TOP 10 bảng vẽ điện tử vừa túi tiền - CẬP NHẬT 2022

Top 10 bảng vẽ điện tử vừa túi tiền 2020, Bảng vẽ điện tử, Wacom, Bảng vẽ nào tốt, Mua bảng vẽ ở đâu, Nên mua wacom nào, Nên dùng bảng vẽ nào, Wacom Intuos Pro Medium PTH 660, Huion INSPIROY Q11K, Wacom Intuos CTL4100 Nhỏ / Vừa, Bảng vẽ XP-Pen Deco 01, Ugee M708, Turcom TS-6610, Huion 420, Huion H610PRO, Huion 680s, Bamboo CTL 471, wacom dưới 10 triệu, wacom cho người mới, wacom giá rẻ, mua wacom ở đâu tốt, người ta thường dùng wacom nào,

Trước khi các bảng vẽ điện tử ra đời, các họa sĩ đã phải dùng giấy và khá nhiều loại cọ vẽ đủ kích thước cũng như hình dáng để làm việc. Điều này dẫn đến rất nhiều hạn chế, nhất là khi sai một chi tiết nào đó, thật sự rất khó để họ có thể chỉnh sửa lại. Tuy nhiên, sự góp mặt của các phần mềm như Adobe Illustrator, Photoshop và Autodesk Sketchbook trên máy tính đã góp phần không nhỏ trong sự phát triển của các nghệ sĩ và tác phẩm của họ.

TOP 10 bảng vẽ điện tử vừa túi tiền

Hầu hết những nghệ sĩ hiện nay đều đã chuyển qua Digital (kỹ thuật số) vì nó cũng cấp hàng tá công cụ hữu ích. Có điều, chuột hay bàn phím đều không thể hoặc khó kiểm soát các nét vẽ chính xác trên từng chi tiết. Để giải quyết sự phức tạp này, wacom - hay còn gọi là bảng vẽ điện tử ra đời và trở nên hữu ích hơn bao giờ hết bởi kỹ năng kết nối và hoạt động đơn giản như cách vẽ truyền thống trên giấy. Wacom Intuos Pro và Wacom Intuos Draw là hai loại bảng vẽ phù hợp nhất hiện nay vì độ phổ biến và tiện dụng.

Nếu như bạn đang có dự định mua bảng vẽ và muốn tìm dòng máy phù hợp thì hãy chú ý đến lực nhấn bút, size và độ chính xác. Bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về định nghĩa và cách lựa chọn dòng máy qua bài viết tại đây. Tuy nhiên, việc hiểu rõ nhu cầu cá nhân và dòng máy phù hợp chưa bao giờ là dễ dàng cả. Vậy thì, làm cách nào để chọn và mua những dòng máy tốt nhất thị trường hiện nay, mời các bạn xem qua bài viết dưới đây.

Để phù hợp hơn với túi tiền, bài viết dưới đây đã tổng hợp các dòng máy nằm trong tầm khoảng tầm 1,5 triệu cho đến 9 triệu.

Wacom Intuos Pro Medium PTH 660

Wacom Intuos Pro Medium PTH 660
Wacom Intuos Pro Medium PTH 660

Ngay từ khi ra đời, chiếc máy này đã vô cùng tiện dụng và hữu ích như một công cụ đồ họa bỏ túi. Bắt đầu từ việc xem những dòng văn bản trên những chiếc máy tính, cho đến việc sử dụng và ứng dụng rất nhiều công nghệ chỉ qua một chiếc máy tính bảng nho nhỏ. Những thiết bị này dần trở nên cần thiết cho hầu hết người dùng tương tác với đồ họa.

Tiên phong cho bảng vẽ điện tử, dòng máy Wacom Intuos cho ra đời ba biến thể với sự khác biệt về kích thước màn hình của họ. Chiếc bảng vẽ có lực nhấn bút có thể thay đổi 8192 mức độ nhạy của lực bút. Chiếc bảng vẽ còn đi kèm một loạt các tùy chỉnh dựa trên nhu cầu người dùng, chức năng hiển thị nhanh trên màn hình.

