Cách vẽ con voi bằng bút chì

cách vẽ voi, cách vẽ voi bằng bút chì

Họ Voi (danh pháp khoa học: Elephantidae) là một họ các động vật da dày, và là họ duy nhất còn tồn tại thuộc về bộ có vòi (hay bộ mũi dài, danh pháp khoa học: Proboscidea). Họ Voi hiện có ba loài còn tồn tại là: voi đồng cỏ châu Phi và voi rừng châu Phi (có thể được hiểu chung là voi châu Phi) và voi châu Á (ngày trước được hiểu như là voi Ấn Độ). Chúng phân bố ở châu Phi, Ấn Độ và vùng Tây Nam Á. Có một loài nữa là voi ma mút (là loài động vật trên cạn lớn nhất thế giới) cũng được biết đến nhưng đã bị tuyệt chủng ở thời kỳ băng hà cách đây chừng 10.000 năm.


Voi là loài vật thông minh, tình cảm và có sự gắn kết gia đình rất mạnh. Loài vật khổng lồ và hiền lành này nổi tiếng với bản tính nghịch ngợm và tò mò. Con đầu đàn của một đàn voi thường được chọn không phải do sự thể hiện quyền lực của nó mà do nó được tôn trọng vì trí thông minh và các kỹ năng giải quyết vấn đề.


Voi là loài động vật oai phong và là những "người làm vườn" của rừng rậm và thảo nguyên. Voi giúp làm nảy mầm nhiều loại cây mà sẽ không thể mọc được nếu không đi qua hệ tiêu hóa của chúng. Hàng triệu du khách toàn thế giới đi du lịch mỗi năm để nhìn thấy voi, giúp mang lại thu nhập và việc làm cho ngành du lịch ở các nước nơi chúng sinh sống.

Voi là động vật có vú lớn nhất còn sinh sống trên mặt đất ngày nay. Con voi nặng nhất được công nhận là con voi bị bắn hạ tại Angola năm 1974. Nó là một con voi đực, nặng 12.000 kg (26.400 pounds). Các loài voi nhỏ nhất, với kích thước chỉ cỡ con bê hay con lợn lớn, là các loài voi tiền sử đã sinh sống trên đảo Crete cho tới khoảng năm 5000 TCN, và có thể là tới những năm khoảng 3000 TCN. Các hộp sọ còn sót lại, nằm rải rác của chúng, với lỗ vòi lớn duy nhất đặc trưng ở phía trước, có lẽ là cơ sở của niềm tin về sự tồn tại của những người khổng lồ một mắt (cyclops) trong Odyssey của Homer.

Các nghiên cứu gần đây về các di tích động vật tại miền trung Trung Quốc cho thấy người tiền sử ăn thịt voi. Trong lịch sử, việc săn voi là phổ biến để bắt và sử dụng voi ở châu Á, riêng ở châu Phi việc săn bắt voi lấy ngà được thực hiện bởi những tên thực dân phương Tây và ngà voi là mặt hàng buôn bán nhộn nhịp. Voi hiện nay là động vật được bảo vệ, và việc nuôi nhốt như là động vật cảnh bị cấm trên toàn thế giới.

Bước 1: Đầu tiên, phác thảo cơ thể của voi. Vẽ một vòng tròn lớn ở giữa tờ giấy của bạn. Vòng tròn này sẽ đảm nhiệm phần cơ thể chính của voi. Ở phía bên phải thêm một vòng tròn nhỏ cho đầu. Tiếp theo chúng ta sẽ vẽ một đường cong cho cổ của con voi. Sau đó thêm hai hình bầu dục cho chân voi.


Bước 2: Bây giờ bạn cần vẽ phác thảo chung của thân voi. Vẽ một đường cong dài từ đầu. Nó sẽ làm "nền móng" cho thân của một con voi. Vẽ chiếc vòi của voi, đường viền chính của bụng và phần trên của tai. Cuối bước này vẽ hai hình bầu dục nhỏ hai chân còn lại của con voi.


Bước 3: Bây giờ chúng ta cần vẽ đầy đủ đường viền của chân voi. Bắt đầu vẽ bằng cách phác thảo bốn hình bầu dục kéo dài. Thêm các bộ phận nhỏ vào những hình bầu dục này - chúng sẽ phụ trách đôi chân voi. Bạn có thể vẽ một chân cong giống như trong bản vẽ của tôi.


Bước 4: Bây giờ, chúng ta cần phác thảo thô hình dạng của một chú voi. Để vẽ như thế thì chúng ta cần hoàn chỉnh các bản phác tỷ lệ mà chúng ta đã vẽ trước đó cho phần cơ thể, thân và chân. Chúng ta cũng cần phải xác định được đường viền của từng bộ phận riêng lẻ.


Bước 5: Trong bước này, chúng ta sẽ bắt đầu vẽ chi tiết đầu và thân của con voi. Hoàn thành việc vẽ đôi tai. Ước tính kích thước tai sao cho nó chạm tới chân trên và chiếm một nửa cơ thể của voi. Vẽ chiếc vòi voi cho tròn hơn. Thêm mắt vào giữa đầu. Đặt một đường nối mắt với vòi voi. Từ nét này, chúng ta sẽ vẽ ngà. Hãy chú ý đến chân của một con voi và đừng quên vẽ đuôi.

Khi bạn sắp hoàn thành việc vẽ toàn bộ con voi từng bước một, hãy vẽ da. Ở một số nơi, da voi có nếp nhăn lớn hoặc lưới nhỏ.


Bước 6: Bây giờ bạn sẽ thêm các sắc thái khác nhau vào bản vẽ của bạn về một con voi. Đánh bóng các bộ phận xa của cơ thể và chân của một con voi. Ngoài ra, che các khớp trên các bộ phận cơ thể của voi sẽ làm cho bản vẽ của bạn chân thực hơn.


Cre: Yedraw

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ con voi bằng bút chì
Cách vẽ con voi bằng bút chì
cách vẽ voi, cách vẽ voi bằng bút chì
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEghCoO2cOMDuHFpTBhz9hqGEzxSOedkxCqYa3YF_l2q2PWpjb6te_NNctm0_Y9Cp0WVn-jrgJxiH2THMMSoSKqi3y3WVGFyfD1YPs7newPiIZEXYPsvLqXUDRfxw2b5_pVRJ5ph9UNlv58/s1600/draw-elephant-6.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEghCoO2cOMDuHFpTBhz9hqGEzxSOedkxCqYa3YF_l2q2PWpjb6te_NNctm0_Y9Cp0WVn-jrgJxiH2THMMSoSKqi3y3WVGFyfD1YPs7newPiIZEXYPsvLqXUDRfxw2b5_pVRJ5ph9UNlv58/s72-c/draw-elephant-6.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/09/cach-ve-con-voi-bang-but-chi.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/09/cach-ve-con-voi-bang-but-chi.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content