Cách vẽ Người Nhện Chibi cho Trẻ em

Cách vẽ Người Nhện cho trẻ em dễ dàng Cuối cùng chúng ta cũng đến được với siêu anh hùng yêu thích của mình. Trên thực tế, chúng tôi đã vẽ m...

Cách vẽ Người Nhện cho trẻ em dễ dàng

Cuối cùng chúng ta cũng đến được với siêu anh hùng yêu thích của mình. Trên thực tế, chúng tôi đã vẽ một số nhân vật truyện tranh, nhưng chỉ hôm nay chúng tôi mới quyết định chú ý đến anh hùng yêu quý của chúng tôi.

Chỉ hôm nay trên các trang của trang web của chúng tôi sẽ có một bài viết trong đó chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách vẽ Người Nhện!

Bước 1

Đầu tiên, chúng ta sẽ vẽ hai hình dạng khác nhau về kích thước và hình dạng. Hình trên là hình cắt của đầu. Hình này trông giống như một hình bầu dục thu hẹp lại. Hình dưới giống một hạt đậu thon dài.

Cũng trong bước này, chúng ta vẽ hai đường giao nhau nằm bên trong đường viền khuôn mặt. Những dòng này sẽ giúp chúng ta vẽ mặt nạ của Người Nhện.

Cách vẽ Người Nhện cho trẻ em

Bước 2

Bây giờ chúng ta vẽ các chi của Spider-man. Ở bên trái, chúng tôi vẽ vị trí cổ điển của các ngón tay trong đó Người nhện bắn vào mạng. Và chúng tôi biểu thị các chi còn lại với sự trợ giúp của các hình trụ và các vòng tròn nhỏ.

Cách vẽ Người Nhện cho người mới bắt đầu

Bước 3

Thêm một vài chi tiết sẽ làm cho hình bóng này giống với hình ảnh thường thấy của chúng ta về một anh hùng trong bộ đồ màu xanh và đỏ. Ví dụ, chúng tôi vẽ mắt trên mặt nạ. Những dòng từ bước đầu tiên sẽ giúp chúng ta trong hành động này. Cũng trong bước này, chúng tôi vẽ các đường viền của trang phục trên cơ thể và trên các chi.

Cách vẽ Người Nhện dễ dàng

Bước 4

Hãy làm việc với các họa tiết trên bộ đồ. Đặc điểm chính của trang phục Người Nhện là mạng nhện dường như lan từ mũi ra khắp cơ thể. Do đó, web rất dày đặc ở vùng mũi. Càng xa naze, khoảng cách với các luồng ngang của web càng lớn.

Cách vẽ Người Nhện

Bước 5

Chúng tôi tiếp tục vẽ một mô hình dưới dạng mạng nhện trên trang phục Người nhện. Xin lưu ý rằng mô hình trở nên dày đặc hơn ở bàn tay và bàn chân. Trong bước tương tự, chúng tôi vẽ một logo dưới dạng một con nhện nhỏ trên ngực. Đây là một biểu tượng mà hàng triệu người biết.

Bước 6

Chúng tôi sẽ không vẽ bất kỳ chi tiết mới nào trong bước này. Ở đây chúng tôi xóa các đường hướng dẫn thừa và làm cho các đường viền cuối cùng tương phản hơn.

Cách vẽ Người Nhện cho người mới bắt đầu

Bước 7

Hãy vẽ anh hùng của chúng ta bằng màu sắc truyền thống của anh ấy. Chúng tôi sử dụng hai màu xanh và đỏ thông thường. Đảm bảo để lại các vùng không sơn trên mặt mặt nạ như trong mẫu của chúng tôi. Chi tiết nhỏ này ảnh hưởng lớn đến toàn bộ diện mạo của Người Nhện.

Cách vẽ Người Nhện cho trẻ em dễ dàng

Tôi hy vọng đó là một bài học vẽ hữu ích. Tôi đặc biệt cố gắng làm cho nó dễ hiểu và dễ tiếp cận vì nhân vật này rất quan trọng đối với tôi. Khi còn nhỏ, tôi đã đọc truyện tranh về Người Nhện và mơ ước rằng một lần tôi có thể giúp đỡ mọi người và làm cho thế giới này tốt đẹp hơn.

Tất nhiên, tôi không thể bỏ rơi bạn mà không có vài bộ trang phục Người Nhện. Vì vậy, chúng tôi có trang phục Scarlet Spider:

Tôi cũng vẽ một Người Nhện trong bộ đồ Venom đen nham hiểm:

Và tôi muốn giới thiệu với các bạn nhân vật Người Nhện cổ điển trong tư thế thoải mái nhất cho anh ấy.

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ Người Nhện Chibi cho Trẻ em
Cách vẽ Người Nhện Chibi cho Trẻ em
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEhEPTGZpFRHBnhA68W6jK7noK5mzVgREluBKnU819cgG3_rN8tOf2BKbY076oRZhyYecQpYn-F6daL9tQtu1F428SoVAwZsU9sZaQUN-dz8rcC-zaCZEWzQOwJjin8FQ4Z9teDM-Z5uBx81dd23SKE6LqZfgicrs24n7fzVpIKJRsisQo7Qnak_jRv3
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEhEPTGZpFRHBnhA68W6jK7noK5mzVgREluBKnU819cgG3_rN8tOf2BKbY076oRZhyYecQpYn-F6daL9tQtu1F428SoVAwZsU9sZaQUN-dz8rcC-zaCZEWzQOwJjin8FQ4Z9teDM-Z5uBx81dd23SKE6LqZfgicrs24n7fzVpIKJRsisQo7Qnak_jRv3=s72-c
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/03/cach-ve-nguoi-nhen-chibi-cho-tre-em.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/03/cach-ve-nguoi-nhen-chibi-cho-tre-em.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content