Cách vẽ Chuồn chuồn Darner mắt xanh

Cách vẽ Chuồn chuồn Darner mắt xanh

Cách vẽ Chuồn chuồn Darner mắt xanh
Tạo đường tham chiếu có dạng chữ ‘t’.

Vẽ một đường thẳng đứng để xác định chiều dài của cơ thể, sau đó kẻ hai đường xiên ở hai bên từ khu vực phía trên của đường thẳng đứng, tạo thành một chữ ‘t’ bị đứt gãy. Các đường nghiêng sẽ đại diện cho chiều dài của cánh trước.

Cách vẽ Chuồn chuồn Darner mắt xanh

Sử dụng các hình bầu dục có chiều dài và kích thước khác nhau để xác định hình thể.

Phần dày nhất của cơ thể phải là ngực / ngực. Sử dụng một hình bầu dục có hình hạt cho phần ngực và một hình thuôn mỏng dài hơn đáng kể so với phần ngực cho phần đuôi / bụng. Thêm một nửa hình tròn ở đỉnh cho phần đầu.


Cách vẽ Chuồn chuồn Darner mắt xanh

Vẽ đôi cánh.

Đường viền bên dưới của cánh chuồn chuồn thường tròn hơn hoặc dốc hơn đường viền bên trên. các cánh trước giống như một hình bầu dục hình hạt chia làm đôi. Tạo hai đường dốc đến từ tâm trên của lồng ngực và nối chúng với đầu của các đường chéo. Cánh sau tương đối dày hơn cánh trước. Bắt đầu bằng cách vẽ một cặp đường chéo khác ngay bên dưới những đường trước đó. Không giống như hình dạng của cánh trước, phần sau giống như một phần tư lát táo với một nửa dày hơn nằm ở giữa. Thêm phần phụ hoặc gai cong ở đầu bụng khi bạn đang ở đó.


Cách vẽ Chuồn chuồn Darner mắt xanh

Xác định đúng dàn ý chính của con chuồn chuồn.

Thêm một số đường cong nhẹ vào đường viền trên của cánh. Nối từng phần để có được đường viền phù hợp của hình con chuồn chuồn. Thêm các phân đoạn của bụng. Những phân đoạn này sẽ tạo ra một số đường gờ cho đường viền của bụng.


Cách vẽ Chuồn chuồn Darner mắt xanh

Khi đã tạo xong đường viền chính của hình chuồn chuồn, hãy xóa các dấu dòng tham chiếu.

Bạn cần hình vẽ sạch sẽ để có thể đặt các chi tiết gọn gàng. Hãy nhớ rằng sự phân chia của mắt to và các đặc điểm khác của đầu cũng được thiết lập bởi đường tham chiếu dọc. Thêm một đường cong nữa trên mỗi phân đoạn của bụng, giống như những chiếc vòng quấn chặt quanh nó.


Cách vẽ Chuồn chuồn Darner mắt xanh

Vẽ các chi tiết bên trong của con chuồn chuồn.

Các chi tiết của một người yêu mắt xanh rất phức tạp. Giống như hầu hết các loài chuồn chuồn, các đường gân trên đường từ trung bình –flexion (phần trên của cánh) cho đến mép trên gần nhau hơn. Các đường gân không lan rộng và tất cả đều dẫn đến đầu cánh, trong khi các đường gân bắt đầu từ giữa và qua phần còn lại của cánh hình vòng cung và lan dần xuống dưới. Ngực có các đốm nhỏ và các mảng đồng nhất ở cả hai bên. Các chấm nhỏ hơn được căn chỉnh ở trung tâm và các dấu dài hơn ở gần hai bên.

Mỗi phần của bụng được phân đoạn hầu hết có ba dấu. Nó được bao quanh bởi các thanh phác thảo các phân đoạn và các thanh gặp nhau ở trung tâm của mỗi phân đoạn giống như các gai và vòng cung giao nhau. phần bụng cũng có một vạch mỏng giao nhau từng đoạn. 3 phần cuối cùng có thể có hình thức đánh dấu khác nhau. Phần thứ ba của phần cuối giống hình trái tim hơn thay vì hình nhẫn, trong khi phần thứ hai và phần cuối cùng có thể có các thanh bán tam giác.


Cách vẽ Chuồn chuồn Darner mắt xanh

Một khi bạn hài lòng với công việc kẻ dòng, hãy dùng bút vẽ lại chúng.

Thay thế các đường viền bằng bút đánh dấu vĩnh viễn. Các đường viền xác định hình dạng của con chuồn chuồn phải dày hơn, trong khi các đường viền bên trong của các chi tiết và hình in phải được làm lại bằng các đường nét mảnh và mịn hơn.


Cách vẽ Chuồn chuồn Darner mắt xanh

Tô màu một số vòng trên các đoạn của đuôi với màu đen và tô bóng các phần màu đen khác khi bạn đang ở đó.

