TOP 9 bảng vẽ điện tử giá rẻ dưới 1 triệu 2021

bảng vẽ điện tử, bảng vẽ đồ họa, bảng vẽ cảm ứng nào tốt, bảng vẽ giá rẻ, wacom giá rẻ, wacom dưới 1 triệu, bảng vẽ dưới 1 triệu, Huion Inspiroy H430P, Huion H420, Gaomon 1060PRO, Bảng viết / vẽ Hanvon, Bản Vẽ Không Dây GAOMON WH850, Bảng Điện Tử Viết Tay Hanvon Bản Nâng Cấp

Ý ở mặt chữ, hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn những loại bảng vẽ điện tử có giá rẻ dưới 1 triệu. Bài viết này nhằm trao gửi đến những bạn có đam mê đồ họa nhưng là poor kids như mình vậy.

Ánh minh họa thôi. Cái này hơn 70 triệu đấy

Có điều, tiền nào của nấy, đương nhiên những mặt hàng này sẽ có những mặt hạn chế so với những loại bảng vẽ có giá vài chục triệu khác. Nhưng, nếu bạn là người mới trong "ngành", vẫn chưa có việc làm hoặc có việc nhưng không biết làm để kiếm ra tiền mua những sản phẩm đắt tiền khác thì những mặt hạn chế này không thành vấn đề. Nếu bạn hơi dư dả, muốn tìm một loại bảng vẽ vừa túi tiền, xin hãy ghé qua bài này Top 10 bảng vẽ điện tử vừa túi tiền để tham khảo nha.

1. Huion Inspiroy H430P

Huion giới thiệu dòng bảng vẽ Inspiroy H430P, bổ sung phân khúc bảng vẽ Inspiroy H640P và Inspiroy H950P vào đầu tháng 1/2018. phiên bản nhỏ hơn Inspiroy H640P và vẫn được đầu tư kỹ lưỡng từ chi tiết đến tính năng sản phẩm, cùng cách đóng gói sản phẩm đẹp và sang trọng.

Hãy điểm qua một số ưu điểm thiết kế nổi bật và tính năng đặc sắc của Huion H430P.

Bảng vẽ Huion Inspiroy H430P
Bảng vẽ Huion Inspiroy H430P

Thiết kế bắt mắt và nhỏ gọn

Bảng vẽ Inspiroy H430P có vùng làm việc 4.8 x 3in. Trọng lượng chỉ 135g nhẹ hơn cả một chiếc điện thoại thông minh, Bảng vẽ được làm từ một chất liệu nhựa đồng nhất, kết cấu bề mặt vẽ mịn như giấy, Huion H430P có thiết kế mượt mà không gờ cạnh, các góc bo tròn tạo vẻ ngoài mềm mại cho toàn bộ bảng vẽ.

Bút vẽ không dùng pin

Với bút PW201, công nghệ bút cảm ứng từ (EMR) không dùng pin không còn là thế mạnh độc quyền của bảng vẽ đồ họa Wacom.

PW201 nhẹ, thiết kế thân bút trau chuốt, chắc chắn, dễ cầm và thao tác. Hãy nói lời tạm biết với cáp sạc bút.

Cá tính hóa theo cách của bạn với bảng vẽ Inspiroy H430P

Nhỏ gọn nhưng Huion vẫn trang bị 4 phím tùy biến cho Huion H430P. Công việc thiết kế nghệ thuật của bạn nay được cá nhân hóa theo cách quen thuộc nhất, dễ dàng nhất.

Hiệu năng xuất sắc của bảng vẽ Inspiroy H430P

Với tốc độ truyền dữ liệu 233pps, độ phân giải bảng vẽ 5080lpi, và bút cảm ứng không pin 4096 mức cảm ứng lực nhấn, bảng vẽ Huion H430P vẫn vượt trội hơn dòng bảng vẽ phổ thông Intuos Draw CTL-490 của Wacom

Thông số Kỹ Thuật

Công nghệCảm từ
Vùng Hoạt Động4.8 x 3 inch
Độ Phân Giải5080 LPI
Lực Nhấn Bút4096
Tỷ Lệ Hồi Đáp233 RPS/giây
Express Key4 phím

2. Huion H420

Huion 420 là một bảng vẽ nhỏ gọn. Nó có thiết kế vùng hoạt động trong khoảng 102 x 57mm. Nhưng đừng quá bối rối khi nhìn vào kích thước nhỏ của màn hình, chiếc bảng vẽ này là một sự thay thế lý tưởng cho con chuột của bạn trong tác phẩm và thậm chí trong trò chơi. Nó có lực nhấn bút lên đến 2048 mức, trang bị thêm một khu vực sử dụng cho phần nâng cao. Chiếc bảng vẽ vừa vặn và nhỏ gọn Huion 420 hoàn toàn phù hợp với bất kỳ chiếc túi nào, khiến việc sử dụng chúng ở những nơi khác trở nên thuận tiện hơn.

