Cách vẽ não người

cách vẽ não người

Hôm nay nhóm của chúng tôi sẽ cho bạn biết làm thế nào để vẽ một bộ não. Hướng dẫn này sẽ khá đơn giản, nhưng đồng thời, chúng tôi sẽ cố gắng thêm các điểm giải phẫu ở đó.

Cách vẽ não người

Chúng tôi đã cố gắng loại bỏ những lời giải thích khó khăn để có được hướng dẫn đơn giản nhất về một chủ đề khá khó khăn.

Bước 1:

Đầu tiên, mô tả các đường viền của não. Đường viền thị giác của não được hình thành bởi hai bán cầu não và tiểu não. Dưới đây chúng ta vẽ một thân não cũng tạo thành các đường viền chính của bộ não con người.

Cách vẽ não người

Bước 2

Hãy chia não thành các thùy. Đây không phải là một thứ tự ngẫu nhiên. Mỗi thùy của não chịu trách nhiệm cho các chức năng nhất định. Ví dụ, thùy chẩm là trung tâm để xử lý thông tin thị giác. Trung tâm thính giác thì được đặt trong thùy tạm thời

Nhân tiện, để thuận tiện hơn cho bạn điều hướng, chúng tôi đã đánh số cho các thùy não:

  • Thùy trán;
  • Thùy đỉnh;
  • Thùy tạm thời;
  • Thùy chẩm;
  • Tiểu não.


Cách vẽ não người

Bước 3

Mỗi thùy của não bao gồm các luống và kết cấu. Một luống là một đường phân chia các phần của bộ não được gọi là gyrus (furrow). Mỗi gyrus có một chức năng cụ thể. Cố gắng vẽ lại các đường này ở thùy trán càng chính xác càng tốt để truyền tải chính xác cấu trúc giải phẫu.

Cách vẽ não người

Bước 4

Bây giờ chúng ta sẽ mô tả các luống và kết cấu tạo thành thùy đỉnh của não. Là phân giữa của bộ não và liên quan đến việc xử lý thông tin cảm giác xúc giác như áp lực da, sự va chạm và cảm giác đau. Một vùng của bộ não được biết đến như vùng chi phối cảm giác bản thể nằm trong thùy đỉnh này rất quan trọng trong việc định vị các cơ quan trong cơ thể cho dù không nhìn thấy các phần đó. Tổn thương thùy đỉnh có thế dẫn đến rắc rối trong trí nhớ bằng lời, hư hại khả năng điều khiển ánh nhìn và có vấn đề về ngôn ngữ. (humano.vn)

Cách vẽ não người

Bước 5

Trong bước này, chúng ta sẽ mô tả gyrus và luống được đặt trong thùy chẩm của não. Bạn có biết tại sao những cú đánh vào phía sau đầu bị cấm trong nhiều môn thể thao không? Thùy chẩm là phần quan trọng nhất của bộ máy phân tích thị giác. Một chấn thương đối với thùy chẩm có thể làm mất thị lực của một người có mắt khỏe mạnh và thần kinh thị giác còn nguyên vẹn.

Cách vẽ não người

Bước 6

Đây là thùy đơn giản nhất của não. Hãy vẽ hai luống ngang để chỉ ra gyrus. Thùy thái dương chịu trách nhiệm phân tích thính giác và sự hình thành trí nhớ dài hạn.

Cách vẽ não người

Bước 7

Trong giai đoạn này, chúng ta sẽ mô tả các chi tiết nhỏ của tiểu não và thân não. Tiểu não (tiếng Latin: cerebellum) là một phần não đóng vai trò quan trọng trong điều khiển não. Tiểu não có thể liên quan đến một vài nhận thức như sự chú ý (attention) và ngôn ngữ, cũng như điều tiết nỗi sợ hãi và các phản ứng vui vẻ. Tiểu não không phát sinh vận động, nhưng nó góp phần vào phối hợp điều khiển não (Motor coordination), sự chính xác và thời gian chuẩn xác. Tiểu não nhận đầu vào từ hệ giác quan của tủy sống và các thành phần khác của não, tích hợp những thông tin vào này đến hoạt động điều khiển được tinh chỉnh.

Bên trái tiểu não là thân não. Bạn có thể nghĩ rằng đây chỉ là một cặp đường tròn, phải không? Trên thực tế, thân não là một phần thiết yếu của cơ thể chúng ta. Thân não phối hợp  giữa hô hấp và căng thẳng mạch máu.

Cách vẽ não người

Bước 8

Chúng ta hãy xem lại từng chi tiết của bộ não này để chắc chắn rằng chúng ta đã vẽ mọi thứ chính xác về mặt giải phẫu. Ghi nhớ tên và ranh giới của thùy não, đánh giá hình dạng của tiểu não. Nếu bạn đã ưng cái bụng thì chúng ta chuyển qua bước tiếp theo, lên màu.

Cách vẽ não người

Bước 9

Màu sắc tự nhiên của não là sự giao thoa giữa màu vàng và màu hồng với tông màu nhạt. Đừng quên đánh bóng cho shadow. Hành động này sẽ làm cho bộ não của bạn vẽ ra hoàn chỉnh hơn.

Cách vẽ não người

Vì vậy, hướng dẫn về cách vẽ một bộ não đã kết thúc. Hãy nói suy nghĩ của bạn về hướng dẫn này bằng cách comment nhé! Chúng tôi đọc tất cả các ý kiến ​​của bạn và trả lời cho nhiều người trong số họ.

Điều quan trọng nhất trong hướng dẫn này là tính chính xác về mặt giải phẫu. Nếu bạn làm theo hướng dẫn của chúng tôi, thì bạn đã vẽ một bản vẽ chính xác về mặt giải phẫu. Bạn có thể cố gắng miêu tả các bộ phận khác của cơ thể.

Cre: Easydrawingart.com
Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ não người
Cách vẽ não người
cách vẽ não người
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiPsPu1YAQxZTm8ylJV4n7cQM9TdtqKfAUpoTQ5LaZ8GeRlhpxMqrwjZmd_UZWJujrzV0t9iaN9RaiKljiSIlyBI1j99Yh7MGetF1GjZw4D9d4ZuvUtZffLzsjTBW0UL62EAFRON5W9gVU/s16000/how-to-draw-a-brain.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiPsPu1YAQxZTm8ylJV4n7cQM9TdtqKfAUpoTQ5LaZ8GeRlhpxMqrwjZmd_UZWJujrzV0t9iaN9RaiKljiSIlyBI1j99Yh7MGetF1GjZw4D9d4ZuvUtZffLzsjTBW0UL62EAFRON5W9gVU/s72-c/how-to-draw-a-brain.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/10/cach-ve-nao-nguoi.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/10/cach-ve-nao-nguoi.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content