Ngoài ra còn có 8 nút Express Key, vòng chức năng Touch Ring tùy biến cho phép bạn truy cập nhanh vào tất cả các phím tắt phần mềm yêu thích của mình. Bất kể việc bạn sử dụng đồ họa bao gồm vẽ, phác thảo, vẽ tranh hay chụp ảnh, Wacom đều ứng dụng rất dễ dàng.

Nó cũng giúp tinh giản công việc đồ họa của bạn như bút cảm ứng Wacom và bút hiển thị nhằm cung cấp trải nghiệm sáng tạo tự nhiên và trực quan hơn, cho phép người dùng tạo và cộng tác nhanh hơn. Tất cả những khía cạnh nói trên là điều giúp cho chiếc bảng vẽ này đứng đầu trong danh sách gợi ý mua của chúng tôi.

Thông số Kỹ Thuật

Công nghệ
Cảm từ
Vùng Hoạt Động
224 x 148mm
Độ Phân Giải
5.080lpi
Kích Cỡ
338 x 219 x 8mm
Trọng Lượng
700g
Cảm Ứng Chạm Đa Điểm
Lực Nhấn Bút
8192
Express Key
8 phím tùy biến
Vòng Touch Ring
4 phím tùy biến
Hiển Thị Nhanh (HUD)
Cáp Kết Nối
Cáp USB 2m
Kết Nối Không Dây
Bluetooth

Nơi bán Wacom Intuos Pro Medium PTH 660

Huion INSPIROY Q11K

Huion INSPIROY Q11K
Huion INSPIROY Q11K

Huion là một bảng vẽ với sự tương thích mạnh mẽ mà giá lại không quá cao so với túi tiền người tiêu dùng. Chiếc bảng vẽ này có viền cực hẹp nhằm giúp tăng thêm không gian làm việc cho các thiết bị khác như bàn phím. Sở hữu vùng hoạt động lên đến 279,4mm và một bảng điều khiển riêng biệt tùy chỉnh và 8 phím tắt tùy biến cho tác phẩm nghệ thuật của bạn.

Lực nhấn bút lên đến 8192 mức cho phép bạn vẽ nhiều dòng khác nhau tùy thuộc vào số lượng lực nhấn bạn áp dụng. Lực nhấn bút càng nhiều, độ chính xác càng cao. Bảng vẽ điện tử Huion Inspiroy Q11K tương thích với Windows 7 trở lên trong hệ điều hành Windows và cũng có khả năng tương thích với Mac OS, giúp bạn dễ sử dụng và hoạt động hơn.

Về kết nối, nó đi kèm với hỗ trợ mạng không dây 2.4GHz, không chỉ làm cho bản vẽ, bản lên màu và bản phác thảo trở nên liền mạch, mà còn giúp bạn dễ dàng ghép nối với các thiết bị khác thông qua mạng.

Không những thế, nói về nguồn pin dự trữ trên chiếc bảng vẽ này thì nó có pin 2500mAh, được chính công ty sản xuất tuyên bố rằng có thể dùng trong khoảng 40 tiếng đồng hồ liên tục. Nhìn chung, Huion Inspiroy Q11K là một trong những bảng vẽ điện tử tốt nhất với lực nhấn bút lên đến 8192 để mua vào năm 2018.

Thông số Kỹ Thuật

Công nghệ
Cảm từ
Vùng Hoạt Động
279,4 x 174,6mm
Độ Phân Giải
5080lpi
Kích Cỡ
390 x 223 x 11mm
Trọng Lượng
880g
Chiều Cao Nhận Bút
12mm
Lực Nhấn Bút
8192
Khả Năng Kết Nối
2.4GHz Không dây
Pin
2500 mAh • 40 giờ

Nơi bán Huion INSPIROY Q11K

Wacom Intuos CTL4100 Nhỏ / Vừa

Wacom Intuos CTL4100 Nhỏ / Vừa
Wacom Intuos CTL4100 Nhỏ / Vừa

Wacom Intuos CTL4100 là một bảng vẽ điện tử không đòi hỏi kỹ năng, kiến thức hay kinh nghiệm quá cao, với khả năng ứng dụng rộng rãi dễ dàng sử dụng khi làm việc bằng một hoặc cả hai tay cùng lúc. Tuy nhiên, cấu trúc của chiếc bảng vẽ này hầu như là điều tuyệt vời nhất khi so sánh với các đối thủ của nó.