Bảng vẽ Huion H420
Bảng vẽ Huion H420

Bảng vẽ Huion H420 với 3 phím tắt ExpressKeys có khả năng tùy biến, giúp công việc sáng tạo trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Bút cảm ứng 2.048 mức lực nhấn được Huion thiết kế tinh tế, cảm giác điều khiển, vẽ, viết thoải mái và tự nhiên như khi bạn đang làm việc trên giấy thật. Huion 420 hỗ trợ tốt cho cả Windows và Mac OS X, thích hợp cho người thuận tay trái và tay phải.

Tương thích hoàn toàn với các phần mềm làm đồ họa như: Corel Painter, CorelDraw, Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe Fireworks, Macromedia Flash, Comic Studio, SAI, Infinite Stratos, 3D MAX, Autodesk MAYA, Pixologic ZBrush,...

Các nút tùy biến trên bút giúp các thao tác sử dụng nhanh chóng và hiệu quả với chức năng tương tự nhấp trái, phải trên chuột không dây. Bút cảm ứng của Huion hoàn toàn có thể thay thế chuột cùng với trình cài đặt thân thiện và đơn giản với hướng dẫn chi tiết từng bước.

Thông số Kỹ Thuật

Công nghệCảm từ
Vùng Hoạt Động102 x 57mm
Độ Phân Giải4000 LPI
Lực Nhấn Bút2048
Tỷ Lệ Hồi Đáp200 RPS/giây
Cổng Kết NốiUSB
Express Key3 phím tùy biến
Hệ điều hành hỗ trợWin 10/Windows8/Windows 7/XP/Mac OS 10.8.0 hoặc mới hơn

3. Gaomon 1060PRO

Bảng Vẽ Điện Tử Gaomon 1060Pro - 10x6 inch giúp phác họa, đồ ý tưởng trực tiếp trên máy tính,máy tính bảng,điện thoại. Hỗ trợ mọi phần mềm đồ họa.

Bảng Vẽ Điện Tử Gaomon 1060Pro
Bảng Vẽ Điện Tử Gaomon 1060Pro

Với gờ giắt bút được bổ sung vào thiết kế, bạn không cần phải lo lắng về việc để quên bút ở đâu đó, bút vẽ được bảo vệ tốt hơn khi có thêm nắp bảo vệ đầu bút. Bạn chỉ cần cho máy vào túi xách và mang đi làm việc ở bất cứ đâu.

Tiết kiệm hàng chục quyển nháp và bút mực mỗi tháng. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo, sử dụng mọi lúc mọi nơi. Màn hình LCD chịu được va đập mạnh. Mức lực nhấn cảm ứng lên đến 8192 mức, cho phép bạn chỉnh sửa, điều hướng và sáng tạo với nguyên bộ cọ và bút, cảm giác như dùng một cây bút thực vậy.

Có bề mặt là một tấm nền LCD , được phủ một lớp sơn tỉnh điện màu đen tạo cảm giác quen thuộc như một tấm bảng thông thường. Bề mặt không quá trơn bóng mà được làm mịn vừa phải có hơi nhám một chút để hạn chế trượt khi di chuyển bút trên bề mặt. Tạo cho bạn một cảm giác cực kỳ êm tay, giống như bạn đang viết trên một tờ giấy thực.

Được thiết kế vừa vặn để bạn có thể cầm thoải mái trên tay, đầu bút được vút nhỏ cho cảm giác viết, vẽ được tự nhiên, sắc nét như trên bút thường. Khi di chuyển trên bề mặt cảm ứng vô cùng êm tay. Bạn sẽ vô cùng ngạc nghiên và thích thú khi lần đầu sử dụng chiếc bút này. Đặc biệt nét chữ trên màn hình cũng đậm lên hoặc nhạt đi tương ứng khi ta đè năng hay nhẹ tay.

