Hướng dẫn vẽ thỏ bằng bút chì

Hướng dẫn vẽ thỏ bằng bút chì

Chọn một hình ảnh thỏ Bunny

Học cách vẽ một chú thỏ con theo các bước đơn giản sau. Khi học cách vẽ động vật, bạn nên bắt đầu với một mô hình thật hoặc một bức ảnh tham khảo. Tôi đã chọn bức tranh này cho chú thỏ bông mà chúng ta sẽ vẽ. Đó là một tư thế đẹp, dễ thương và lý tưởng cho một chú thỏ Phục sinh. Chọn một bức ảnh rõ ràng, lớn để vẽ - bạn muốn xem kết cấu lông và những điểm nổi bật trên đôi mắt.

Hướng dẫn vẽ thỏ bằng bút chì

Vẽ khối

Làm thế nào để chúng ta bắt đầu vẽ một thứ phức tạp như một con thỏ? Một phương pháp phổ biến là tìm kiếm các hình dạng đơn giản, lớn. Khởi đầu đơn giản là tìm một vài vòng tròn lớn trên thân thỏ và một vòng tròn nhỏ hơn - thường là các phần nối của các vòng tròn - cho phần đầu. Dưới đây là những hình dạng đơn giản mà tôi thấy khi nhìn vào con thỏ này.

Hướng dẫn vẽ thỏ bằng bút chì

Vẽ các hình cơ bản

Đây là hình dạng cơ bản của chú thỏ trông như thế nào trên giấy. Đầu tiên, vẽ một đường thẳng đứng để giúp giữ cho các vòng tròn của bạn thẳng. Sau đó, vẽ hai hình tròn chồng lên nhau, hình tròn bên trên, hình bầu dục lớn bên dưới, chạm vào hình tròn đầu tiên.

Sau đó, vẽ một hình bầu dục lớn hơn ở một góc. Chúng không nhất thiết phải hoàn hảo - bạn có thể vẽ chúng tự do hoặc sử dụng đồng xu hoặc mẫu hình tròn nếu bạn có. Làm cho các đường của bạn rất sáng - tôi vẽ màu tối này để bạn có thể nhìn thấy chúng trên màn hình.

Hướng dẫn vẽ thỏ bằng bút chì

Thêm Tai, Bàn chân và Đuôi

Bây giờ hãy vẽ tai của chú thỏ con - khá thẳng, thu hẹp ở trên cùng. Con thỏ này có đôi tai cao, và chúng dễ vẽ hơn nhiều so với đôi tai của một chú thỏ tai cụp. Điều chính ở đây là xem xét kỹ bức ảnh của bạn và ghi nhớ hình dạng. Vẽ nhẹ nhàng để bạn có thể dễ dàng sửa lỗi mà không bị hằn sâu vào giấy.

Vẽ các đường cong cho chân trước của chú thỏ, sau đó thêm chân sau và đuôi, sao chép các hình dạng tôi đã vẽ.

Hướng dẫn vẽ thỏ bằng bút chì

Vẽ mặt thỏ

Bây giờ tôi đã xóa các phần thừa của các vòng tròn mà tôi không cần cho bức vẽ con thỏ đã hoàn thành. Bây giờ thêm khuôn mặt và đôi mắt của thỏ con. Đôi mắt nằm ở phía bên của đầu chú thỏ, vì vậy nhìn từ phía trước như một nửa hình tròn. Điều này có thể làm cho chúng hơi khó vẽ, vì chúng ta có xu hướng nghĩ về đôi mắt tròn hoặc góc cạnh theo một cách nào đó, hãy cẩn thận để vẽ những gì bạn thực sự nhìn thấy chứ không phải những gì bạn nghĩ chúng trông như thế nào. Để hoàn thiện khuôn mặt, hãy vẽ mũi thỏ giống như chữ Y, thêm các đường cong mềm mại của miệng, cằm và má.

Hướng dẫn vẽ thỏ bằng bút chì

Vẽ lông và râu

Để hoàn thiện bức vẽ con thỏ của bạn để nó trông mềm mại và mịn màng, bạn có thể muốn xóa nhẹ một số đường viền ngoài để bạn có thể nhìn thấy chúng hoặc vạch nhẹ bản vẽ của bạn lên một tờ giấy mới. Nhìn vào bức ảnh tham khảo về thỏ để biết bộ lông trông như thế nào và sử dụng kết hợp các đường dài và ngắn dọc theo đường viền của bạn để tạo hiệu ứng cho bộ lông thỏ mềm mại. Nếu bạn muốn có thể 'lấp đầy' bản vẽ của mình bằng phần mềm đồ họa sau này, bạn sẽ cần vẽ theo chuyển động 'zig-zag' để bạn vẫn có một đường viền liên tục.

Ở những nơi bạn có thể nhìn thấy các đường hoặc vùng tối trên cơ thể thỏ, bạn cũng có thể thêm một số lông tơ nguệch ngoạc. Hãy thử các dấu ngắn, lướt nhẹ. Sau đó kết thúc bằng cách thêm râu dài trên mặt và lông mày.

Hướng dẫn vẽ thỏ bằng bút chì

Xem ngay: Cách vẽ một chú thỏ hoạt hình



Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Hướng dẫn vẽ thỏ bằng bút chì
Hướng dẫn vẽ thỏ bằng bút chì
Hướng dẫn vẽ thỏ bằng bút chì
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiX-9fYqovokHDghs56FOor63ix2p663lUqY8yudtnc99x-5gQYp_IAtoyHd-kLiNHML1Vd-7lPeerstq58a-1cO9AvSAkdLD1KV-JLUeVEMfm-weTIZHo8uHUr32dGUvhzeJ1h9otsgkQ/s16000/bunnycrop-56a26cc95f9b58b7d0ca1faf_1.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiX-9fYqovokHDghs56FOor63ix2p663lUqY8yudtnc99x-5gQYp_IAtoyHd-kLiNHML1Vd-7lPeerstq58a-1cO9AvSAkdLD1KV-JLUeVEMfm-weTIZHo8uHUr32dGUvhzeJ1h9otsgkQ/s72-c/bunnycrop-56a26cc95f9b58b7d0ca1faf_1.png
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/02/huong-dan-ve-tho-bang-but-chi.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/02/huong-dan-ve-tho-bang-but-chi.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content