Cách vẽ Hulk cho trẻ em

Hướng dẫn vẽ Hulk Vì vậy, tôi tiếp tục rút ra những bài học về Avengers. Tôi rất thích siêu anh hùng Marvel, tôi không thể không làm vậy. Và...

Hướng dẫn vẽ Hulk

Vì vậy, tôi tiếp tục rút ra những bài học về Avengers. Tôi rất thích siêu anh hùng Marvel, tôi không thể không làm vậy. Và hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách vẽ Incredible Hulk cho các bé.Tôi nghĩ Hulk là một nhân vật khá bất thường. Thực tế là anh ta là một thành viên của Avengers. Và đồng thời, anh thường xuyên trở thành một trong những vấn đề chính của Avengers. Tôi nghĩ rằng bạn có thể nhớ anh ấy thường xuyên giao tranh với Iron Man như thế nào .

Bước 1

Vẽ các đường viền của thân và đầu. Nhìn vào thân và bạn sẽ thấy rằng nó có một sự thu hẹp mạnh mẽ về phía thắt lưng. Bạn nên vẽ vai rộng để làm cho phần thu hẹp này được chú ý hơn. Bên trái một chút so với tâm của khuôn mặt, chúng ta có hai đường cắt nhau. Nó sẽ là một hướng dẫn tuyệt vời để vẽ các đặc điểm trên khuôn mặt trong các bước sau này.

Cách vẽ hulk đơn giản

Bước 2

Bây giờ chúng ta vẽ các đường viền của các chi. Đây chỉ là những hình dạng gần đúng cho chúng ta thấy vị trí và kích thước của cánh tay và chân. Không nên có những khúc cua trơn tru. Nó sẽ trông giống như hình trụ lớn thô.

Bước 3

Mắt không nên có góc cạnh. Nhưng lông mày phải di chuyển đến mũi để làm cho nhân vật của chúng ta trông tức giận. Tóc rối càng phù hợp với biểu cảm này.

Cách vẽ hulk cho trẻ em

Bước 4

Trong bước này, chúng tôi rút những mảnh vụn còn sót lại từ quần của Bruce Banner. Chúng tôi cũng sẽ vẽ các đường viền của cơ ngực rất lớn và ngón chân.

Cách vẽ hulk cho trẻ em

Bước 5

Chúng tôi kiểm tra các bước trước đó để biết tính đúng đắn. Điều này thực sự rất quan trọng vì trong các bước tiếp theo chúng tôi sẽ vẽ các chi tiết cuối cùng. Vì vậy, nếu mọi thứ đều ổn, bạn có thể vẽ con ngươi bên trong đường viền của mắt và các chi tiết tóc. Sau đó, bạn có thể xóa các dòng mà chúng tôi đã sử dụng làm dấu cách.

Cách vẽ hulk từng bước

Bước 6

Bây giờ chúng ta hãy cố gắng loại bỏ tất cả các đường thừa từ thân trên. Sau đó, chúng tôi sẽ vẽ những đường viền cuối cùng với những đường nét tự tin tối.

Hướng dẫn vẽ Hulk

Bước 7

Lặp lại các bước từ bước trước. Chỉ trong bước này, chúng ta sẽ làm việc với các đường viền của chân và vùng xương chậu.

Cách vẽ hulk từng bước

Bước 8

Bạn có thể biết rằng Grey Hulk và Red Hulk tồn tại, phải không? Nhưng hôm nay chúng ta đang vẽ Incredible Hulk màu xanh lá cây, vốn rất quen thuộc với tất cả chúng ta. Nhân tiện, bạn có để ý rằng Hulk luôn mặc quần cùng màu không?

Hướng dẫn vẽ Hulk

Nói về các tùy chọn màu. Bạn có biết rằng Hulk ban đầu có làn da xám? Chúng tôi quyết định nhớ lại những khoảng thời gian huy hoàng này và giới thiệu cho bạn Grey Hulk:

Cách vẽ Hulk xám cho trẻ em

Cũng đừng quên Red Hulk. Anh ta là một trong những kẻ thù chính của anh hùng của chúng ta:

Cách vẽ Hulk đỏ cho trẻ em

Tôi cũng không thể bỏ qua sự thật rằng Wolverine nổi tiếng từ X-Men lần đầu tiên xuất hiện trong truyện tranh về Hulk. Trên thực tế, họ đã có một cuộc chiến khá khốc liệt.

Cách vẽ Hulk vs Wolverine

Và như mọi khi, tôi không thể bỏ rơi bạn nếu không có một dấu hiệu nhỏ giúp bạn vẽ Incredible Hulk bất cứ lúc nào.

Cách vẽ Hulk cho trẻ em dễ dàng

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ Hulk cho trẻ em
Cách vẽ Hulk cho trẻ em
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEi7FbVKHSky71WbsIH_Wp0wXY3uhzqWsKFrkRj7RdE2R6WT4FAuGaHwuI_opqZRwmHlbqLtedMidmTP1hwEu1px2ncCS1N4ln_EqhENM6oxfRvQmQw685paVQWLmlAgkPTo7ArS3t1fpqhZeC0yDFiXZhGh_mvWSS1_Kv9fSlEF7e7YSCxAk7qTE_O7
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEi7FbVKHSky71WbsIH_Wp0wXY3uhzqWsKFrkRj7RdE2R6WT4FAuGaHwuI_opqZRwmHlbqLtedMidmTP1hwEu1px2ncCS1N4ln_EqhENM6oxfRvQmQw685paVQWLmlAgkPTo7ArS3t1fpqhZeC0yDFiXZhGh_mvWSS1_Kv9fSlEF7e7YSCxAk7qTE_O7=s72-c
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/03/cach-ve-hulk-cho-tre-em.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/03/cach-ve-hulk-cho-tre-em.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content