Cách vẽ tai nhìn từ trực diện

Cách vẽ tai bằng bút chì

Hướng dẫn từng bước này cho thấy cách vẽ tai từ góc nhìn trực diện. Nó bao gồm các ví dụ cho từng bước từ dựng hình cơ bản đến một bản vẽ đánh bóng bằng bút chì.

Tai bao gồm nhiều hình dạng bất thường, tai cũng có xu hướng thay đổi hình dạng và kích thước từ người này sang người khác. Điều này gây khó khăn cho việc có một hướng dẫn tỷ lệ rõ ràng để vẽ chúng.

Thay vào đó, hướng dẫn này có cách tiếp cận tổng quát hơn là sử dụng các dây chuyền xây dựng để nhanh chóng ước tính tỷ lệ chính và hình dạng chính của tai.

Bước 1: Phác thảo hình dạng bên ngoài của tai

Bắt đầu vẽ tai bằng cách tạo một bản phác thảo tỷ lệ đơn giản. Mục tiêu là để có được tỷ lệ căn chỉnh để chúng có thể dựa vào đó mà vẽ, cũng như tạo ra các tỷ lệ chính như chiều cao và chiều rộng.

Bước 2: Phác thảo tỷ lệ phía trong tai

Tương tự như bước trước, chúng ta dựng tỷ lệ phần bên trong của tai. Trong trường hợp này thì chúng ta chỉ cần vẽ ba nét thôi nhé! Một nét sẽ thiết lập độ dày phần bên ngoài của tai và hai nét còn lại sẽ đóng vai trò là các đường hướng dẫn cho nó.

Bước 3: Vẽ hình dạng chính của tai

Giờ bạn có thể thấy tai đã được vẽ vừa với khung tỷ lệ. Nói chung, đôi tai sẽ có một loại vành rim xung quanh phần trên cùng của chúng, theo sau là một khu vực thụt vào và sau đó là một loại fol lớn nhô ra bên cạnh.

Sau đó, bạn bắt đầu xóa đi những nét thừa.

Bước 4: Bắt đầu đánh bóng

Đối với ví dụ cụ thể này, chúng ta sẽ đánh bóng cho tai dựa trên các điều kiện ánh sáng khá phổ biến mà không cần nguồn sáng một hướng mạnh. Nói chung, ánh sáng sẽ đến từ một nơi nào đó phía trên. Điều này có nghĩa là các bóng sẽ ở phần dưới cùng của các phương pháp khác nhau của tai và các vùng ánh sáng trên đầu.

Các phần tối nhất của tai sẽ là phần sâu nhất của nếp gấp vì đó là nơi ít ánh sáng nhất có xu hướng chiếu tới.

Bạn có thể xem từng phần / đường cong của tai như một phần của một hình dạng riêng biệt với vùng sáng và tối của riêng nó. Đồng thời, bạn cũng muốn xem toàn bộ tai để bạn có thể che bóng một phần quá sáng hoặc tối so với phần khác.

Bắt đầu quá trình tạo bóng thực tế bằng cách trước tiên làm tối các vùng trong vùng / phần bóng tối được mô tả ở trên.


Bước 5

Một khi bạn thiết lập các phần sáng và tối cơ bản của tai sẽ làm mờ đi sắc thái bằng cách áp dụng nhiều bộ nét hơn cũng như pha trộn chúng khi cần thiết. Vì tai bao gồm các đường cong nên bạn hãy cố gắng tránh các ánh sáng sắc nét khi chuyển sang tối dần. Bạn hẳn là sẽ muốn có đường đánh bóng mịn màng.

Phần kết luận

Tai có thể có hình dạng khác nhau từ người này sang người khác và thường bao gồm nhiều hình dạng bất thường. Điều này làm cho chúng khá khó vẽ. Một cách tiếp cận tốt là bắt đầu với một bản vẽ xây dựng giúp định nghĩa nó về tổng thể các phần quan trọng nhất và sau đó tìm đến các chi tiết nhỏ hơn sau đó. Khi tô bóng một bản vẽ tai, có thể hữu ích khi xem nó Đường cong khác nhau như các hình dạng riêng lẻ với bóng và điểm nổi bật của riêng chúng.

Cre: EasyDrawingTips

COMMENTS

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ tai nhìn từ trực diện
Cách vẽ tai nhìn từ trực diện
Cách vẽ tai bằng bút chì
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiPbHcsoD0zIvBjqeU23AFeYPb5gJoE7TK6Ha15YWg0xJiB_Gfh6HA1t6d64PD7dZ5bFq7DnNEg6l9QaXJzQDa_ckUswuqpaX9AIo1riNIF6CTWYjhg5baxXcBFdKNmvqtqiv7v6zyF/s1600/ear_front_view_drawing.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiPbHcsoD0zIvBjqeU23AFeYPb5gJoE7TK6Ha15YWg0xJiB_Gfh6HA1t6d64PD7dZ5bFq7DnNEg6l9QaXJzQDa_ckUswuqpaX9AIo1riNIF6CTWYjhg5baxXcBFdKNmvqtqiv7v6zyF/s72-c/ear_front_view_drawing.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/10/cach-ve-tai-nhin-tu-truc-dien.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/10/cach-ve-tai-nhin-tu-truc-dien.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content