Dòng Wacom Intuo sở hữu thiết kế hiện đại, chất lượng hoàn hiện cao cấp, bền bỉ, kích thước nhỏ gọn giúp bạn cầm nắm thoải mái cũng như cho vào túi và mang theo đi bất cứ đâu. Thiết bị có diện tích màn hình cảm ứng 152 x 95 mm giúp bạn có không gian làm việc rộng rãi, thoải mái thể hiện những ý tượng sáng tạo của mình mọi lúc mọi nơi.

Chiếc bảng vẽ này không có pin và chỉ hoạt động khi bạn kết nối với máy tính hoặc máy tính xách tay. Lực nhấn bút đi kèm với 4096 mức độ giúp dễ dàng thay đổi nét dày mỏng. Bạn thậm chí có thể tùy chỉnh bốn nút ExpressKeys của bảng vẽ để phù hợp với quá trình làm việc. Hàng nút ExpressKeys được thiết kế lõm xuống để tạo thành khay để bút tiện lợi, không còn lo không có chỗ để bút nữa. Với khu vực làm việc rộng rãi và thiết kế đơn giản, phù hợp cho những người thuận cả tay trái và tay phải.

Thông số Kỹ Thuật

Công nghệ Cảm từ
Vùng Hoạt Động Small: 152 x 95mm
Medium:216 x 135mm
Độ Phân Giải 2540lpi
Màu bảng vẽ CTL-4100: Đen
CTL-4100WL, CTL-6100WL: Đen, Hồng, Xanh ngọc
Trọng Lượng CTL-4100: 230g (8.1 oz)
CTL-4100WL: 250g (8.8 oz)
CTL-6100WL: 410g (14.5 oz)
Cảm Ứng Chạm Đa Điểm Không
Lực Nhấn Bút 4096 mức
Express Key 4 phím tùy biến
Cáp Kết Nối 1.5m (4.9 ft) USB <-> micro USB
Kết Nối Không Dây CTL-4100: không
CTL-4100WL: có, Bluetooth
CTL-6100WL: có, Bluetooth

Nơi bán Wacom Intuos CTL4100 Nhỏ / Vừa

Bảng vẽ XP-Pen Deco 01

Bảng Vẽ Điện Tử XP-Pen Deco 01
Bảng Vẽ Điện Tử XP-Pen Deco 01

Nếu bạn chỉ mới bắt đầu với Digital và đang tìm kiếm một chiếc bảng vẽ điện tử để trau dồi kỹ năng vẽ của bạn, thì XP-Pen Deco 01 có lẽ là tốt nhất trong phân khúc về tính năng và lực nhấn bút. Vâng, XP-Pen Deco 01 có lực nhấn bút lên đến 8192 cấp độ, đây thực sự là một tính năng rất tốt cho người dùng để tùy chỉnh chiều rộng khác nhau của các nét vẽ và tăng cường sự sáng tạo trong các tác phẩm.

Hơn nữa, vùng hoạt động của chiếc bảng vẽ này lên đến 254 x 159mm, cùng với thiết kế có khả năng phát sáng ở các góc màn hình khiến nó trở nên vô cùng tuyệt vời dù bạn phải làm việc trong điều kiện thiếu sáng. XP-Pen Deco 01 chỉ dày khoảng 8mm, vì thế cực dễ dàng để bạn có thể bỏ vào balo và mang theo bên mình.

