Cách vẽ sách dành cho bé

cách vẽ quyển sách dễ, cách vẽ cuốn sách, cách vẽ bìa sách, cách vẽ tủ sách, cách vẽ sách đang mở, cách vẽ chồng sách

Tìm hiểu làm thế nào để vẽ một cuốn sách trong từng bước vẽ cuốn sách cho người mới bắt đầu hướng dẫn. Chúng tôi sẽ dạy bạn cách vẽ một cuốn sách được dựng lên, bìa sách, một cuốn sách mở và nhiều hơn nữa.

Chào mừng những người vẽ nguệch ngoạc đến một hướng dẫn vẽ khác, lần này chúng ta sẽ vui vẻ với những cuốn sách.


Cách đây một thời gian, tôi đã gửi một hướng dẫn vẽ nguệch ngoạc cho những người đăng ký của mình và khi một số người trong số họ trả lời rằng họ thích những bức vẽ nguệch ngoạc trong tuần đó, tôi nghĩ sẽ tạo thêm một vài thứ cho mọi người ở đây.

Book doodles thực sự hữu ích cho trang trí sách trường học hoặc đại học nhưng vẫn hoàn toàn có thể dùng trong tất cả các thể loại trang trí khác.

Nhưng bất kể bạn sẽ sử dụng những hình vẽ này như thế nào, những bức vẽ nguệch ngoạc trong sách luôn tạo ra sự thú vị!

Vì vậy, hãy làm theo và cùng học cách vẽ một cuốn sách ở nhiều góc độ khác nhau.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ VẼ MỘT BƯỚC SÁCH BẰNG HƯỚNG DẪN TỪNG BƯỚC

Tìm bên dưới dễ dàng của chúng tôi từng bước hướng dẫn vẽ cuốn sách.

Lý do tại sao tôi thích sử dụng bút vẽ Micron của mình cho những bức vẽ nguệch ngoạc như thế này là vì thương hiệu này sử dụng mực lưu trữ trong bút của họ, nghĩa là chúng không bị chảy máu qua giấy (do đó an toàn khi sử dụng trong các tạp chí đạn) và không thấm nước!

Vì vậy, nếu bạn thích sử dụng màu nước để tô màu cho hình ảnh của mình sau khi bạn vẽ nguệch ngoạc, những cây bút này đã giành được smudge!

Vẽ sách cho người mới bắt đầu

Bắt đầu với một hình chữ nhật cơ bản. Tôi thích đặt tôi trên một góc nghiêng cho một chút quan tâm.

Thêm cột sống, nhớ thêm một đường cong nhẹ ở cả đỉnh và đáy cột sống.

Tiếp theo thêm một dòng cho mặt sau của cuốn sách song song với bìa trước. Thêm một vài đường cong dọc theo cột sống của cuốn sách để biết chi tiết.

Cuối cùng thêm tiêu đề của bạn (làm điều này bất cứ điều gì bạn thích) và một vài dòng cho các trang của cuốn sách.


Làm thế nào để vẽ bìa sách

Bước đầu tiên là vẽ hình móng ngựa. Bạn sẽ muốn điều này trên một góc độ.

Tiếp theo vẽ một hình chữ nhật mỏng cho cột sống, ghi nhớ các đường cong ở trên cùng.

Sau đó vẽ một hình chữ nhật khác cho bìa sách.

Cuối cùng thêm các chi tiết như tiêu đề sách, chi tiết cột sống và các trang.


Làm thế nào để vẽ một cuốn sách đứng lên

Vẽ một tập hợp các dòng cuối cùng sẽ là các gai sách. Hãy chắc chắn rằng chúng có độ cao khác nhau về sở thích và bạn sẽ chia sẻ một dòng cho các cột của hai cuốn sách.

Tiếp theo thêm các đường cong nhỏ sẽ là đầu của những cuốn sách. Làm tương tự cho dưới cùng của mỗi cuốn sách.

Cuối cùng thêm chi tiết cho các gai của cuốn sách. Bạn có thể thêm hình dạng, dòng và thậm chí tiêu đề.


Làm thế nào để vẽ một cuốn sách mở

Vẽ một cuốn sách mở có vẻ phức tạp hơn một chút nhưng nó chỉ đơn giản như vậy.

Vẽ một đường cho trung tâm của cuốn sách và tạo hai hình chữ nhật từ đây. Làm cho các dòng trên cùng và dưới cùng cong để bạn có được hiệu ứng của một cuốn sách mở.

Vẽ một vài dòng nhỏ ở cuối trang để thể hiện các trang.

Tiếp theo vẽ bìa trước và bìa sau. Đây chỉ là một hình chữ nhật lớn được đặt phía sau những hình tượng trưng mà bạn đã thực hiện. Tôi thích làm tối các cạnh một chút để làm cho nó nổi bật.

Cuối cùng thêm một bookmark dễ thương.


Làm thế nào để vẽ một chồng sách

Vẽ một chồng sách có thể được thực hiện dễ dàng như vậy.

Đầu tiên, hãy quyết định có bao nhiêu cuốn sách bạn muốn trong chồng của bạn và bắt đầu từ phía dưới vẽ một chữ U thon dài về phía nó. Sau đó lặp lại điều này cho số lượng sách bạn muốn.

Thực hiện một dòng thụt nhẹ ở đầu mỗi chữ U để thể hiện các trang.

Tiếp theo là bìa và cột sống. Đối với cuốn sách hàng đầu, bạn sẽ cần ba dòng. Hai đến từ đường cong của chữ U cho cột sống và một từ đỉnh cho bìa sách. Tiếp theo vẽ các đường cột sống còn lại.

Bước cuối cùng là vẽ phần ngọn của những chiếc gai này bằng một đường cong và phần trên của bìa sách trên cuốn sách xếp chồng lên nhau.

Vẽ một vài dòng để làm cho các trang của cuốn sách và bạn đã hoàn thành.


Bạn muốn tìm hiểu làm thế nào để làm cho những cuốn sách này vẽ nguệch ngoạc thành một mẫu pdf có thể in miễn phí cũng như các hướng dẫn vẽ nguệch ngoạc khác? hãy cùng tiếp tục theo dõi trang web của chúng tớ nhé!

COMMENTS

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ sách dành cho bé
Cách vẽ sách dành cho bé
cách vẽ quyển sách dễ, cách vẽ cuốn sách, cách vẽ bìa sách, cách vẽ tủ sách, cách vẽ sách đang mở, cách vẽ chồng sách
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgKD78_wYYPH03gS5Q4ijepxAFkvPQn8K4DH-rFs_sHZZVajHoW8UeVLwiYnZWsJM70NsEPRVyzDIfsq3hFQKdHpWH_wxzWgDa-EM88F7j_5PspYMrFmRHGp0f7wlwK3lv0WccjIRN6HTI/s1600/book-doodles.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgKD78_wYYPH03gS5Q4ijepxAFkvPQn8K4DH-rFs_sHZZVajHoW8UeVLwiYnZWsJM70NsEPRVyzDIfsq3hFQKdHpWH_wxzWgDa-EM88F7j_5PspYMrFmRHGp0f7wlwK3lv0WccjIRN6HTI/s72-c/book-doodles.jpeg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/10/cach-ve-sach.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/10/cach-ve-sach.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content