Bắt đầu từ đầu của ngực, bôi đen các vòng giao nhau trên mỗi phân đoạn của bụng. Lưu ý rằng không phải tất cả các vòng đều giao nhau (như phân đoạn thứ hai) và không phải tất cả đều có cùng độ dày. Làm tối miệng và xác định thanh tối ở rìa trên của cánh (pterostigma).


Cách vẽ Chuồn chuồn Darner mắt xanh

Áp dụng màu xanh lam của kẻ mắt xanh.

Hãy nhớ rằng cánh trong suốt, vì vậy bạn sẽ tô màu trên nó. Sử dụng hai màu xanh lam để truyền tải các kích thước của con chuồn chuồn. Sử dụng màu gì đó như xanh da trời hoặc xanh lam để có tông sáng hơn và xanh lam thép cho giá trị tối hơn. Tô màu các dấu nhỏ và phần thấp nhất của lồng ngực, tương tự như phần dưới của các phần bụng. Miệng cũng phải có màu xanh lam. Tô các phần này bằng màu xanh lam sáng, rồi chồng các cạnh tròn bằng giá trị màu xanh lam đậm hơn.


Cách vẽ Chuồn chuồn Darner mắt xanh

Tô màu cho mắt và một số bộ phận trên cơ thể.

Đôi mắt có màu xanh lam khác với cơ thể. Sử dụng màu xanh hoàng gia làm màu cơ bản, sau đó tô các cạnh bằng tông màu đậm hơn như màu xanh thép. Thêm một số ánh sáng lung linh trên đôi mắt bằng cách sử dụng màu xanh cerulean. Sử dụng màu xanh lam nhạt trên các khu vực nhỏ nằm ở bụng.


Cách vẽ Chuồn chuồn Darner mắt xanh

Tô màu nâu cho các vùng còn lại của cơ thể.

Tô màu nâu cho các vùng còn lại trên cơ thể. Sử dụng một giá trị như màu nâu umber.


Cách vẽ Chuồn chuồn Darner mắt xanh

Thêm các giá trị tối hơn trên các vùng màu nâu để truyền tải hình dạng đường viền của cơ thể.

Chồng các cạnh của các vùng màu nâu bằng cách sử dụng tông màu tối hơn như màu nâu umber. Lồng ngực có các gờ và độ dốc nông. Điều này có thể được tạo đường viền bằng cách thoa màu nâu sẫm bên dưới đường viền bên trong của các chi tiết. Các vùng màu nâu sẽ đẹp hơn nếu nó có tông màu trung ấm hơn. thoa một lớp màu nâu caramel mờ nhạt nơi giao nhau giữa màu nâu sẫm và sáng hơn, đặc biệt là trên các đoạn ở bụng.


Cách vẽ Chuồn chuồn Darner mắt xanh

Cuối cùng, hoàn thành bản vẽ bằng cách thêm các sắc thái mờ.

Với một nét vẽ tay rất nhẹ, áp dụng một số sắc thái cho cánh bằng cách theo các đường gân để cắt chúng ra. áp dụng một số sắc thái đã hoàn thành trên cơ thể, đặc biệt là trên các cạnh của bên cạnh các đường viền chính. Và bạn đã hoàn thành việc vẽ Chuồn chuồn Darner mắt xanh.


Cách vẽ Chuồn chuồn Darner mắt xanh

Nhiều hướng dẫn vẽ từng bước có sẵn trong trang web của chúng tôi. Mỗi bài viết được phân loại theo các chủ đề vẽ khác nhau, tất cả đều được giải thích theo cách mà những người chưa có kinh nghiệm có thể dễ dàng theo dõi và học cách vẽ.

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ Chuồn chuồn Darner mắt xanh
Cách vẽ Chuồn chuồn Darner mắt xanh
Cách vẽ Chuồn chuồn Darner mắt xanh
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhg_YqtPlsAK9J6viVe53VXdWC2Qn5LF-gYZuDyIRtCcKvSw4_tmWRf0VS3IQbrMnUHaXCDt7NSN0S59uYNuONg82THb0sqUSppdptdOVPz1GtZDYjZHQsxc_5LfyYlkSwOCkscZcyt7Kg/s16000/how-to-draw-a-blue-eyed-darner-dragonfly-easily+%252814%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhg_YqtPlsAK9J6viVe53VXdWC2Qn5LF-gYZuDyIRtCcKvSw4_tmWRf0VS3IQbrMnUHaXCDt7NSN0S59uYNuONg82THb0sqUSppdptdOVPz1GtZDYjZHQsxc_5LfyYlkSwOCkscZcyt7Kg/s72-c/how-to-draw-a-blue-eyed-darner-dragonfly-easily+%252814%2529.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/05/cach-ve-chuon-chuon-darner-mat-xanh.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/05/cach-ve-chuon-chuon-darner-mat-xanh.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content