Hướng dẫn vẽ bánh pizza cho bé

Hướng dẫn vẽ bánh pizza cho bé

Hướng dẫn này chỉ ra cách vẽ một chiếc bánh pizza trong chín bước và cung cấp các ví dụ và giải thích đơn giản cho từng giai đoạn của bản vẽ.

Hướng dẫn vẽ bánh pizza cho bé


Vẽ một chiếc bánh pizza theo một số cách tương tự như cách làm một chiếc bánh pizza. Các phần / lớp phủ khác nhau sẽ được thêm vào trong các bước khác nhau của hướng dẫn này.

Bạn nên sử dụng bút chì và vẽ các đường nhạt cho đến bước thứ tám của hướng dẫn.

Bước 1 - Vẽ Đường viền của Pizza

Hướng dẫn vẽ bánh pizza cho bé

Bắt đầu bằng cách vẽ một đường viền của bánh pizza. Trong trường hợp này về cơ bản là bột. Vì chiếc bánh pizza này sẽ được vẽ khi nhìn ở một góc độ nên hình dạng của nó sẽ hơi giống với hình bầu dục.

Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về việc làm cho nó trở nên hoàn hảo vì bánh pizza thực sự sẽ có hình dạng hơi không đồng đều.

Một điều bạn nên làm là vẽ phần trên với ít đường cong hơn một chút.

Bước 2 - Vẽ lớp vỏ

Hướng dẫn vẽ bánh pizza cho bé


Vẽ một hình bầu dục nhỏ hơn bên trong hình trước để tạo vỏ bánh. Làm cho mặt trên / xa của vỏ bánh hẹp hơn rồi đến mặt trước / mặt dưới.

Bước 3 - Vẽ các lát

Hướng dẫn vẽ bánh pizza cho bé


Xin lưu ý rằng đối với bước này, bạn sẽ cố ý làm cho các đường hơi “lung lay” vì bề mặt của bánh pizza thường không phẳng hoàn toàn.

Để vẽ các lát, trước tiên hãy bắt đầu bằng cách tạo một đường ngang (hoặc gần với một) nhưng vẽ đường này theo cách mà phần dưới cùng / phía trước của bánh pizza sẽ lớn hơn / cao hơn.

Tiếp theo, vẽ một đường thẳng khác chia đôi chiếc bánh pizza theo chiều dọc. Có thể nghiêng một góc nhỏ để các lát cắt trông tự nhiên hơn.

Bước 4 - Vẽ các lát cắt qua lớp vỏ

Hướng dẫn vẽ bánh pizza cho bé


Bây giờ vẽ các đường cắt ngang qua lớp vỏ. Để nhấn mạnh hình dạng của nó, hãy vẽ các đường dưới dạng các đường cong bao quanh nó.

Bước 5 - Vẽ Pepperoni

Hướng dẫn vẽ bánh pizza cho bé


Bây giờ vẽ một số pepperoni về cơ bản bằng cách vẽ thêm hình bầu dục giống như các hình dạng tương tự như vỏ bánh nhưng nhỏ hơn nhiều. Cũng cố gắng vẽ các lát nhỏ hơn khi chúng đi về phía sau của bánh pizza.

Bước 6 - Vẽ nấm

Hướng dẫn vẽ bánh pizza cho bé


Thêm một số nấm và một lần nữa thử và vẽ những cái ở gần phía sau hơi nhỏ hơn những cái ở phía trước.

Bước 7 - Vẽ ớt

Hướng dẫn vẽ bánh pizza cho bé


Cuối cùng thêm một vài lát ớt để hoàn thành lớp phủ.

Bước 8 - Kết thúc vẽ nét

Hướng dẫn vẽ bánh pizza cho bé


Để làm cho miếng pepperoni trông bớt "phẳng" hơn một chút, hãy vẽ một số đường cong chia nhỏ để theo dõi hình dạng bên ngoài của các lát.

Sau khi hoàn tất, bạn có thể xem lại bản vẽ của mình bằng các đường bút chì đậm hơn hoặc bút / bút dạ đen.

Bước 9 - Tô màu cho Pizza

Hướng dẫn vẽ bánh pizza cho bé


Bạn có thể sẽ muốn sử dụng các loại sơn như bột màu / màu nước hoặc bút chì màu để tô màu cho bánh pizza. Vì các điểm đánh dấu cũng thường quá sáng.

Làm cho vỏ bánh có màu cam / nâu, pho mát vàng, pepperoni có màu đỏ / nâu, nấm màu xám và ớt xanh.

Phần kết luận

Như đã đề cập, vẽ một chiếc bánh pizza hơi giống với việc làm một chiếc khi bạn dần dần thêm các lớp phủ khác nhau. Chiếc bánh pizza này được vẽ với lớp trên bề mặt khá truyền thống nhưng bạn có thể thử nghiệm với các loại khác nhau và xem những gì bạn nhận được.

Credit: Easylinedrawing

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Hướng dẫn vẽ bánh pizza cho bé
Hướng dẫn vẽ bánh pizza cho bé
Hướng dẫn vẽ bánh pizza cho bé
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEihIK-clmpfyh8ucmUAaMLmAAU19zEQ1zjOlmisl_-NJDSUghgaQQyAanVl1kRx-hensfHmAXVZ6eZxEjMqRkf69jvif8e0qyhGs2MkDTZidBbNqMFDSuxvGjlzK6BnVtTu_ak1BPnwrV0/s16000/pizza_drawing_step_by_step.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEihIK-clmpfyh8ucmUAaMLmAAU19zEQ1zjOlmisl_-NJDSUghgaQQyAanVl1kRx-hensfHmAXVZ6eZxEjMqRkf69jvif8e0qyhGs2MkDTZidBbNqMFDSuxvGjlzK6BnVtTu_ak1BPnwrV0/s72-c/pizza_drawing_step_by_step.png
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/09/huong-dan-ve-banh-pizza-cho-be.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/09/huong-dan-ve-banh-pizza-cho-be.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content