Cách vẽ Sushi trên bàn

Cách vẽ Sushi trên bàn

Sushi đã được mô tả là "gạo dày dặn được tạo hình", hoặc cơm, thịt và rau cuộn trong một tấm rong biển khô. Cách trình bày món ăn - hình thức ra sao - được coi là rất quan trọng.

Cách vẽ Sushi trên bàn

Sushi là biểu tượng của Nhật Bản - nó là một món ăn chính của gạo ở đó - nhưng nó cũng được làm ở các vùng khác. Một số anime và manga - phim hoạt hình và truyện tranh Nhật Bản - có các nhân vật dựa trên sushi.

Có phải tất cả sushi đều chứa cá sống không? Không nó không. Nhiều loại có rau và pho mát kem, và một số khác được phủ trên cùng với trứng ốp la ngọt ngào. Một số có hải sản nấu chín, hoặc được đánh và chiên.

Bạn có biết không? Sushi thường được phục vụ với củ gừng thái lát và một loại bột màu xanh gọi là wasabi. Tuy nhiên, wasabi "thật" hiếm khi được tìm thấy bên ngoài Nhật Bản; Cải ngựa và mù tạt được sử dụng để bắt chước hương vị. Tại sao? Wasabi là một loại cây có tính khí thất thường rất khó trồng - nó thích nhiệt độ mát mẻ, bóng râm đầy đủ và dòng chảy. Do đó, nó đắt tiền vì nó không phù hợp với các phương pháp trồng thương mại.

Bạn có muốn vẽ một bữa ăn ngon gồm sushi không? Hướng dẫn vẽ thực phẩm từng bước dễ dàng này ở đây để chỉ cho bạn cách thực hiện. Tất cả những gì bạn cần là bút chì, tẩy và một tờ giấy. Bạn cũng có thể muốn tô màu cho bức vẽ đã hoàn thành của mình.

Cách vẽ Sushi Bước 1

1. Bắt đầu bằng cách vẽ bảng. Đầu tiên, vẽ một hình chữ nhật, nghiêng theo đường chéo. Kéo dài các đường ngắn xuống từ ba điểm của hình chữ nhật. Kết nối chúng bằng cách sử dụng các đoạn thẳng dài. Sau đó, vẽ hai hình vuông nhỏ ngay bên ngoài cạnh của hình chữ nhật. Nối các góc trên của hình vuông với hình chữ nhật bằng các đoạn thẳng ngắn.

Cách vẽ Sushi trên bàn

Cách vẽ Sushi Bước 2

2. Vẽ nigiri sushi, hải sản lên trên cơm. Phác thảo một hình dạng tròn không đều và vẽ nó bằng một đường cong. Kết cấu phần cơm dưới bằng các đường ngắn và chấm, phần trên với các đường lượn sóng. Vạch một hình dạng nhỏ bất thường ở một đầu và vẽ một đường thẳng xuống giữa hình dạng đó.

Cách vẽ Sushi trên bàn

Cách vẽ Sushi Bước 3

3. Vẽ một món sushi khác. Món này được phủ trên cùng với tamago, một loại trứng tráng ngọt và được bọc trong nori, hoặc rong biển. Vẽ một hình bầu dục không đều và dải nó bằng một đường cong. Sau đó, vẽ hai đường cong song song ở giữa, và tạo họa tiết này bằng các chấm nhỏ.

Cách vẽ Sushi trên bàn

Cách vẽ Sushi Bước 4

4. Tiếp theo là maki, hoặc sushi cuộn truyền thống được bọc trong rong biển. Đầu tiên, vẽ hai hình bầu dục. Sau đó, vẽ các đường cong giảm dần từ mỗi đầu của các hình bầu dục. Kết nối những thứ này bằng cách sử dụng các đường cong và kết cấu rong biển bằng các đường thẳng đứng.

Cách vẽ Sushi trên bàn

Cách vẽ Sushi Bước 5

5. Xem chi tiết những gì bên trong cuộn sushi của bạn. Vẽ các hình dạng bất thường và các đường cong để biểu thị cá, rau và gạo.

Cách vẽ Sushi trên bàn
Cách vẽ Sushi Bước 6

6. Vẽ một cuộn maki khác phủ trứng cá hoặc trứng cá. Sử dụng các đường hình chữ "U" nhỏ để bao quanh một hình tròn, sau đó vẽ thêm các đường hình chữ "U" bên trong hình dạng. Vẽ ba đường giảm dần từ trứng cá và nối chúng bằng một đường cong.

Cách vẽ Sushi trên bàn

Cách vẽ Sushi Bước 7

7. Vẽ một món sushi khác. Bắt đầu với một hình chữ nhật tròn và vẽ một hình dạng bất thường bên trong nó. Vẽ một đường giảm dần từ mỗi góc và nối chúng bằng các đường cong. Kết cấu rong biển bằng các đường ngắn.

Cách vẽ Sushi trên bàn

Cách vẽ Sushi Bước 8

8. Kết cấu tamago bằng các đường cong, và vẽ một chiếc đũa bên cạnh bàn. Sử dụng hai đoạn thẳng dài, được nối tại một điểm tròn ở mỗi đầu. Chú ý rằng một điểm sắc nét hơn điểm kia.

Cách vẽ Sushi trên bàn

Cách vẽ Sushi Bước 9

9. Vẽ chiếc đũa thứ hai chồng lên chiếc đũa thứ nhất, xóa các đường hướng dẫn khi cần thiết.

Cách vẽ Sushi trên bàn

Cách vẽ Sushi Bước 10

Tô màu cho món sushi của bạn.

Cách vẽ Sushi trên bàn

Bạn có thể xem tóm gọn các bước vẽ trong hình dưới đây.

Cách vẽ Sushi trên bàn

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ Sushi trên bàn
Cách vẽ Sushi trên bàn
Cách vẽ Sushi trên bàn
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgj4B8I2BBI38pXkrwcFaFL0NQhxDvlf7uBy-mUW9aq4yooRGde8feaaddNeXgtyrM8PncPmy9a971CJAJv-Gn-XOEDUDChy5NZKbk39kevDJExAlMJq42n1rWjHnUqN9fTvPvSOvch7jA/s16000/How-to-Draw-Sushi-Featured-Image.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgj4B8I2BBI38pXkrwcFaFL0NQhxDvlf7uBy-mUW9aq4yooRGde8feaaddNeXgtyrM8PncPmy9a971CJAJv-Gn-XOEDUDChy5NZKbk39kevDJExAlMJq42n1rWjHnUqN9fTvPvSOvch7jA/s72-c/How-to-Draw-Sushi-Featured-Image.png
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/12/cach-ve-sushi-tren-ban.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/12/cach-ve-sushi-tren-ban.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content