Cách vẽ Ninja cho trẻ em

Cách vẽ ninja cho trẻ em Ngày tốt! Đã đến lúc nói về một chiến binh khác của Nhật Bản thời trung cổ. Trong phần nhận xét của bạn, tôi thấy b...

Cách vẽ ninja cho trẻ em

Ngày tốt! Đã đến lúc nói về một chiến binh khác của Nhật Bản thời trung cổ. Trong phần nhận xét của bạn, tôi thấy bạn thích môn này, thành thật mà nói, tôi rất thích vẽ các chiến binh của thời đại trước. Gần đây nhất, chúng tôi đã vẽ một samurai. Và hôm nay tôi sẽ cho bạn biết làm thế nào để vẽ một ninja cho trẻ em.

Bước 1

Vẽ một phác thảo gần đúng của cơ thể và đầu.Do đặc thù của phong cách hoạt hình là phần đầu phải rộng và lớn hơn phần thân, trong các bước tiếp theo phần đầu chúng tôi sẽ chỉ vẽ mặt nạ và mắt.Bây giờ chúng ta sẽ vẽ hai đường giao nhau nằm bên trong đường viền của đầu để chúng dùng như một hướng dẫn.

Cách vẽ ninja dễ dàng

Bước 2

Bây giờ chúng ta hãy làm việc với tay chân.Như bạn có thể thấy, ninja của chúng ta đang trong tư thế chiến đấu. Cánh tay phải và chân phải của ninja hoàn toàn thẳng.Chân trái của ninja tạo thành góc bên trái.Tay trái bị cong một góc nhọn.

Cách vẽ ninja cho người mới bắt đầu

Bước 3

Vẽ đường viền của mũ trùm đầu, mặt nạ và một đôi mắt tập trung.Trong các yếu tố vẽ của vải, chỉ sử dụng các đường trơn.Bạn cũng có thể vẽ một phiên bản kín hơn của mặt nạ.Để làm điều này, đặt các cạnh của mui xe gần mắt hơn một chút.

Cách vẽ ninja cho người mới bắt đầu

Bước 4

Bây giờ chúng ta hãy vẽ đường viền của quần áo ninja của chúng ta.Ở vùng ngực, bạn có thể thấy chữ “Y”.Bên dưới nó là một chiếc thắt lưng, và dưới thắt lưng là hai chiếc quần áo treo trông giống như hai hình chữ nhật.Ở cuối bước, chúng tôi vẽ tay áo và quần khá ngắn.

Cách vẽ ninja rất dễ

Bước 5

Chúng tôi có một bản phác thảo gần như hoàn thành với một ninja dễ thương như vậy.Nhưng có vẻ hơi dang dở, phải không?Tôi cũng nghĩ thế.Hãy xóa các đường thừa trên đầu ninja của chúng ta và đánh dấu các đường viền cuối cùng bằng màu đậm hơn.

Cách vẽ ninja

Bước 6

Trong bước này, chúng tôi phác thảo những đường nét cuối cùng của cơ thể và tay chân của ninja của chúng tôi.Chú ý đến kích thước và hướng của các ngón tay trên bàn tay.Đừng quên phác thảo các nếp gấp trên bộ quần áo chiến đấu.

Hướng dẫn vẽ ninja

Bước 7

Màu đen là sự lựa chọn hoàn hảo cho kẻ giết người giấu mặt quen làm việc trong bóng tối.Tôi đề xuất biến ninja của chúng ta theo cách đó.

Hướng dẫn vẽ ninja

Vì vậy, chúng tôi có một chiến binh cổ tuyệt vời.Chúng tôi hy vọng kết quả của bạn thậm chí còn tốt hơn.Đừng quên truy cập howtodrawforkids.com để nhận những bài học vẽ mới.

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ Ninja cho trẻ em
Cách vẽ Ninja cho trẻ em
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEiAoKiyaHPffpx9dEvOr1znYUsbvqz1jOAcE_G4y9gBx3FzAyBaW2_o3MxjoTGt5--mylvLBelDnBpBUM7UPsaMt1aMSs4w81OUATKpsCnIVMerK56BEpmHUA_q1AJeS1T2EHyvb-k-q8n2IJWrZexLvGXWRR67czv_tcNRWVZCsghllLjdnugERheH
https://blogger.googleusercontent.com/img/a/AVvXsEiAoKiyaHPffpx9dEvOr1znYUsbvqz1jOAcE_G4y9gBx3FzAyBaW2_o3MxjoTGt5--mylvLBelDnBpBUM7UPsaMt1aMSs4w81OUATKpsCnIVMerK56BEpmHUA_q1AJeS1T2EHyvb-k-q8n2IJWrZexLvGXWRR67czv_tcNRWVZCsghllLjdnugERheH=s72-c
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/03/cach-ve-ninja-cho-tre-em.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/03/cach-ve-ninja-cho-tre-em.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content