Cách vẽ Siêu nhân Superman cho trẻ em

Thành thật mà nói, trong quá khứ, Superman không phải là một anh hùng khiến tôi quan tâm. Tôi thực sự không hiểu điều gì có thể thú vị ở một...

Thành thật mà nói, trong quá khứ, Superman không phải là một anh hùng khiến tôi quan tâm. Tôi thực sự không hiểu điều gì có thể thú vị ở một chàng trai hoàn toàn có thể làm được mọi thứ. Siêu nhân có khả năng chống đạn, nhiệt độ cao và thấp, với bức xạ, anh ta biết bay và bắn từ mắt. Anh ta thậm chí có thể xoay Trái đất theo hướng ngược lại.

Nhưng một lần tôi đã xem bộ phim "Man of Steel". Sau đó, tôi bắt đầu nhìn Superman theo một cách hoàn toàn khác. Trên thực tế, đây là một nhân vật rất thú vị và sống động. Tôi chỉ có thể nói một lời cảm ơn đặc biệt tới Zack Snyder. Anh ấy thực sự là một đạo diễn xuất sắc. Chính bộ phim của anh ấy đã truyền cảm hứng để tôi thực hiện bài học này về cách vẽ Siêu nhân cho trẻ em .

Bước 1

Vẽ các đường viền của thân và đầu. Trong trường hợp của chúng tôi, phần đầu phải lớn hơn phần thân vì tôi đang vẽ một phiên bản hoạt hình của Siêu nhân. Tôi vẽ hai đường giao nhau như trong mẫu của chúng tôi. Điều này sẽ hướng dẫn vẽ các đặc điểm trên khuôn mặt.

Cách vẽ Siêu nhân dễ dàng

Bước 2

Bạn có thể chọn bất kỳ tư thế nào cho nhân vật của mình. Tôi quyết định chọn một tư thế trong đó Siêu nhân chỉ treo mình trên không với chân tay duỗi thẳng. Chú ý đến các tính năng của phong cách một lần nữa. Và cánh tay và chân trông nhỏ hơn đầu.

Cách vẽ Siêu nhân cho người mới bắt đầu

Bước 3

Trong bước đầu tiên, tôi vẽ các đường vẽ lại trên khuôn mặt, nhớ không? Bây giờ nó sẽ giúp chúng ta. Tôi sử dụng các nguyên tắc này và vẽ đôi mắt to tròn, lông mày và miệng.

Cách vẽ Siêu nhân cho người mới bắt đầu

Bước 4

Bây giờ tôi sẽ vẽ đường viền của kiểu tóc và tai. Chú ý đến vị trí của tai so với viền trên và dưới của mắt.

Cách vẽ siêu nhân dễ dàng

Bước 5

Bạn có thể thấy các phiên bản khác nhau về sự xuất hiện của Siêu nhân. Nhưng bạn luôn có thể nhìn thấy logo trên ngực và chiếc áo choàng đỏ nổi tiếng đằng sau người hùng của chúng ta. Trong bước này, tôi sẽ vẽ những chi tiết này.

Cách vẽ siêu nhân dễ dàng

Bước 6

Trong bước này, tôi phác thảo các kiểu tóc. Vẽ nên theo hướng từ gốc đến ngọn. Thêm các nếp vải nhỏ xung quanh tay áo và ống quần.

Cách vẽ Siêu nhân từng bước dễ dàng

Bước 7

Tôi xóa các đường thừa trên khuôn mặt. Vẽ phiên bản cuối cùng của các tính năng của Superman.

Học cách vẽ Siêu nhân dễ dàng

Bước 8

Tôi thực hiện các hành động tương tự như trong bước trước, nhưng chỉ với thân và các chi. Tôi vẽ các đường viền của các cơ chính.

Cách vẽ Siêu nhân dễ dàng cho trẻ em

Bước 9

Hãy tô màu bản vẽ của chúng tôi để có được cái nhìn cổ điển của Siêu nhân. Đặc biệt chú ý đến các đường viền sẫm màu xung quanh vùng eo và vùng xương chậu. Chúng cần thiết để chiếc quần đỏ không hợp nhất với chiếc áo choàng đỏ đằng sau Superman.

Cách vẽ Siêu nhân dễ dàng cho trẻ em

Nó không đặc biệt khó, phải không? Nếu bạn đã nắm vững các đặc điểm của phong cách vẽ hoạt hình thì không khó để bạn có thể vẽ bất kỳ nhân vật nào theo phong cách này. Đừng quên chia sẻ thành công của bạn trong phần bình luận!

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ Siêu nhân Superman cho trẻ em
Cách vẽ Siêu nhân Superman cho trẻ em
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEhAZJ1s5lZfNda3y9wI4cUexEorj0P68pQqpoSogpaCTGuu0By6dScVwWGyzD_F9kF3y7v5Srf1j1ljDjG1T-O2cj5SIBo7ZdD_8Rd0vf5cnwBOmHfoNqykdaVUTAAShe3XT0EmSGuz_d6NihkcX3WYf94iwMUvruwougb63ajYCPYzKFwenTn1zNDi
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEhAZJ1s5lZfNda3y9wI4cUexEorj0P68pQqpoSogpaCTGuu0By6dScVwWGyzD_F9kF3y7v5Srf1j1ljDjG1T-O2cj5SIBo7ZdD_8Rd0vf5cnwBOmHfoNqykdaVUTAAShe3XT0EmSGuz_d6NihkcX3WYf94iwMUvruwougb63ajYCPYzKFwenTn1zNDi=s72-c
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/03/cach-ve-sieu-nhan-superman-cho-tre-em.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/03/cach-ve-sieu-nhan-superman-cho-tre-em.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content