Cách vẽ nước trái cây trong hộp

Cách vẽ nước trái cây trong hộp

Trong hướng dẫn này, tôi sẽ dạy bạn Cách vẽ nước trái cây. Chúng tôi sẽ vẽ nước trái cây trong một hộp màu cam nhỏ, dễ thương. Chúng tôi sẽ chia bản vẽ thành ba giai đoạn - đầu tiên chúng tôi sẽ vẽ chính nước trái cây trong hộp, sau đó chúng tôi sẽ vẽ một quả cam, và sau đó chúng tôi sẽ vẽ. Bắt đầu nào.

Cách vẽ nước trái cây trong hộp

Giai đoạn một

Cách vẽ nước ép bước 1

Ở giai đoạn này, chúng ta cần rút nước cốt trong gói. Bao bì nước trái cây thường có hình vuông, vì vậy hãy bắt đầu với hình chữ nhật. Kẻ 3 đường thẳng song song từ các góc của hình chữ nhật.

Cách vẽ nước trái cây trong hộp

Cách vẽ nước ép bước 2

Chúng ta nối các đầu của những đường thẳng này, chúng ta sẽ có được một ống song song thể tích, đây sẽ là cơ sở của hộp được vẽ bằng nước trái cây.

Cách vẽ nước trái cây trong hộp

Cách vẽ nước ép bước 3

Chúng tôi vẽ một góc.

Cách vẽ nước trái cây trong hộp

Cách vẽ nước ép bước 4

Và đường phân Cách.

Cách vẽ nước trái cây trong hộp

Cách vẽ nước trái cây bước 5

Bây giờ hãy vẽ một hình như vậy, trong tương lai sẽ trở thành một ống nước trái cây.

Cách vẽ nước trái cây trong hộp

Cách vẽ nước trái cây bước 6

Thêm một số chi tiết vào ống hút.

Cách vẽ nước trái cây trong hộp

Giai đoạn hai

Cách vẽ nước ép bước 7

Bây giờ chúng ta hãy bắt đầu vẽ một quả cam trên mặt của hộp nước trái cây. Bạn không chỉ có thể vẽ một quả cam - nước ép được vẽ có thể là táo, đào, v.v.

Đầu tiên chúng ta cần vẽ cơ sở của quả cam, tức là, hình tròn.

Cách vẽ nước trái cây trong hộp

Cách vẽ nước ép bước 8

Bây giờ chúng ta hãy xử lý khối lượng của quả cam, nghĩa là, cạnh của nó.

Cách vẽ nước trái cây trong hộp

Cách vẽ nước ép bước 9

Chúng tôi vẽ những lát cam - đầu tiên tôi vẽ chúng lên trên.

Cách vẽ nước trái cây trong hộp

Cách vẽ nước ép bước 10

Và tôi thêm phần còn lại để tạo thành một vòng tròn.

Cách vẽ nước trái cây trong hộp

Giai đoạn ba

Cách vẽ nước trái cây bước 11

Chúng tôi đã gần như rút ra nước trái cây, và bây giờ chúng tôi có thể bắt đầu tô màu. Tôi quyết định rằng hộp sẽ có màu xanh lá cây và nền sẽ là màu vàng nhạt. Quả cam, tất nhiên, phải có màu cam. Chúng tôi sơn lên hộp, mặt bóng mờ nên tối hơn một chút, và bóng cũng rơi từ góc và từ ống.

Cách vẽ nước trái cây trong hộp

Cách vẽ nước ép bước 12

Bây giờ tôi vẽ trên nền và sơn bóng mà nước ép tạo ra.

Cách vẽ nước trái cây trong hộp

Cách vẽ nước trái cây bước 13

Tạo màu trắng cho ống nước ép.

Cách vẽ nước trái cây trong hộp
Cách vẽ nước trái cây bước 14

Bây giờ chúng ta có thể bắt đầu làm việc trên quả cam. Đầu tiên bạn cần sơn nó màu cam.

Cách vẽ nước trái cây trong hộp

Cách vẽ nước trái cây bước 15

Và sau đó chúng tôi làm cho không gian xung quanh các lát mỏng hơn một chút.

Cách vẽ nước trái cây trong hộp

Vậy là xong, chúng ta đã vẽ xong phần nước trái cây trong hộp, và tôi thật lòng mong bạn nhận được nó. Bây giờ bạn đã biết Cách vẽ nước trái cây và trong bài học này, bạn sẽ có thể vẽ những thứ như thế này bằng sơn, bút chì hoặc trên máy tính.

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ nước trái cây trong hộp
Cách vẽ nước trái cây trong hộp
Cách vẽ nước trái cây trong hộp
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEipRlR1crvssupfFnHzPbZG4wo43Rmu_PuJVFFnohQkMZMXreCzVPFPUtmd6-aqPxZ3TXYnbixpO8K20Fe-HWaoy_2lUjosRUomA134UjkST9ntvSZZEfCf8PA1-4TQL2zP4QOT9VdNYag/s16000/1510.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEipRlR1crvssupfFnHzPbZG4wo43Rmu_PuJVFFnohQkMZMXreCzVPFPUtmd6-aqPxZ3TXYnbixpO8K20Fe-HWaoy_2lUjosRUomA134UjkST9ntvSZZEfCf8PA1-4TQL2zP4QOT9VdNYag/s72-c/1510.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/05/cach-ve-nuoc-trai-cay-trong-hop.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/05/cach-ve-nuoc-trai-cay-trong-hop.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content