Cách vẽ Người sắt Iron Man cho trẻ em

Người sắt vẽ Tôi rất vui mừng được giới thiệu cho các bạn một anh hùng mới từ Marvel Comics Universe. Thành thật mà nói, anh ấy là nhân vật ...

Người sắt vẽ

Tôi rất vui mừng được giới thiệu cho các bạn một anh hùng mới từ Marvel Comics Universe. Thành thật mà nói, anh ấy là nhân vật hấp dẫn nhất đối với tôi trong toàn bộ Marvel. Tôi luôn thích Iron Man đại diện cho sức mạnh của khoa học và trí thông minh.

Theo ý kiến ​​của tôi, anh ấy rất khác với những anh hùng có được siêu năng lực do cơ hội hoặc loại thuốc đặc biệt. Trên thực tế, tôi tin rằng siêu năng lực chính của Người Sắt là trí óc, không phải trang phục.

Vì vậy, chúng ta hãy bắt đầu vẽ!

Bước 1

Đầu tiên, chúng tôi vẽ các đường viền của đầu và thân. Do phong cách vẽ đơn giản, đường viền đầu phải lớn hơn đường viền của cơ thể. Trong thực tế, nó là các đường viền của mũ bảo hiểm hơn là đầu. Vui lòng thanh toán tại mục này.

Cách vẽ Người sắt cho người mới bắt đầu

Bước 2

Bây giờ chúng ta vẽ các đường viền của cánh tay và chân. Bạn có thể chọn bất kỳ tư thế nào cho Người Sắt của mình. Trong phiên bản của chúng ta, Iron Man chỉ đứng yên lặng với tay xuống.

Cách vẽ Người Sắt dễ dàng

Bước 3

Hãy làm việc với mũ bảo hiểm của anh hùng của chúng tôi. Iron Man thường được coi là hiệp sĩ thời hiện đại trong bộ áo giáp sáng chói. Và thực sự là như vậy. Ngay cả mũ bảo hiểm của Người Sắt cũng hơi giống với mũ của hiệp sĩ .

Vì vậy, chúng tôi vẽ hai hình chữ nhật dài ở vị trí của mắt và chúng tôi phác thảo các đường viền của phần màu vàng của mũ bảo hiểm.

Cách vẽ Người sắt cho người mới bắt đầu

Bước 4

Bây giờ chúng ta sẽ vẽ các bộ phận chính của bộ giáp của Iron Man. Trên thân, chúng ta thấy hai tấm áo giáp lớn hình chữ “T”. Ngoài ra, các mảng lớn của áo giáp nằm trên vai và chân.

Cách vẽ Người sắt cho người mới bắt đầu

Bước 5

Vì vậy, tôi tiếp tục hướng dẫn vẽ này về cách vẽ Người sắt cho trẻ em . Trong bước này, chúng tôi xóa các dòng thừa trên mũ bảo hiểm. Chúng tôi chỉ hoàn thành công việc với một chiếc mũ bảo hiểm với những đường cuối cùng tối.

Cách vẽ Người sắt cho người mới bắt đầu

Bước 6

Lặp lại các bước từ bước trước. Nhưng lần này chúng tôi hoàn thành công việc với thân và tay chân của nhân vật của chúng tôi.

Hướng dẫn vẽ Iron Man

Bước 7

Tôi quyết định chọn hai màu đỏ và vàng cho bộ giáp của Iron Man. Bạn cũng có thể thêm bóng và vùng sáng để làm phức tạp bản vẽ của mình và làm cho nó thực tế hơn.

Cách vẽ Người sắt cho trẻ em

Nếu bạn yêu thích Iron Man, chắc hẳn bạn đã biết về War Machine. Anh ấy là một người bạn tận tụy và là đồng minh của Iron Man. Bạn có thể thay đổi bảng màu và vẽ ký tự này:

Cách vẽ War Machine từng bước

Vẽ Tony Stark mà không cần mũ bảo hiểm Iron Man cũng dễ dàng:

Cách vẽ Tony Stark cho trẻ em

Đừng quên về kế hoạch này, nó sẽ giúp bạn vẽ Iron Man rất nhanh bất cứ lúc nào:

Cách vẽ Người sắt cho trẻ em từng bước

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ Người sắt Iron Man cho trẻ em
Cách vẽ Người sắt Iron Man cho trẻ em
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEgG7bOw1wLfwD2gNevcPNWFJySNp0WCr9hCtPEiMYp1SHHLgQGSeLmmSo0hdGw8yEKc-UThEljZ1RluPE_bGUjSFItF1PptOey-kPjR0p2hRcWz7JDmXTsBCiCnjzu2X54LdQAFf8D4bbC-aTGAYZWR0Y2XwoUOmtHKVEInVrwkVRAM47vGPpKW81o9
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEgG7bOw1wLfwD2gNevcPNWFJySNp0WCr9hCtPEiMYp1SHHLgQGSeLmmSo0hdGw8yEKc-UThEljZ1RluPE_bGUjSFItF1PptOey-kPjR0p2hRcWz7JDmXTsBCiCnjzu2X54LdQAFf8D4bbC-aTGAYZWR0Y2XwoUOmtHKVEInVrwkVRAM47vGPpKW81o9=s72-c
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/03/cach-ve-nguoi-sat-iron-man-cho-tre-em.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/03/cach-ve-nguoi-sat-iron-man-cho-tre-em.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content