Thông số Kỹ Thuật

Công nghệCảm từ
Vùng Hoạt Động10 x 6 inch
Độ Phân Giải5080 LPI
Lực Nhấn Bút8192
Tỷ Lệ Hồi Đáp233 RPS/giây
Độ dày14mm

4. Bản Vẽ Không Dây GAOMON WH850

Bản Vẽ Không Dây GAOMON WH850 được trau chuốt hơn với khung viền mỏng và gờ vải giắt bút ở cạnh, giúp cải thiện đáng kể cảm nhận về kiểu dáng và cả khi cầm trên tay.

Bản Vẽ Không Dây GAOMON WH850
Bản Vẽ Không Dây GAOMON WH850

Với gờ giắt bút được bổ sung vào thiết kế, bạn không cần phải lo lắng về việc để quên bút ở đâu đó, bút vẽ được bảo vệ tốt hơn khi có thêm nắp bảo vệ đầu bút. Bạn chỉ cần cho máy vào túi xách và mang đi làm việc ở bất cứ đâu.

Tương thích với Win 7/8/10 hoặc hơn, MAC OS 10.8 trở lên. Ngoài ra cũng tương thích tốt với các phần mềm thiết kế thông dụng như Photoshop, SAI, Painter, Illustrator, Clip Studio. Khả năng tương thích nhanh chóng được cải tiến thông qua các bản driver câp nhật.

Mức lực nhấn cảm ứng lên đến 2048 mức, cho phép bạn chỉnh sửa, điều hướng và sáng tạo với nguyên bộ cọ và bút, cảm giác như dùng một cây bút thực vậy. Bút stylus làm việc như một cây bút thực sự, không cần pin hay phải sạc, cho phép sử dụng liên tục mà không bị ngắt quãng.

Được thiết kế cho cả người thuận tay phải và người thuận tay trái, bạn có thể dễ dàng thiết lập chế độ tay trái hoặc phải. Thiết kế tinh gọn giúp tiết kiệm bàn làm việc, chiếc bảng vẽ siêu mỏng này có thể mang đi bất cứ đâu bạn muốn.

Cổng USB kết nối với máy tính với cường độ dòng điện 950mAh.

Thông số Kỹ Thuật

Công nghệCảm từ
Vùng Hoạt Động203.2x127mm
Độ Phân Giải5080 LPI
Lực Nhấn Bút2048
Tỷ Lệ Hồi Đáp230 RPS/giây
Express Key6 phím

5. Bảng vẽ đồ họa kỹ thuật số VEIKK S640 tiện dụng

Bảng vẽ đồ họa kỹ thuật số VEIKK S640 kích thước 6x4 inch với bút vẽ cấp độ 8192 5080 LPI, dễ dàng xóa chỉ với một lần chạm.

Bảng vẽ đồ họa kỹ thuật số VEIKK S640
Bảng vẽ đồ họa kỹ thuật số VEIKK S640

Đặc điểm

  • Siêu mỏng và siêu nhỏ, vùng hoạt động có kích thước 6x4 inch, chỉ dày 2 mm, trọng lượng nhẹ và nhỏ gọn
  • Bút không pin có độ nhạy cao, bút cảm ứng 8192 độ nhạy cao
  • Bút giúp tạo ra các đường vẽ cũng như sử dụng làm cọ vẽ và dễ dàng lên màu chỉ với một lực nhẹ
  • Bút không dùng pin và không cần sạc, phù hợp cho cả người dùng thuận tay phải và tay trái.
  • Độ phân giải cao và phản hồi nhanh, tốc độ 230 PPS và độ phân giải 5080LPI giúp nhận dạng nhanh hơn và hiệu quả vẽ tốt hơn trong quá trình sử dụng.
  • Công cụ xóa chỉ với một chạm, bút có chức năng công tắc xóa ở phần nút trên bút.
  • Tương thích với Windows XP / Vista 10/8/7, Mac 10.8 trở lên. Có thể làm việc với nhiều phần mềm thiết kế chính như Photoshop, SAI, Painter, Illustrator, Clip Studio,...