XP-Pen Deco 01 được thiết kế với cả người dùng thuận tay trái hoặc phải. Về cơ bản có 8 phím tùy chỉnh nằm phía bên trái, giúp bạn tối đa hóa quy trình làm việc của mình và mang lại nền tảng tiện lợi và thuận tiện nhất so với các dòng máy trên phân khúc của nó. Công nghệ bút stylus không cần sạc hay dùng pin.

Tuy nhiên, bảng vẽ cần được kết nối với PC hoặc máy tính xách tay của bạn thông qua cáp USB Type-C. Hơn nữa, nút bật tắt nhanh trên bo mạch cho phép bạn chuyển đổi giữa bút và tẩy ngay lập tức. Nói chung, XP-Pen Deco 01 là một trong những sự lựa chọn tốt nhất khi kể đến những tính năng tiện dụng mà giá cả cực kỳ vừa phải so với Wacom Intuos.

Thông số Kỹ Thuật

Công nghệ Cảm từ
Vùng Hoạt Động 254 x 159 mm
Độ Phân Giải 5080lpi
Kích Cỡ 8mm
Trọng Lượng 1,3lbs
Tốc độ phản hồi 266 RPS (Revolutions Per Second)
Lực Nhấn Bút 8192
Độ cao nhận tín hiệu bút 10mm
Bút stylus
Model P03 không pin sạc
Cáp Kết Nối USB Type-C

Nơi bán

Ugee M708

Bảng Vẽ Điện Tử Ugee M708
Bảng Vẽ Điện Tử Ugee M708

Ugee M708 là một bảng vẽ đồ họa khá thân thiện với balo, mặc dù có giá thấp hơn một nửa so với các đối thủ nhưng tính năng lại không hề bị lép vế. Bảng vẽ có vùng hoạt động lên đến 10x6inch và có độ phân giải LPI 5080. Bảng vẽ có tỷ lệ hồi đáp cực kỳ ấn tượng, lên đến 230 RPS/giây, đi kèm với 8 phím tắt tùy chỉnh với nhu cầu sử dụng.

Tương tự như các đối thủ đắt tiền khác trong danh sách, Ugee M708 có 2048 lực nhấn bút, mang cảm giác hệt như việc vẽ trên một tờ giấy phẳng. Ugee M708 hỗ trợ nhiều hệ điều hành và tất cả hệ điều hành Windows 7/8/XP/Vista, Mac OS 10.4 trở lên.

Ugee có sự hợp tác tốt với các công ty khác nhau vì vậy, nó có thể được sử dụng với Photoshop, Photoshop CC, Illustrator, Lightroom, Corel Painter, Autodesk MAYA, Pixologic ZBrush, và nhiều hơn nữa. Tất cả những gì bạn cần hầu như đều có mặt trong chiếc bảng vẽ này, đây là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn có ngân sách hạn hẹp.

Thông số Kỹ Thuật

Công nghệ Cảm từ
Vùng Hoạt Động 10x6inch
Độ Phân Giải 5080lpi
Kích Cỡ 360 x 210 x 7.8 mm
Trọng Lượng 576g
Lực Nhấn Bút 2048
Tỷ lệ hồi đáp 230 RPS/giây
Điện áp bổ sung DC 5V
Điện năng tiêu thụ 0,35W
Cáp Kết Nối Cáp USB 1.1
Hệ thống tương thích Windows 7/8/XP/Vista, Mac OS 10.4 trở lên

Nơi bán

Turcom TS-6610

Bảng Vẽ Turcom TS-6610
Bảng Vẽ Turcom TS-6610

Thoạt nhìn, Turcom TS-6610 trông rất giống với thiết kế Huion H6010 Pro. Chất lượng xây dựng của Turcom TS-6610 rất chắc chắn và có trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng mang theo trong ba lô. Với 8 phím tắt tiện dụng,Turcom TS-6610 cho phép người dùng tùy chỉnh các công cụ và phím tắt yêu thích của họ ngay từ phía trước để tối đa hóa quy trình làm việc. Vùng hoạt động có kích thước 10 x 6,25 inch đủ để thể hiện sáng tạo với sự thoải mái tối đa nhất mà nhiều người dùng ưu tiên khi chọn mua bảng vẽ cho mình.

