Vẽ slime

Vẽ slime

Bạn có thích chơi với slime? Ooey, gooey slime, với nhiều màu sắc và thường chứa đồ chơi lấp lánh hoặc nhỏ, đã trở thành một món đồ chơi phổ biến từ năm 1976. Nhiều trẻ em và người lớn cũng tự làm slime đồ chơi bằng cách sử dụng bột nhão.


Slime lần đầu tiên xuất hiện trong mắt công chúng với chương trình You Can Do That That trên truyền hình của Nickelodeon, ra mắt vào năm 1979. Loạt tiểu thuyết hài này được hướng đến thanh thiếu niên và thiếu niên, và nó thường xuất hiện một chất nhờn màu xanh lá cây khi một trong những các diễn viên thốt lên những từ "Tôi không biết."


"Sliming", như đã được gọi, đã chuyển sang các chương trình Nickelodeon khác, chẳng hạn như Double Dare và Fig It Out. Những trò hề mỏng manh của mạng đã xuất hiện những nền văn hóa pop khác, chẳng hạn như trong phần mở đầu của bộ phim Fatal Attraction (1987).

Dù sao thì slime của Nickelodeon được tạo ra từ cái gì vậy? Khám phá bí mật được bảo vệ cẩn thận của nó là một âm mưu thường xuyên của các chương trình truyền hình. Trong thực tế, chất nhờn bao gồm gelatin xanh, bột mì, nước, bột yến mạch và xà phòng. Xà phòng giúp dễ dàng rửa sạch chất nhờn trên tóc và quần áo của các diễn viên.

Đôi khi, chất nhờn được cho một tâm trí của riêng nó. Một ví dụ là Slimer, một con ma màu xanh lá cây của nhượng quyền Ghostbuster. Một cái khác là Công chúa Slime của Adventure Time. Hướng dẫn vẽ này có một nhân vật tương tự.

Bạn có muốn vẽ một con quái vật slime đáng yêu? Bây giờ bạn có thể, với sự trợ giúp của hướng dẫn vẽ từng bước dễ dàng này. Tất cả những gì bạn cần là một cây bút, bút chì, hoặc bút đánh dấu và một tờ giấy. Bạn cũng có thể muốn tô màu bản vẽ hoàn thành của bạn.

Hướng dẫn từng bước để vẽ Slime

Cách vẽ Slime: Bước 1

1. Bắt đầu bằng cách vẽ một hình bầu dục. Điều này sẽ giúp bạn phác thảo đầu và cơ thể của slime.

Cách vẽ Slime: Bước 2

2. Kéo dài một đường cong dài xuống từ một phía của chất nhờn. Vẽ đường thẳng lên và xuống, qua lại, tạo thành những giọt nhỏ hình chữ "U". Kết nối đường dây với phía đối diện của slime.

Cách vẽ Slime: Bước 3

3. Xóa các đường dẫn của hình bầu dục ban đầu.

Cách vẽ Slime: Bước 4

4. Vẽ các đường cong giữa các giọt slime, tạo thành các giọt nhỏ giống như xúc tu. Lớp đường cong thậm chí nhiều hơn.

Cách vẽ Slime: Bước 5

5. Vẽ hai hình bầu dục lớn, không đều để tạo thành mắt của chất nhờn. Vẽ một đường thẳng hình chữ "W" lỏng lẻo bên dưới mắt để chỉ miệng.

Cách vẽ Slime: Bước 6

6. Vẽ các đường cong lượn sóng trên khắp slime, biểu thị một kết cấu nhỏ giọt.

Cách vẽ Slime: Bước 7

7. Vẽ các vòng tròn và hình dạng bất thường có kích thước khác nhau trên cơ thể và xúc tu của slime.

Cách vẽ Slime: Bước 8

8.Dime slime nhỏ giọt từ con quái vật nhếch nhác này. Vẽ các hình dạng bất thường bên dưới chất nhờn, cho thấy chất lỏng chảy ra từ cơ thể của nó. Vẽ những giọt nhỏ, tròn của slime rơi xuống nhưng vẫn ở giữa không trung.

Cách vẽ Slime: Bước 9

9. Vẽ một vòng tròn trong một vòng tròn ở mỗi mắt; bóng giữa hai hình để chỉ con ngươi. Vẽ các đường cong bên cạnh mỗi mắt để chỉ ra lông mi và hình dạng cong, nhọn ở mỗi đầu, phía trên mắt để biểu thị lông mày.

Cách vẽ Slime: Bước 10

Tô màu slime của bạn. Nó sẽ có màu xanh như slime truyền thống, hay nó sẽ là một màu khác?


Cre: Easy Drawing Guides
Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Vẽ slime
Vẽ slime
Vẽ slime
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi2IBRv19E87-tUffIQ1p_Bpjq8WyLbSWStAeAAjLdIkb8OuIDANoxbj6TlmGlpNRFjrkbHCWBUquQgVYdMR_RZJVoLFu5EhmaTRiK7QNzCKRWBSEEuipcQwSs2MhO78vcigwcNlEcb/s1600/How-to-Draw-a-Slime-Featured-Image.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi2IBRv19E87-tUffIQ1p_Bpjq8WyLbSWStAeAAjLdIkb8OuIDANoxbj6TlmGlpNRFjrkbHCWBUquQgVYdMR_RZJVoLFu5EhmaTRiK7QNzCKRWBSEEuipcQwSs2MhO78vcigwcNlEcb/s72-c/How-to-Draw-a-Slime-Featured-Image.png
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/12/ve-slime.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/12/ve-slime.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content