Thông tin chi tiết:

  • Chất liệu: Nhựa + ABS
  • Màu: đen
  • Vùng hoạt động: 6x4 inch
  • Độ nhạy: 8192
  • Độ phân giải: 5080 LPI
  • Tỷ lệ phản hồi: 230 PPS
  • Chiều cao đọc: xấp xỉ 10 mm / 0,39 ''
  • Độ dày: 0,2cm
  • Hỗ trợ giao diện: USB
  • Bút: Bút thụ động không dùng pin
  • Túi đựng bút:
  • Cáp USB: Có
  • Các hệ điều hành tương thích: dành cho Windows 10/7/8 / XP / Vista và Mac OS 10.8.0 trở lên.
  • Kích thước gói hàng: 23x17,5x3cm / 9.1x6.8x1.1inch
  • Trọng lượng gói hàng: 310g / 10.9oz

Chú ý

  • Bút stylus không có pin, không cần sạc hay pin thay thế.
  • Khi ngòi bút bị mòn nhiều, hãy thay bằng ngòi bút khác.
  • Do màn hình khác nhau và hiệu ứng ánh sáng, màu sắc thực tế sản phẩm sẽ khác so với hình ảnh.

6. Bảng Vẽ Điện Tử Xiaomi Mijia 10 inch / 13.5 inch

Bảng vẽ Xiaomi LCD Xiaomi Mijia XMXHB02WC là sản phẩm được ra mắt trong tháng 09-2019, sản phẩm được thiết kế rất tinh tế, sang trọng, có khả năng vẽ sáng tạo rồi xóa nhanh chỉ bằng 1 nút bấm, bút được giữ thông minh bên cạnh bằng nam châm...

Bảng vẽ Xiaomi LCD Xiaomi Mijia XMXHB02WC
Bảng vẽ Xiaomi LCD Xiaomi Mijia XMXHB02WC

✅ ĐẶC ĐIỂM

⏩ Là bảng vẽ sáng tạo điện tử từ hãng Xiaomi

  • ⏩ Có 2 kích thước 10 inch và 13 inch cho bạn lựa chọn
  • ⏩ Vẽ xong có thể xóa đi nhanh chỉ bằng 1 nút bấm
  • ⏩ Thiết kế bút hút nam châm cạnh bảng tinh tế
  • ⏩ Công nghệ màn LCD viết siêu rõ nét
  • ⏩ Công nghệ cảm biến áp lục cao, có thể thay đổi độ nhạt đậm của nét vẽ
  • ⏩ Không có ánh sáng xanh nên rất an toàn cho mắt
  • ⏩ Thiết kế bảng siêu mỏng 7mm nên có thể mang đi dễ dàng
  • ⏩ Chỉ nặng 200g với 10 bản 10inch và 300g với bản 13inch
  • ⏩ Sản phẩm phù hợp cho gia đình trẻ nhỏ sáng tạo, phù hợp với những bạn ưu thiết kế, vẽ
  • ⏩ Nếu bạn xóa 100 lần một ngày thì dung lượng pin có thể sử dụng trong 365 ngày.

✅ Thông số sản phẩm bảng vẽ Xiaomi LCD

  • ✔Thương hiệu: Xiaomi
  • ✔Model: XMXHB02WC
  • ✔Chất liệu: ABS, polymer, màn hình LCD
  • ✔Trọng lượng sản phầm: 345g
  • ✔Kích thước sản phầm: 318 x 225 x 7mm
  • ✔Loại pin: Pin CR2025
  • ✔Màu sắc: Trắng

7. Bảng vẽ điện tử Gaomon M5

Bảng vẽ Gaomon M5 là một cuộc cách mạng về mặt thiết kế, dòng bảng vẽ duy nhất trên thị trường được sản xuất nhằm phục vụ cho quý khách yêu mến phong cách thanh lịch.

Bảng vẽ điện tử Gaomon M5
Bảng vẽ điện tử Gaomon M5

Bảng vẽ được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế nằm trọn vẹn hoàn hảo bên trong sổ tay.

Bao da chất lượng cao kết hợp với khoá từ mang lại cảm giác lịch sự và chắc chắn khi cầm trên tay.

Ngăn chứa ở bìa có thể tận dụng để đựng giấy tờ và các vật dụng nhỏ.

Bảng vẽ tích hợp sổ vẽ. Vừa là bảng vẽ, vừa là sổ vẽ. Bạn có thể tùy biến theo sở thích.