Bút cảm ứng đi kèm có 2048 lực nhấn bút cho phép bạn tạo ra các biến thể về độ rộng và độ mờ của đường và độ chính xác cao, ngoài ra Turcom TS-6610 còn có tốc độ hồi đáp lên đến 220 RPS/giây rất chính xác và không bị lag trong quá trình làm việc. Trong trường hợp nếu bạn lo lắng về tính tương thích của nó, thì bạn hãy yên tâm, bởi lẽ dòng máy này tương thích với tất cả các phần mềm chính của Adobe, Corel, Autodesk trên nền tảng Windows và Mac.

Thông số Kỹ Thuật

Công nghệ
Cảm từ
Vùng Hoạt Động 10-inch
Độ Phân Giải 5080 LPI
Lực Nhấn Bút 2048
Tỷ Lệ Hồi Đáp 220 RPS/giây
Cổng Kết Nối USB
Express Key 8 phím tùy biến

Nơi bán

Huion H420

Bảng vẽ Huion H42
Bảng vẽ H420

Huion 420 là một bảng vẽ nhỏ gọn. Nó có thiết kế vùng hoạt động trong khoảng 102 x 57mm. Nhưng đừng quá bối rối khi nhìn vào kích thước nhỏ của màn hình, chiếc bảng vẽ này là một sự thay thế lý tưởng cho con chuột của bạn trong tác phẩm và thậm chí trong trò chơi. Nó có lực nhấn bút lên đến 2048 mức, trang bị thêm một khu vực sử dụng cho phần nâng cao. Chiếc bảng vẽ vừa vặn và nhỏ gọn Huion 420 hoàn toàn phù hợp với bất kỳ chiếc túi nào, khiến việc sử dụng chúng ở những nơi khác trở nên thuận tiện hơn.

Bảng vẽ Huion H420 với 3 phím tắt ExpressKeys có khả năng tùy biến, giúp công việc sáng tạo trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Bút cảm ứng 2.048 mức lực nhấn được Huion thiết kế tinh tế, cảm giác điều khiển, vẽ, viết thoải mái và tự nhiên như khi bạn đang làm việc trên giấy thật.

Huion 420 hỗ trợ tốt cho cả Windows và Mac OS X, thích hợp cho người thuận tay trái và tay phải. Tương thích hoàn toàn với các phần mềm làm đồ họa như: Corel Painter, CorelDraw, Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe Fireworks, Macromedia Flash, Comic Studio, SAI, Infinite Stratos, 3D MAX, Autodesk MAYA, Pixologic ZBrush,...

Các nút tùy biến trên bút giúp các thao tác sử dụng nhanh chóng và hiệu quả với chức năng tương tự nhấp trái, phải trên chuột không dây. Bút cảm ứng của Huion hoàn toàn có thể thay thế chuột cùng với trình cài đặt thân thiện và đơn giản với hướng dẫn chi tiết từng bước.

Thông số Kỹ Thuật

Công nghệ Cảm từ
Vùng Hoạt Động 102 x 57mm
Độ Phân Giải 4000 LPI
Lực Nhấn Bút 2048
Tỷ Lệ Hồi Đáp 200 RPS/giây
Cổng Kết Nối USB
Express Key 3 phím tùy biến
Hệ điều hành hỗ trợ Win 10/Windows8/Windows 7/XP/Mac OS 10.8.0 hoặc mới hơn

Nơi bán

Huion H610PRO

Bảng Vẽ Điện Tử Huion H610 Pro
Bảng Vẽ Điện Tử Huion H610 Pro

Huion H610 Pro là bảng vẽ điện tử có diện tích bản vẽ trong khoảng 10 x 6.25 inch được hỗ trợ bởi 16 Hot Keys bên dưới màn hình. Nó cũng có 8 phím cứng nằm ở phía bên, hỗ trợ cho các chức năng đa dạng giúp việc sử dụng những bước phức tạp và đơn giản hơn cùng một lúc. Độ phân giải 5,080 đường trên một inch, 233 phản hồi một giây và 8192 lực cảm ấn, cùng với bút PW100 không cần sạc hay dùng pin.

