lại một vòng tròn màu trắng (cho mặt trăng) và bắt đầu vẽ nền bằng cách sử dụng "kỹ thuật ướt trên ướt" (wet on wet technique). Với kỹ thuật này, chúng ta phủ lớp màu ướt lên lớp màu lót (lớp màu nền) cũng bị ướt. Mặc dù được vẽ bằng lớp màu mới, nhưng nó vẫn cho thấy lớp lót của các sắc tố một cách tự nhiên với sự pha trộn tinh tế của lớp mới.



Đối với màu sắc, nó đóng một vai trò thiết yếu trong việc làm nổi bật vẻ đẹp rực rỡ của bức tranh của bạn. Một lựa chọn sai màu sắccó thể ảnh hưởng đến toàn bộ khái niệm và mục tiêu vẽ tranh của bạn. Ví dụ, dùng quá nhiều "kỹ thuật ướt trên ướt" có thể tạo ra một tác phẩm trông như bị vấy bẩn. Vì vậy, tốt hơn bạn nên chờ một lúc trước khi phủ nó bằng một sắc tố màu khác. Hơn nữa, màu sắc xác định giá trị tuyệt vời của shadow và highlights. Tuy nhiên, lên kế hoạch trước khi bắt tay vào thực hành là chìa khóa để có được phong cách và hiệu ứng vẽ ưa thích đúng với mong muốn của bạn.

Đối với các sắc tố của tôi, tôi đang sử dụng màu nước Reeves thân thiện với người mới bắt đầu:

  1. Ultramarine Blue
  2. Phtalo Blue
  3. Payne's Gray
  4. Crimson red


Kiên nhẫn là một chiếc chìa khóa khác để phát triển mạnh trong tác phẩm tranh màu nước của bạn. Bạn cần kiên nhẫn chờ đợi một vài lớp sắc tố cho đến khi nó khô trước khi bạn thực hiện hành động tiếp theo. Nếu bạn không thể nhìn thấy những chi tiết sáng bóng nữa thì có lẽ chúng đã khô và sẵn sàng cho bạn thêm nhiều sự điều chỉnh về lớp màu hơn.


Ngay lúc đó, bạn có thể xác định xem bạn sẽ thêm một số lớp nữa hay thay vào đó bạn sẽ làm việc với các hiệu ứng texture của mặt trăng. Sau đó, bạn có thể mô phỏng nó bằng một vài "kỹ thuật splattering" (đối với các ngôi sao) và xem bạn có hài lòng với kết quả này không. Đừng lo lắng nếu sơn ướt quá rực rỡ vì nó sẽ tự mờ đi khi khô.


Nếu bạn vẫn không hài lòng với giao diện tổng thể, bạn luôn có thể thực hiện lại và cẩn thận thêm các lớp mới khi cần (giống như cách tôi muốn đạt được sắc tố tối hơn của bầu trời đêm.) Nếu không, có nhiều kỹ thuật khác nhau mà bạn có có thể sử dụng nếu bạn vô tình vẽ những đốm trắng được cho là nổi bật. Chưa kể, chúng ta không thể phủ nhận rằng đôi khi màu nước không thể chỉnh sửa đặc biệt là khi bạn muốn xóa một số phần. Trong vấn đề này, chất lượng giấy của bạn đóng một vai trò quan trọng trong việc che đậy lỗi của bạn. Cố gắng dùng khăn giấy để thấm bớt đi số màu lỗi mà bạn đã dùng Tuy nhiên, có thể có một chút thách thức nếu trọng lượng của giấy dưới 300gsm. Một cách khác là thông qua một phương tiện hỗn hợp các sắc tố mờ đục như bột màu "trắng" hoặc sơn acrylic. Chỉ phủ nó trên khu vực khô cho mục đích nổi bật. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn cố gắng tạo thói quen để lại các đốm trắng để làm nổi bật.


Hãy để nó khô và chuẩn bị cho lần hoàn chỉnh cuối cùng của "kỹ thuật splattering " cho các ngôi sao. Nhúng cọ vẽ của bạn vào một chút màu bột màu trắng và cẩn thận gõ nó vào một cọ vẽ khác để tạo ra một số lượng lớn các ngôi sao xung quanh.



Bây giờ, đây là bức tranh màu nước trăng đầy đủ dễ dàng của chúng tôi! Đối với các sinh viên tiên tiến, có lẽ là các nghệ sĩ, bạn có thể khám phá một kỹ thuật tiên tiến hơn những kỹ thuật này. Và đối với người mới bắt đầu và những người trung cấp, nó có còn khó với bạn không? Không thể nào, phải không? Tại sao không bắt đầu tạo ra trải nghiệm màu nước của bạn sớm? Tôi rất thích nghe những suy nghĩ nghệ thuật của bạn, vì vậy xin vui lòng viết ra những thông tin và câu hỏi của bạn dưới đây. :)



Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Vẽ mặt trăng và galaxy bằng màu nước đơn giản
Vẽ mặt trăng và galaxy bằng màu nước đơn giản
vẽ mặt trăng bằng màu nước, vẽ galaxy bằng màu nước đơn giản, tranh galaxy màu nước đơn giản, vẽ tranh màu nước đơn giản đẹp
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgNthtuOBXrO1iKHVTBcQtxf0tCAzXwrcTyp42dO17QFLHi5IsIL9EcHhTfC_m0edXH6qrEo3O7HZU6D4Jtqr1F_NO_5QABnLtLjzn05kaZ3Ky59WufSJi_zSwVKjvdO6U4XM_f5_7y/s1600/cafetalk-optimized-5acae19f77482-948859100-1523245471.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgNthtuOBXrO1iKHVTBcQtxf0tCAzXwrcTyp42dO17QFLHi5IsIL9EcHhTfC_m0edXH6qrEo3O7HZU6D4Jtqr1F_NO_5QABnLtLjzn05kaZ3Ky59WufSJi_zSwVKjvdO6U4XM_f5_7y/s72-c/cafetalk-optimized-5acae19f77482-948859100-1523245471.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/09/ve-mat-trang-va-galaxy-bang-mau-nuoc-don-gian.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/09/ve-mat-trang-va-galaxy-bang-mau-nuoc-don-gian.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content