Hai chế độ, 2 loại bút, vẽ trên giấy, bất kỳ chất liệu giấy nào mà bạn yêu thích, bạn có thể thêm giấy vào sổ một cách dễ dàng (bằng bút mực nước) và vẽ trên bảng vẽ (bằng bút kỹ thuật số).

Giấy CLC được kẹp bởi thanh kẹp kim loại chống gỉ, có thể thay thế hoặc thêm bớt tuỳ ý.

Bút sử dụng công nghệ cảm ứng điện từ mới không cần sạc.

Chip thông minh và tối ưu hoá điện năng tiêu thụ.

Khi sử dụng chế độ "Viết giấy" thì đồng thời nét bút cũng sẽ được đồng bộ hiển thị lên màn hình máy tính, điện thoại.

Hỗ trợ tất cả các phần mềm: Photoshop, Onenote, Sketch book, Medibang, Sketch master,

Phù hợp trong mọi môi trường công sở, giảng đường, đi học, đi chơi,

Kích thước chỉ bằng quyển tập học sinh, nhỏ gọn và tiện lợi, sử dụng khi thuyết trình, chơi game (Osu), đi học, đi làm, dạy học

Hai cách kết nối: máy tính Win, Mac và điện thoại Android.

Một sản phẩm duy nhất tích hợp tất cả. Ưu việt, tiện lợi và hỗ trợ người dùng tối đa.

Thông số kỹ thuật:

  • Mặt bảng vẽ: 121.75 x 179.15mm
  • Khổ giấy sổ: a5
  • Lực nhấn bút 8192 level (cảm biến lực nhấn chỉ có ở bút kỹ thuật số, bút bi không có cảm biến lực nhấn)
  • Tỷ lệ phân giải 5080 LPI
  • Chiều cao nhận cảm biến từ bút 10mm cách mặt bảng.

Hộp bảng vẽ gồm:

  • 1 Sketchnote tablet
  • 1 bút kỹ thuật số
  • 1 bút bi
  • 1 cáp cắm máy tính
  • 1 cáp cắm điện thoại (type C và micro usb)
  • 5 ngòi bút bi
  • 10 ngòi bút kỹ thuật số
  • 1 tháo ngòi bút

8. Bảng vẽ điện tử Gaomon M6

Bảng vẽ điện tử GAOMON M6 mẫu mới ra mắt 2020

Bảng vẽ điện tử Gaomon M6
Bảng vẽ điện tử Gaomon M6

Gaomon M6 là sự đột phá về thiết kế khi có đến 12 phím cứng, 1 phím xoay đa năng (3 chức năng) và 16 phím mềm, hạn chế tối đa việc gây ra tiếng ồn (tiếng bấm nút) khi sử dụng.

Kích thước lớn với độ dày ”siêu mỏng” chỉ 8mm với trọng lượng 510g

Bút vẽ được cải tiến, sử dụng công nghệ sạc qua sóng điện từ thay vì cắm sạc, như vậy bạn không cần sạc cho bút như các loại bảng vẽ khác.

Công nghệ bút nghiêng (pen tilt) brush thay đổi theo độ nghiêng của bút, mang đến trải nghiệm siêu thực cho người dùng.

Có thể sử dụng trên tất cả các phần mềm.

Phù hợp cho họa sĩ, designer, artist,... và các công việc liên quan đến độ chính xác, mượt mà, chuyên nghiệp.

Kích thước khu vực vẽ:

  • Dài: 25.4 cm
  • Rộng: 15.88cm

Kích thước bảng vẽ:

  • Dài: 34.7cm
  • Rộng: 20.5cm
  • Lực nhấn: 8192
  • Tốc độ phản hồi: 266
  • Độ Phân Giải Cực Lớn: 5080LPI

Bộ sản phẩm bao gồm:

  • Bảng vẽ
  • Bút cảm ứng
  • Đế gài bút
  • 8 ngòi bút thay thế
  • Dây kết nối
  • Cáp OTG để vẽ trên điện thoại, máy tính bảng
  • Cáp chuyển MicroUSB sang Type-C cho điện thoại cổng Type-C

9. Bảng Vẽ Điện Tử XP-Pen Star G430S Siêu Mỏng

XP-Pen Star G430S 8192 Mức Lực Nhấn

Tự động đồng bộ với máy tính ngay khi kết nối. Được tối ưu để chơi game OSU. Chỉ việc cắm vào máy tính và khám phá toàn bộ trải nghiệm tương tác hoàn toàn mới.