Bút cảm ứng đi kèm theo Huion H610 Pro có thể sạc lại. Công ty sản xuất của dòng máy này cho rằng bút kéo dài hơn 800 giờ sử dụng liên tục trong mỗi 2 giờ sạc. Bảng vẽ này tương thích với tất cả Windows và Mac OS X và hỗ trợ hầu hết các ứng dụng đóng đồ họa như Adobe Photoshop, Illustrator, Corel Painter, Autodesk Sketchbook, Manga Studio, Clip Studio, Zbrush và hơn thế nữa. Bảng vẽ có một kích thước lý tưởng để mang theo với máy tính xách tay của bạn.

Thông số Kỹ Thuật

Công nghệ Cảm từ
Vùng Hoạt Động 333 x 208mm
Độ Phân Giải 5080 LPI
Lực Nhấn Bút 2048
Tỷ Lệ Hồi Đáp 233 RPS/giây
Cổng Kết Nối USB
Express Key 8 phím tùy biến
Hệ điều hành hỗ trợ Windows 8/7 / Vista / Xp; Mac OS 10.4 / 10.6.0 trở lên
Phím Mềm 16 Phím

Nơi bán

Huion 680s

Bảng Vẽ Điện Tử Huion 680S
Bảng Vẽ Điện Tử Huion 680S

Huion 680S có lẽ là bảng vẽ nhỏ nhất và là chiếc cầm tay duy nhất trong danh sách các bảng vẽ tốt nhất của chúng tôi. Nó được thiết kế đặc biệt và tối ưu hóa cho những người mới bắt đầu, những người đang tìm kiếm và chọn mua máy tính bảng với mức giá phải chăng. Nói về các tính năng của nó, Huion 680s có 2048 mức độ lực nhấn bút cho phép chúng hiển thị các nét có độ rộng và độ mờ khác nhau.

Huion 680s tương thích với dòng máy Mac (từ OS X10.8 trở lên) và Windows (từ 7 trở lên). Huion 680s là mẫu sản phẩm nhập môn dành cho họa sĩ chuyên nghiệp, hỗ trợ và tương thích với nhiều phần mềm chuyên dụng như: Photoshop, Illustrator, Dream Weaver và Paint Tool Sai. Độ phân giải, cảm ứng và lực nhấn của Huion 680s cũng cực kì cao: 4000 đường cảm ứng trên một inch, 200 độ phản hồi mỗi giây giúp bạn vẽ mà không cảm nhận thấy độ trễ, 2048 lực nhấn bút, cao ấn tượng, tùy chỉnh dễ dàng khi cài driver.

Thông số Kỹ Thuật

Công nghệ Cảm từ
Vùng Hoạt Động 8x6inch
Độ Phân Giải 4000 LPI
Lực Nhấn Bút 2048
Tỷ Lệ Hồi Đáp 200 RPS/giây
Cổng Kết Nối USB
Kích cỡ bảng vẽ 302mm x 255mm x 9mm
Hệ điều hành hỗ trợ Win 10/Windows8/Windows 7/XP/Mac OS 10.8.0 hoặc mới hơn
Khối Lượng 560g

Nơi bán

Bamboo CTL 471

Bảng vẽ Bamboo CTL 471
Bảng vẽ Bamboo CTL 471

Wacom Bamboo là một biến thể nhẹ hơn của máy tính bảng Intuos Pro nói trên. Bảng vẽ có sẵn với mức giá tầm khoảng 80 đô la. Bảng vẽ đi kèm với chất lượng được chế tạo tuyệt vời cho wacom ở mức giá này và cung cấp các tính năng trạng thái rất tốt, giúp việc mang theo và làm việc thật dễ dàng. Bamboo CTL471 đi kèm với vùng hoạt động tương đối nhỏ, chỉ khoảng 5.8 x 3.6-inch để vẽ. Nói về các thông số kỹ thuật khác của bảng vẽ điện tử này, nó cung cấp lực nhấn bút lên đến 1024 mức và hỗ trợ độ phân giải trong tầm 2540 LPI. Dòng máy này tương thích với cả Windows và Mac OS X, có thể dùng cho cả người thuận tay trái và tay phải.

