Cách vẽ Captain America cho người mới

Captain America vẽ Vì vậy, tôi tiếp tục cho bạn biết cách vẽ các thành viên trong nhóm Avengers. Hôm nay chúng ta sẽ vẽ một nhân vật được co...

Captain America vẽ

Vì vậy, tôi tiếp tục cho bạn biết cách vẽ các thành viên trong nhóm Avengers. Hôm nay chúng ta sẽ vẽ một nhân vật được coi là thủ lĩnh của biệt đội Avengers.Và như bạn thấy, ý tôi là Captain America. Bạn có thể biết rằng anh hùng truyện tranh yêu thích của tôi là Người Sắt. Mặc dù vậy, tôi luôn nhận ra tầm quan trọng của tính cách Captain America. Vì vậy, tôi bắt đầu bài học trong đó chúng ta sẽ giải mã cách vẽ Captain America cho trẻ em.

Bước 1

Đầu tiên, tôi vẽ các đường viền của đầu và cơ thể. Đây chính xác là những gì chúng tôi đã làm trong các bài hướng dẫn vẽ nhân vật truyện tranh khác, nhưng trong bài học này tôi có một chút chi tiết. Ở đây chúng ta cần phác thảo đường viền của cổ.

Làm thế nào để thu hút Captain America khỏi Avengers

Bước 2

Trong bước này, tôi thêm các chi. Tất nhiên, Captain America trong phong cách hiện thực rất cơ bắp và nhẹ nhõm. Nhưng tôi vẽ Captain America theo phong cách đơn giản dành cho trẻ em, vì vậy chúng tôi sẽ đánh dấu các chi dưới dạng các hình tròn thông thường.

Làm thế nào để thu hút Captain America khỏi Avengers

Bước 3

Bây giờ tôi sẽ làm việc một chút về các đặc điểm của nhân vật của chúng ta. Miệng và mũi trông giống như hai đường ngắn đơn giản. Đừng quên tấm che mặt và logo có dạng chữ “A”.

Cách vẽ Captain America

Bước 4

Đó là thời gian để làm việc với vũ khí và thiết bị của Thuyền trưởng. Như đã biết, vũ khí chính của Captain America là chiếc khiên của anh ta. Tuy nhiên, đôi khi Thuyền trưởng sử dụng súng cầm tay. Bạn hiếm khi nhìn thấy nó với bất cứ thứ gì ngoài một chiếc khiên trong truyện tranh hiện đại. Nhưng tôi vẽ Captain America trong Thế chiến thứ hai.

Cách vẽ Captain America dễ dàng

Bước 5

Tôi xóa những dòng thừa từ đầu của Captain America. Cố gắng vẽ con ngươi chính xác nhất có thể. Theo nhiều cách, chúng xác định biểu hiện của dáng vẻ và toàn bộ khuôn mặt.

Cách vẽ Captain America dễ dàng

Bước 6

Trong bước này, tôi sẽ vẽ thân và các chi trong các chi tiết cuối cùng. Bạn nên chú ý:

Người treo cổ;

Khóa của thắt lưng;

Các nếp gấp trên găng tay và ủng.

Cách vẽ Captain America cho người mới bắt đầu

Bước 7

Tôi quyết định lấy ra chiếc khiên của Captain America trong một bước riêng. Chiếc khiên của Captain America không chỉ là một vũ khí siêu anh hùng. Nó là biểu tượng của tự do và những giá trị nhân văn. Vì vậy, chúng tôi vẽ ở trung tâm của lá chắn một ngôi sao lớn. Ở phần ngoại vi của tấm chắn, chúng ta có ba vòng tròn. Kích thước của các vòng tròn nên tăng từ tâm ra các cạnh.

Cách vẽ Captain America cho trẻ em

Bước 8

Hãy tô vẽ anh hùng của chúng ta bằng màu sắc truyền thống của Lá cờ sọc sao. Xin lưu ý rằng các phần dưới của mũ bảo hiểm có màu xanh đậm.

Cách vẽ Captain America cho trẻ em

Bạn có thể muốn vẽ Captain America trong bộ trang phục nổi tiếng nhất của anh ấy. Và tôi đã cho các bạn xem một biến thể từ truyện tranh về chiến tranh thế giới thứ hai. Tuy nhiên, tôi đang sửa:

Cách vẽ Captain America cổ điển cho trẻ em

Nhân tiện, bạn đã ủng hộ ai trong Civil War? Tôi đã ủng hộ Iron Man.

Cách vẽ Captain America vs Iron Man

Và theo truyền thống tốt đẹp từ xa xưa, tôi xin giới thiệu với các bạn một phiên bản ngắn của bài học vẽ này.

Cách vẽ Captain America cho trẻ em dễ dàng

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ Captain America cho người mới
Cách vẽ Captain America cho người mới
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEi_wWCUaV3TTAqi_eJkG71ayWKPrCYq5GO-nj67JPcbbYZynqHjwqNdxnH3XT4yEU4cR4MQinOefSm4rDJuQQa5GPbU-haUFZfoswkJgpoMXMNE80ducNK5-9-drfHfNr35xiilFjYgHuL1uPK_57C2kGkQet-e_QNMfj5EVeIM4iVByw75_1b5PvUH
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEi_wWCUaV3TTAqi_eJkG71ayWKPrCYq5GO-nj67JPcbbYZynqHjwqNdxnH3XT4yEU4cR4MQinOefSm4rDJuQQa5GPbU-haUFZfoswkJgpoMXMNE80ducNK5-9-drfHfNr35xiilFjYgHuL1uPK_57C2kGkQet-e_QNMfj5EVeIM4iVByw75_1b5PvUH=s72-c
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/03/cach-ve-captain-america-cho-nguoi-moi.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/03/cach-ve-captain-america-cho-nguoi-moi.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content