Bảng Vẽ Điện Tử XP-Pen Star G430S Siêu Mỏng
Bảng Vẽ Điện Tử XP-Pen Star G430S Siêu Mỏng

Vùng hoạt động 4x3 inch, mỏng chỉ 2mm, bảng vẽ G430S có khối lượng siêu nhẹ khi so với các mẫu bảng vẽ phổ thông khác.

Thiết kế tinh gọn giúp tiết kiệm bàn làm việc, chiếc bảng vẽ siêu mỏng này có thể cầm gọn trong 1 tay và có thể mang đi bất cứ đâu bạn muốn.

Bạn sẽ còn bất ngờ hơn thế với những gì mà XP-Pen G430S đem lại so với mức giá-không-tưởng của nó.

Lực nhấn bút 8192 mức

Không thể hào phóng hơn khi XP-Pen đẩy mức lực nhấn cảm ứng của Star G430S lên đến 8192 mức, cho phép bạn chỉnh sửa, điều hướng và sáng tạo với nguyên bộ cọ và bút, cảm giác như dùng một cây bút thực vậy.

Bút stylus không pin

Bút stylus P01 làm việc như một cây bút thực sự, không cần pin hay phải sạc, cho phép sử dụng liên tục mà không bị ngắt quãng.

Điều khiển linh hoạt và dễ cầm nắm. Nào, cứ tự do mà đua theo nhịp game thôi!

OSU! Trợ thủ chính là đây!

Bảng vẽ XP-Pen Star G430S không đòi hỏi cài đặt phần mềm driver để chơi game OSU! Bút không pin, đầu bút nhạy cho phép bạn chơi nhạc và tận hưởng game tối đa!

Độ phản hồi: Nâng câp đáng kể từ 220 RPS lên 266 PRS

Tốc độ phản hồi tín hiệu được cải thiện lên đến 266 RPS giúp nét vẽ mượt mà hơn, làm việc nhanh và hiệu quả hơn.

Tương thích với hầu hết Hệ điều hành và Ứng dụng

Tương thích với Win 7/8/10 hoặc hơn, MAC OS 10.8 trở lên. Ngoài ra G430S cũng tương thích tốt với các phần mềm thiết kế thông dụng như Photoshop, SAI, Painter, Illustrator, Clip Studio, v.v...

Khả năng tương thích nhanh chóng được cải tiến thông qua các bản driver câp nhật.

BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM

  • Bảng vẽ G430S
  • Bút stylus P01
  • Sách hướng dẫn
  • 10 Ngòi dự phòng
  • Vòng tháo ngòi

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: TOP 9 bảng vẽ điện tử giá rẻ dưới 1 triệu 2021
TOP 9 bảng vẽ điện tử giá rẻ dưới 1 triệu 2021
bảng vẽ điện tử, bảng vẽ đồ họa, bảng vẽ cảm ứng nào tốt, bảng vẽ giá rẻ, wacom giá rẻ, wacom dưới 1 triệu, bảng vẽ dưới 1 triệu, Huion Inspiroy H430P, Huion H420, Gaomon 1060PRO, Bảng viết / vẽ Hanvon, Bản Vẽ Không Dây GAOMON WH850, Bảng Điện Tử Viết Tay Hanvon Bản Nâng Cấp
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj-JfX6DMUi0cG7w8sFLr3uvN2dnsGwLgspUwWB6mvMf7GFetXl1EPITCR1vmhHwMYkrOAqnobjSTLBR9r64lHMzErUXHN43OSqJTLeFjjs4vz12Zz6OcKrJyifI-CB368x6GviaACBWEA/s1600/512giMwwDZL._SL1057_.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj-JfX6DMUi0cG7w8sFLr3uvN2dnsGwLgspUwWB6mvMf7GFetXl1EPITCR1vmhHwMYkrOAqnobjSTLBR9r64lHMzErUXHN43OSqJTLeFjjs4vz12Zz6OcKrJyifI-CB368x6GviaACBWEA/s72-c/512giMwwDZL._SL1057_.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/07/top-bang-ve-dien-tu-duoi-1-trieu.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/07/top-bang-ve-dien-tu-duoi-1-trieu.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content