Hướng dẫn vẽ hoa Ly (Lily)

cách vẽ hoa ly, cách vẽ hoa, cách vẽ hoa bách hợp, vẽ hoa loa kèn, hoa Huệ Tây, hướng dẫn vẽ hoa bằng bút chì,

Hoa ly hay còn gọi là hoa bách hợp, hoa loa kèn hay Huệ Tây, được trồng phổ biến ở Châu Âu thích hợp với khí hậu lạnh. Nhưng ngày nay hoa ly được trồng rộng rãi ở nhiều nước khác nhau. Người ta thường hay nói hoa ly tượng trưng cho sự thanh lịch sang trọng và nhã nhặn.
Cre: Easy Drawing Guides


Vào thời Hy Lạp cổ, người ta tin rằng Lily gắn liền với việc sinh nở và tình mẹ, vì theo họ, loài hoa này được tạo nên từ dòng sữa ngọt ngào của Nữ thần Hera khi bà nuôi nấng người anh hùng Hercules. Còn thần thoại Hy Lạp lại kể rằng Venus – Nữ thần Tình yêu và Sắc đẹp, sau khi trỗi dậy từ đại dương, vì sinh lòng ganh tị với những đóa Lily xinh đẹp nên đã gắn thêm nhụy cho hoa, khiến vẻ đẹp của Lily không còn hoàn hảo như trước.

Với người Á Đông, hoa ly được coi là tượng trưng cho sự “hoà hợp trăm năm” nên được dùng trong các đám cưới, trang trí trên xe đưa dâu vì nó tượng trưng cho sự hoà hợp trăm năm, cho mối tình trong trắng.

Bạn có thể vào đây đề tìm chọn hoa gửi tặng người thương của mình nè:



Ngoài ra, bạn có biết rằng ngày xưa, Lily được dùng để tiên đoán giới tính của đứa bé trong bụng mẹ? Suốt thời Trung cổ, những đóa Lily thanh tao đều được xem là biểu tượng cho khả năng sinh nở của phụ nữ, vì thế người mẹ sẽ được đưa cho một nhành Lily và một nhành hoa Hồng. Nếu bà chọn nhành hoa Hồng, đứa bé sẽ là con gái, còn nếu chọn Lily thì đứa bé sẽ là con trai.

Nếu bạn là người yêu thích hoa Ly, muốn vẽ thiệp, vẽ tranh để tặng hoặc thay lời muốn nói với ai đó, hay chỉ đơn giản là muốn trang trí laptop, áo phông hoặc bất cứ thứ gì. Hãy theo chân những bước hướng dẫn đơn giản dưới đây nhé!

Trong những bước hướng dẫn dưới đây, những nét màu xanh là những nét mới được thêm vào để giúp bạn có thể dễ nhận ra. Nhấn vào các tùy chọn ở thanh dưới để tùy chỉnh nhé!

HƯỚNG DẪN TỪNG BƯỚC CÁCH VẼ HOA LILY
























Hoa Ly có nhiều màu sắc và mỗi màu sắc của loài hoa này lại mang những ý nghĩa khác biệt:

Hoa Ly trắng: tượng trưng cho sự trong trắng và thuần khiết. Do đó, hoa Ly Tuyết Madonna được thánh Christian chọn là loài hoa đại diện cho Đức Mẹ Maria và được cắm trong nhà thờ suốt mùa lễ Phục Sinh. Và khi gửi tặng ai đó một bó ly trắng, nó còn có nghĩa là bạn đang mong người đó hạnh phúc, thịnh vượng.

Hoa Ly đỏ: tượng trưng cho tình yêu và sự đam mê. Đặc biệt phù hợp để trang trí lễ cưới và làm hoa cầm tay cho cô dâu.

Ly Vàng: Là loài hoa đại diện cho những người đàn ông hào hoa, phong nhã. Vậy nên, hãy dành tặng loài hoa này cho người đàn ông luôn giúp đỡ bạn trong công việc.

Hoa Ly sọc màu hồng: tượng trưng cho những người có tham vọng và sự mạnh mẽ trước những thử thách khó khăn. Hoa Ly hồng phù hợp để dành tặng trong dịp khai trương hoặc trong ngày tốt nghiệp.

Thông điệp của hoa Ly:

“Hãy luôn giữ được sức mạnh của bản thân. Những điều mới mẻ luôn ở quanh bạn. Hãy luôn nhớ rằng, khi một cánh cửa khép lại, thì sẽ có những cánh cửa khác được mở ra”.

COMMENTS

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Hướng dẫn vẽ hoa Ly (Lily)
Hướng dẫn vẽ hoa Ly (Lily)
cách vẽ hoa ly, cách vẽ hoa, cách vẽ hoa bách hợp, vẽ hoa loa kèn, hoa Huệ Tây, hướng dẫn vẽ hoa bằng bút chì,
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEifOFK8KVrPlY_BA6tsypZv6wdoDphFPjr2aLYWA_42lNr4LV9yvGltNV1FCTAx3gOspIKqAtMfkz0hd0hfjSjBWsM4k5sPImS8UxBltaiMsI3RoGIdwP7sMOsV6_gpVHE06ja7_Ur16Eg/s640/How+to+Draw+a+Lily_+Featured+Image.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEifOFK8KVrPlY_BA6tsypZv6wdoDphFPjr2aLYWA_42lNr4LV9yvGltNV1FCTAx3gOspIKqAtMfkz0hd0hfjSjBWsM4k5sPImS8UxBltaiMsI3RoGIdwP7sMOsV6_gpVHE06ja7_Ur16Eg/s72-c/How+to+Draw+a+Lily_+Featured+Image.png
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/04/huong-dan-ve-hoa-ly-lily.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/04/huong-dan-ve-hoa-ly-lily.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content