Cách vẽ mèo Maine Coon bằng bút chì màu

Cách vẽ mèo Maine Coon bằng bút chì màu

Maine coon là một trong những con mèo nhà lớn nhất và cũng được kỷ lục Guinness thế giới ghi nhận là con mèo dài nhất. Cụ thể, con mèo Maine coon đến từ Nevada tên là ‘Stewie’, được đo với chiều dài 40,9 inch.

Cách vẽ mèo Maine Coon bằng bút chì màu

Đây là ví dụ về cách vẽ khuôn mặt của Maine Coon.

Thiết lập các phác thảo chính.

Maine coon được biết đến với đôi tai nhọn và bộ lông dài (đặc biệt là quanh cổ). Lông tai cũng dài và cũng có một phần lông tơ dài ngay trên đường chân mày. Nhưng khác với điều đó, mặt và trán được bao phủ bởi những chiếc lông tơ ngắn. Đôi mắt của nó tròn và to. Do lớp phủ dày, các đầu có thể trông góc cạnh. Mõm dày nhưng không nhô ra nhiều so với đáy (bề mặt của đầu).

Cách vẽ mèo Maine Coon bằng bút chì màu

Truyền các lông thú ngắn bằng các đường mảnh ngắn bằng cách sử dụng các nét nhẹ và đơn lẻ cho mỗi lông. Mô hình hoặc dòng chảy của các đường ngắn phải mô tả kích thước của các mặt phẳng (bề mặt của đầu / mặt).

Hướng các đường sang ngang, từ giữa trán và đến tai (điều này có nghĩa là hướng của các đường tùy thuộc vào khu vực nó bao phủ là đối lập nhau), nhưng các đường trung tâm chảy ra phía xa hơn của vương miện (đỉnh của đầu) và ra sau phải hướng lên trên và uốn cong / góc với độ lồi của đầu. Đánh dấu hình chữ ‘M’ ngay trên vùng lông mày ở cả hai bên.


Cách vẽ mèo Maine Coon bằng bút chì màu

Áp dụng một số màu nâu.

Sử dụng màu nâu cho các khu vực cần có tông màu tối hơn. Áp dụng các sợi ngắn trên đường chân mày và khu vực xung quanh mắt, lông tơ ngắn bao phủ mũi và thêm một vài đường dọc theo khu vực để tạo ra các sợi lông có tông màu tối hơn.

Cách vẽ mèo Maine Coon bằng bút chì màu


Sử dụng màu cam để xác định rõ hơn bộ lông.

Thiết lập các sợi lông có màu cam. Áp dụng một số đường cong mỏng để truyền tải lông tơ dài trên vùng cổ. Vẽ một số lớp lông bằng cách sử dụng một loạt các đường ngắn và dài trong một hàng, sau đó thêm một hàng khác bên dưới hàng đầu tiên. Vòng cung hoặc uốn cong các đường theo hàng mà nó theo sau, sau đó sử dụng màu nâu để thiết lập thêm các lớp bằng cách tạo một lớp phủ bóng trên cạnh của mỗi lớp.


Cách vẽ mèo Maine Coon bằng bút chì màu

Thêm một giai điệu cho mõm.

Tô màu đỏ cho mũi, sau đó thoa một lớp mỏng màu cam và nâu đỏ xung quanh mép ngoài của mõm. Bạn chỉ cần tô màu nhạt trong phần này, vì vậy hãy tô màu bằng các nét vẽ tay rất nhẹ bằng cách sử dụng mẫu vẽ nguệch ngoạc (các nét vẽ tay hình tròn với mặt bên của bút chì màu sẽ không để lại dấu tuyến tính rõ ràng).


Cách vẽ mèo Maine Coon bằng bút chì màu

Làm đậm phần lông ngắn màu đen và hoàn thiện chiếc áo khoác lông ngắn ở phía trên của đầu, sau đó vẽ các điểm trên mặt.

Sử dụng tông màu đen với độ đậm sâu (tôi đang sử dụng bút chì than 8b được mài nhẵn cho bước này) để có độ đen sâu tốt có thể đi cùng tông màu mạnh của bản vẽ một cách hiệu quả.


Cách vẽ mèo Maine Coon bằng bút chì màu

Đặt một số dấu chấm mờ trên mắt trắng để làm cho nó trông thực hơn, và sau đó làm tối hơn con ngươi. Phủ một lớp bóng mờ lên viền trong của mắt trước khi tô màu.


Cách vẽ mèo Maine Coon bằng bút chì màu

Xác định màu sắc của mắt.

Màu mắt của Maine coon là màu vàng. Nhớ để lại phấn highlight để đôi mắt trông bóng và tự nhiên hơn.


Cách vẽ mèo Maine Coon bằng bút chì màu

Nâng cao giá trị màu sắc của lông thú hơn nữa.

Thêm một vài sợi tối (nâu) để tạo thêm điểm nhấn và chiều sâu cho tông màu của lông. Làm tối các lớp lông chồng lên nhau một chút và cũng làm tối các khu vực sẽ xuất hiện xa hơn. Thêm nhiều sợi lông thú mọc nhọn ra phía trên của đầu (những sợi lông dài trên đường chân mày và lông tai). Tạo thêm một vài đường màu nâu và cam để lấp đầy những khoảng trống mà bạn vô tình để lại khi xác định kết cấu lông.


Cách vẽ mèo Maine Coon bằng bút chì màu

Làm tối lại đánh dấu khuôn mặt và các cạnh xa hơn và thêm chiều sâu hơn cho các cạnh xa hơn.

Làm tối các góc (cạnh của đầu thực sự bị cắt ngang bởi các sọc chìm xuống các lớp lông) và áp dụng một bóng mờ rất mờ cho các phía xa hơn của lông thú nhiều lớp và các phần bên trong của tai.

Cách vẽ mèo Maine Coon bằng bút chì màu

Hãy điền và chỉnh sửa lần cuối để hoàn thiện hình minh họa của bạn bằng cách áp dụng thêm một vài sợi đường màu cam và nâu một lần nữa. Thêm nhiều tông màu hơn cho mõm và một bóng mờ ở phần dưới. Và bạn đã vẽ xong một con Maine coon.

Nhiều hướng dẫn vẽ hơn về các chủ đề khác nhau có sẵn trong sách của chúng tôi. Mỗi phần tổng hợp hướng dẫn vẽ đều được thảo luận cẩn thận theo cách mà ngay cả một người chưa có kinh nghiệm cũng có thể dễ dàng học cách vẽ.

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ mèo Maine Coon bằng bút chì màu
Cách vẽ mèo Maine Coon bằng bút chì màu
Cách vẽ mèo Maine Coon bằng bút chì màu
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiMrxcFS24BrKtkYf34C0aU2taK8jHxMndP2p6DLWMVJ2srLhT9W8nzkPyd735w6jOlDaXWqA5EWYNXboiQ694Q-gKCu8OaOORujkibmyA4WgwD6D58HgATWDFFVrO4p6QSL_nbPZTZRxw/s16000/how-to-draw-a-maine-coon-using-color-pencils+%252810%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiMrxcFS24BrKtkYf34C0aU2taK8jHxMndP2p6DLWMVJ2srLhT9W8nzkPyd735w6jOlDaXWqA5EWYNXboiQ694Q-gKCu8OaOORujkibmyA4WgwD6D58HgATWDFFVrO4p6QSL_nbPZTZRxw/s72-c/how-to-draw-a-maine-coon-using-color-pencils+%252810%2529.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/05/cach-ve-meo-maine-coon-bang-but-chi-mau.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/05/cach-ve-meo-maine-coon-bang-but-chi-mau.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content