Cách vẽ Thor cho trẻ em

Từng chút một, tôi bắt đầu phát triển phần của mình về các nhân vật truyện tranh. Hôm nay tôi sẽ cho bạn biết làm thế nào để vẽ Thor từ Marv...

Từng chút một, tôi bắt đầu phát triển phần của mình về các nhân vật truyện tranh. Hôm nay tôi sẽ cho bạn biết làm thế nào để vẽ Thor từ Marvel Comics.Tôi đã chọn vẻ ngoài cổ điển của nhân vật này mà bạn có thể thấy trong truyện tranh của những năm 70 và 80.

Bước 1

Đầu tiên, chúng tôi mô tả các đường đi của đầu và thân. Như trong các bản vẽ kiểu Chibi, trong trường hợp của chúng ta, phần đầu phải lớn hơn phần văn bản.

Cách vẽ Thor dễ dàng

Bước 2

Đã đến lúc bổ sung các chi. Phong cách vẽ này gợi ý sự vắng mặt của các khớp và cơ phức tạp. Do đó, chúng tôi chỉ đơn giản là vẽ các hình trụ dài, kéo dài và các hình tròn. Đây là lòng bàn tay và lòng bàn chân.

Cách vẽ Thor cho trẻ em

Bước 3

Vẽ đường viền của các đối tượng địa lý. Hình dạng của lông mày và mắt phải tạo ra một biểu cảm quyết định của khuôn mặt. Không ác độc nhưng dứt khoát.

Cách vẽ Thor cho người mới bắt đầu

Bước 4

Trong bước này, chúng ta sẽ vẽ các đường đi của râu và mũ bảo hiểm. Bạn có thể thấy một chiếc mũ bảo hiểm đặc trưng của vùng Scandinavia với đôi cánh rộng ở hai bên.

Cách vẽ Thor dễ dàng từng bước

Bước 5

Bây giờ chúng tôi đang bắt đầu mô tả các chi tiết của bộ giáp Thunderer của chúng tôi. Trong phần này của hướng dẫn, chúng tôi vẽ bốn vòng tròn lớn ở trung tâm của cơ thể và một chiếc thắt lưng mỏng.

Học cách vẽ Thor từ truyện tranh

Bước 6

Bạn có thể thấy chiếc búa khổng lồ và chiếc áo choàng đỏ của anh ấy trong bất kỳ phiên bản nào về sự xuất hiện của Thor. Hãy vẽ đường viền của những thứ này.

Cách vẽ Thor cho người mới bắt đầu dễ dàng

Bước 7

Chúng tôi xóa các đường thừa trên đầu và mũ bảo hiểm. Như bạn có thể thấy, không nên vẽ con ngươi.

Cách vẽ Thor dễ dàng cho trẻ em

Bước 8

Chúng tôi xóa các dòng thừa khỏi kho văn bản. Thêm các chi tiết cần thiết như nếp gấp trên ủng và vải áo.

Hướng dẫn vẽ Thor

Bước 9

Bây giờ chúng ta có giai đoạn cuối cùng. Như mọi khi, trong giai đoạn cuối, chúng tôi vẽ nhân vật. Bạn có thể làm cho bản vẽ phức tạp hơn và thực tế hơn nếu bạn thêm các sắc thái. Nhưng chúng tôi tự giới hạn mình trong một lựa chọn đơn giản cho các nghệ sĩ mới nổi.

Cách vẽ Thor cho trẻ em

Vì vậy, tôi hy vọng rằng bạn có một siêu anh hùng tuyệt vời. Mặc dù theo phong cách hoạt hình, Thor của chúng ta rất dễ nhận biết.

Bạn còn nhớ sự xuất hiện của Thor trong bộ phim Thor: Ragnarok? Bạn có thể dễ dàng vẽ cùng một anh hùng với sự trợ giúp của bài học của tôi. Bạn chỉ cần sơn một bộ giáp và miếng che mắt khác.

Đừng quên lưu hình ảnh này. Bạn luôn có thể lặp lại các bước từ bài đăng này với sự trợ giúp của điều này.

Và một cảnh nhỏ khác từ cuộc chiến mang tính biểu tượng của Thor chống lại Hulk. Đây không chỉ là một tác phẩm kinh điển trong truyện tranh mà nó còn là một cảnh trong một bộ phim nổi tiếng.

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ Thor cho trẻ em
Cách vẽ Thor cho trẻ em
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEgjAnIAmygKQbUvq1WcDXCCxJPu0BzIw5a7ZaKpa6QKWmuDrD7rC_g2_yFWV6XiI6BMFsJMpFRkjslDnBls2N33IMpwnT5JMxig64TGnvghEncfKVXS98XHIZUwzVD7DEVOOT05M4MupVoZMW60X6vHSqGpMkWzTlMLv9SxN7TSj3mU-5f8c3Yir4rr
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEgjAnIAmygKQbUvq1WcDXCCxJPu0BzIw5a7ZaKpa6QKWmuDrD7rC_g2_yFWV6XiI6BMFsJMpFRkjslDnBls2N33IMpwnT5JMxig64TGnvghEncfKVXS98XHIZUwzVD7DEVOOT05M4MupVoZMW60X6vHSqGpMkWzTlMLv9SxN7TSj3mU-5f8c3Yir4rr=s72-c
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/03/cach-ve-thor-cho-tre-em.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/03/cach-ve-thor-cho-tre-em.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content