Vẽ dơi mũi kiếm

Vẽ dơi mũi kiếm

Dơi mũi kiếm có tên khoa học là Lonchorhina aurita, là một loài động vật có vú trong họ Dơi mũi lá. Loài vật này thường sống theo nhóm lớn với số lượng cá thể dày đặc, đôi khi lên tới 500 con tại các hang đá ở khu đất thấp trong rừng nhiệt đới ở Nam Mỹ.



Chiếc mũi của loài dơi này vô cùng đặc biệt, chúng giống như một lưỡi kiếm dựng thẳng đứng. Chiều dài cơ thể của dơi mũi kiếm dao động từ 53-67mm và phần đầu hộp sọ dài không quá 22,7mm. Tuy có hình dạng khá kỳ dị nhưng vì ăn côn trùng thế nên chúng rất có ích cho người nông dân. (Theo khoahoc.tv)

Xác định hình dạng cơ bản của đầu.

Để dễ dàng truyền đạt tỷ lệ của đầu, tạo một hình cầu một cơ sở và sau đó thêm hai tai dài. Bạn cũng có thể dễ dàng đặt mõm mập mạp bằng cách sử dụng dấu tham chiếu chéo (với nó nằm ngay dưới nửa hình cầu). Bằng cách này, bạn có thể thiết lập góc nhìn của đầu.


Khi form cơ bản hoàn tất, hãy sử dụng nó để phác thảo hình dạng / đường viền chính của đầu dơi.

Xác định các đặc điểm khuôn mặt đúng cách. vẽ các chi tiết khác biệt của mũi; lỗ mũi hướng sang một bên với các vạt nhỏ ngay bên dưới và phần nhô ra hình thanh kiếm độc đáo ngay phía trên (chặn một số phần của khuôn mặt). Hai bên tai dài của nó hơi gập vào trong, và vành tai cũng dài đáng kể (đạt một nửa chiều dài pinna Điên).


Xác định lại các phác thảo chính với các nét dễ nhìn hơn.

Lấy lại bản phác thảo mà bạn đã thực hiện với công việc đường kẻ mảnh hơn để xác định chính xác các đường viền chính của đầu, và sau đó xóa các dấu phác thảo không cần thiết.


Áp dụng các màu chính.

Ngoài chiếc mũi có tông màu da hồng nhạt (không kể lá mũi), một con dơi mũi kiếm về cơ bản có bộ lông màu nâu cam và tông màu da nâu xám sâu. Vì vậy, sử dụng màu cam và nâu để áp dụng giá trị màu chính của con dơi.


Truyền đạt các giá trị tối hơn và sáng hơn của các màu chính.

Xếp chồng các màu chính với cùng màu của một giá trị khác. Về cơ bản, bạn đặt một lớp màu khác lên trên lớp đầu tiên trên các khu vực có tông màu tối hơn hoặc nhạt hơn (tùy theo khu vực) để truyền đạt kích thước của hình, chỉ mô tả các giá trị như cách bạn sẽ áp dụng các sắc thái để mô tả hình dạng đường viền (phía xa hơn các khu vực sâu hơn sẽ tối hơn khi các mặt phẳng gần nhất của hình trở nên sáng hơn). Làm tối các cạnh bên trong của tai để biểu thị nếp gấp và hình dạng lõm của nó, và cũng làm tối các cạnh xa của các đường vân tinh tế của nó ở phía trên của pinna. Làm tối phần bên trong của lá mũi, bao gồm các cạnh cong của mũi.



Một khi bạn hài lòng với các giá trị cơ bản, hãy chuyển tải kết cấu lông của con dơi bằng các đường mềm ngắn (một lần nữa, với các giá trị khác nhau). Sử dụng các giá trị khác nhau của màu cam nâu, từ màu cam sáng đến màu nâu nhạt.



Và khi bạn hoàn thành việc mô tả bộ lông, hãy hoàn thiện bản vẽ bằng một màu mờ (xám đậm hoặc đen với độ mờ rất thấp / nét rất sáng) để tạo bóng và khuếch đại các giá trị tối và sáng.



Cre: by Adrian Sanqui
Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Vẽ dơi mũi kiếm
Vẽ dơi mũi kiếm
Vẽ dơi mũi kiếm
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgCW7R8kgVGCOSGqDbsoU9iQs2h7LJ_PmfJS4S4tDFPCXnjPZ7ytL__D1_4Sw6ejhuQ8KPjs_VNOaM7FTAz1Zq533KhkO3fHEpAvhDoOwvZ97CY-Od_X3udpY_QNfVFPlSpBBtkKRYprGk/s1600/sn7_large.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgCW7R8kgVGCOSGqDbsoU9iQs2h7LJ_PmfJS4S4tDFPCXnjPZ7ytL__D1_4Sw6ejhuQ8KPjs_VNOaM7FTAz1Zq533KhkO3fHEpAvhDoOwvZ97CY-Od_X3udpY_QNfVFPlSpBBtkKRYprGk/s72-c/sn7_large.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/02/ve-doi-mui-kiem.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/02/ve-doi-mui-kiem.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content