Vẽ phần đầu nhân vật nam trong Anime

Vẽ phần đầu nhân vật nam trong Anime

Các độc giả của Easydrawingart.com rất thích vẽ anime, và vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách vẽ đầu anime. Hướng dẫn này là một phần của một loạt các bài viết về phác họa anime và nhớ lại một trong những hướng dẫn trước đây về cách vẽ khuôn mặt anime. Không giống như bài viết trên, ở đây chúng tôi sẽ chú ý nhiều hơn đến các chi tiết của đầu nói chung. Mặt khác, quá trình vẽ một đầu anime khác với quá trình mô tả khuôn mặt anime.

Vì vậy, những gì cần thiết để tìm hiểu làm thế nào để vẽ một đầu anime. Bạn sẽ cần bộ nghệ thuật của mình, cho dù đó là một cây bút chì bằng giấy hoặc máy tính bảng đồ họa, cũng như tình yêu của các bản vẽ anime.


Bước 1

Hãy bắt đầu với những phác thảo thô. Trong giai đoạn đầu tiên, nó tương tự như một quả trứng đảo ngược. Không sử dụng các dòng tối và rõ ràng để thực hiện các thay đổi và bổ sung dễ dàng hơn trong tương lai.


Bước 2

Hãy để bản đồ ra các dòng để giúp mô tả một khuôn mặt anime. Nhưng trước tiên, tạo ra một cổ. Sau đó tạo một đường thẳng đứng với các đường ngang trên đó. Tất cả các dòng này cũng nên càng nhẹ càng tốt.


Bước 3

Bắt đầu từ giai đoạn thứ ba, chúng tôi sẽ chăm sóc các chi tiết trong bản vẽ đầu anime. Đầu tiên mô tả lông mi, sau đó là đồng tử (tròng đen), cũng như các nghệ sĩ của Easydrawingart.com.


Bước 4

Bây giờ mô tả phần bên trong của con ngươi dưới dạng hình bầu dục nhỏ. Phía trên đôi mắt, mô tả lông mày có thể trông giống như trong bản phác thảo từ các nghệ sĩ của Easydrawingart.com, hoặc có bất kỳ cái nhìn nào khác.


Bước 5

Giai đoạn này của hướng dẫn về cách vẽ đầu anime sẽ bao gồm các dấu gạch ngang rất đơn giản. Sử dụng một cặp dấu gạch ngang ngắn để tạo mũi và miệng. Tạo nếp gấp trên mắt (mí mắt) với một vài dấu gạch ngang.


Bước 6

Hàm Anime hiếm khi hình bầu dục, thường nhất là góc cạnh. Do đó, làm sắc nét hàm, cũng như các nghệ sĩ của Easydrawingart.com trong bản phác thảo dưới đây. Hoàn thành giai đoạn sáu bằng cách miêu tả đôi tai.


Bước 7

Bây giờ miêu tả tóc. Để bắt đầu, với sự giúp đỡ của một đường răng cưa, mô tả một tiếng nổ. Nhân tiện, để biết thêm về miêu tả tóc, hãy truy cập hướng dẫn về cách vẽ tóc anime.


Bước 8

Trong giai đoạn này, chúng ta cần hoàn thành việc miêu tả mái tóc của người được phác thảo. Để làm điều này, mô tả phần trên, như các nghệ sĩ của Easydrawingart.com đã làm, hoặc tạo kiểu tóc của riêng bạn.


Bước 9

Các dòng chính của tác phẩm nghệ thuật đã hoàn tất, và đã đến lúc dọn dẹp hình ảnh. Để làm điều này, hãy lấy một cục tẩy và làm sạch tác phẩm nghệ thuật của bạn khỏi các đường thừa. Để rõ ràng hơn, bạn có thể theo dõi nó bằng bút chì hoặc mực đậm hơn.


Bước 10

Bạn có thể để tác phẩm nghệ thuật của mình màu đen và trắng, hoặc cho nó một số màu. Bạn có thể sử dụng màu sắc được trình bày bởi các nghệ sĩ của Easydrawingart.com hoặc tạo tác phẩm nghệ thuật của bạn theo một bảng màu khác.



Mọi thứ kết thúc sớm hay muộn, và hướng dẫn cách vẽ đầu anime cũng không ngoại lệ. Đội ngũ của Easydrawingart.com đã rất cố gắng để làm mọi thứ đơn giản và giá cả phải chăng nhất có thể. Chúng tôi hy vọng rằng bài viết cơ bản này thực sự đơn giản và ngay cả nghệ sĩ thiếu kinh nghiệm nhất cũng có thể đối phó với tất cả các giai đoạn.

Để theo kịp tất cả các hướng dẫn thú vị nhất trên Easydrawingart.com, hãy nhớ đăng ký với chúng tôi trên Pinterest, Facebook và các mạng xã hội khác. Chúng tôi xuất bản ở đó không chỉ nghệ thuật mát mẻ, mà còn thông báo khác nhau.


By Stepan Ayvazyan
Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Vẽ phần đầu nhân vật nam trong Anime
Vẽ phần đầu nhân vật nam trong Anime
Vẽ phần đầu nhân vật nam trong Anime
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiOQ01pA4dTSPgF3RILYiMoBJUQZSee_pA3cnEj0vV3PEMX3ogojJEUClePH9Xr3azKXBInQ-42JOfJEzxKx85Q79QPwV1LKc3t99zlBOar6fADwqgnsOPYh5BzDXMfIWtquNS3Lr3dSIQ/s1600/how-to-draw-an-anime-head.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiOQ01pA4dTSPgF3RILYiMoBJUQZSee_pA3cnEj0vV3PEMX3ogojJEUClePH9Xr3azKXBInQ-42JOfJEzxKx85Q79QPwV1LKc3t99zlBOar6fADwqgnsOPYh5BzDXMfIWtquNS3Lr3dSIQ/s72-c/how-to-draw-an-anime-head.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/10/ve-phan-dau-nhan-vat-nam-trong-anime.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/10/ve-phan-dau-nhan-vat-nam-trong-anime.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content