Thông số Kỹ Thuật

Công nghệ Cảm từ
Vùng Hoạt Động 5.8 x 3.6 Inch
Độ Phân Giải 2540 LPI
Lực Nhấn Bút 1024
Tỷ Lệ Hồi Đáp 133 RPS/giây
Cổng Kết Nối USB Type A (PC) , USB Micro (tablet)

Nơi bán

Trên đây là những bảng vẽ đồ họa được khuyên dùng nhất từ chuyên gia của chúng mình để lựa chọn. Chúng mình đã thử nghiệm tất cả chúng để tìm và chỉ ra tất cả những ưu, nhược điểm để đưa ra những lời gợi ý hướng dẫn nhằm giúp các bạn có thể đưa ra quyết định đúng khi mua sản phẩm tốt nhất cho chính mình.

Như đã nói trước đó, Wacom Intuos Pro là máy tính bảng được khuyên dùng nhiều nhất vì nó có lực nhấn bút lên đến 8192 mức và nhiều tính năng chuyên nghiệp hơn. Đối với những người đang tìm chọn sản phẩm với một mức giá phải chăng, mình khuyên bạn nên mua Huion Inspiroy Q11K vì nó cũng có lực nhấn bút 8192 mức. Một lựa chọn khác là Wacom Intuos Draw, sản phẩm bán chạy nhất và là một trong những bảng vẽ tốt nhất dưới mức giá 100 đô la cho người mới bắt đầu cũng như người chuyên nghiệp.

COMMENTS

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: TOP 10 bảng vẽ điện tử vừa túi tiền - CẬP NHẬT 2022
TOP 10 bảng vẽ điện tử vừa túi tiền - CẬP NHẬT 2022
Top 10 bảng vẽ điện tử vừa túi tiền 2020, Bảng vẽ điện tử, Wacom, Bảng vẽ nào tốt, Mua bảng vẽ ở đâu, Nên mua wacom nào, Nên dùng bảng vẽ nào, Wacom Intuos Pro Medium PTH 660, Huion INSPIROY Q11K, Wacom Intuos CTL4100 Nhỏ / Vừa, Bảng vẽ XP-Pen Deco 01, Ugee M708, Turcom TS-6610, Huion 420, Huion H610PRO, Huion 680s, Bamboo CTL 471, wacom dưới 10 triệu, wacom cho người mới, wacom giá rẻ, mua wacom ở đâu tốt, người ta thường dùng wacom nào,
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEh9WfL7sDBsadCVLhxdxGtQFJ6HJY6dTYzSXfiSdpbsXZTyb-wfBRJD_smN2FCXe6EvqYGPxyvHlTSyR6A7PNy_D8PzznNXKKDFWu5ypjqpgAVTbpm9Yfpeinnpo45aMVnRlst4BAdO4vg27Sl19Qfij4sGfhyH4E99PXH7nYgCn4J6ShzEbL9k6WTk=s16000
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEh9WfL7sDBsadCVLhxdxGtQFJ6HJY6dTYzSXfiSdpbsXZTyb-wfBRJD_smN2FCXe6EvqYGPxyvHlTSyR6A7PNy_D8PzznNXKKDFWu5ypjqpgAVTbpm9Yfpeinnpo45aMVnRlst4BAdO4vg27Sl19Qfij4sGfhyH4E99PXH7nYgCn4J6ShzEbL9k6WTk=s72-c
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/10/top-10-bang-ve-dien-tu-wacom-vua-tui-tien.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/10/top-10-bang-ve-dien-tu-wacom-vua-tui-tien.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content