Cách vẽ vịt cổ xanh

Cách vẽ vịt cổ xanh

Hướng dẫn này chỉ ra cách vẽ một con vịt hoạt hình ngồi trên mặt nước trong sáu bước. Nó bao gồm các ví dụ vẽ và tô màu cơ bản cùng với các giải thích đơn giản.

Cách vẽ vịt cổ xanh

Vẽ một con vịt như trong ví dụ này khá dễ dàng. Vì nó được nhìn từ một phía, bạn chỉ cần thêm một mắt và một cánh. Ngoài ra, vì con vịt đang nổi trên mặt nước, bạn không cần phải lo lắng về việc vẽ chân.

Bắt đầu hướng dẫn bằng cách sử dụng bút chì và tạo các đường mảnh và nhẹ vì bạn sẽ cần xóa các phần nhỏ của bản vẽ trong một số bước. Bạn có thể làm tối dòng sau khi bạn gần hoàn thành.

Bước 1 - Vẽ đường viền của đầu và thân vịt

Cách vẽ vịt cổ xanh

Bắt đầu bằng cách vẽ phác thảo đầu và thân vịt mà không có bất kỳ chi tiết nào nhỏ hơn. Đầu phải hơi tròn về phía trên chuyển sang cổ hơi hẹp hơn. Vẽ phần thân bằng những đường cong mượt mà nhưng hơi phẳng ở phần đáy vì một phần của phần thân sẽ bị ngập trong nước. Bạn cũng có thể vẽ một chút lông vũ nhỏ để hiển thị phần đuôi.

Bước 2 - Vẽ mỏ


Cách vẽ vịt cổ xanh

Thêm hóa đơn về phía phần dưới của phía trước đầu. Bạn có thể xóa phần nhỏ của đường viền đầu nơi gắn mỏ.

Ngoài ra, hãy nhớ vẽ phần trên của cái mỏ lớn hơn và dài hơn một chút so với phần dưới cùng.

Bước 3 - Vẽ Cánh

Cách vẽ vịt cổ xanh

Ở giữa / trên cùng của cơ thể, vẽ cánh với một số cụm ở đầu (tương tự như đuôi) để gợi ý về lông.

Xóa phần đường viền cơ thể bị lông vũ che lấp.

Bước 4 - Vẽ mắt & lỗ mũi

Cách vẽ vịt cổ xanh

Vẽ mắt về phía dưới / phía trước của đầu (gần hóa đơn). Vì đây là một con vịt trông như phim hoạt hình nên mắt khá lớn có hình dạng giống hình bầu dục nhưng có đáy gần như bằng phẳng.

Bên trong mắt vẽ các hình dạng mống mắt gần giống như đường viền của mắt nhưng nhỏ hơn. Cũng bên trong mắt chồng lên mống mắt, vẽ một điểm nhấn hình bầu dục nhỏ (ánh sáng phản chiếu từ mắt).

Vì đây là một con vịt hoạt hình, bạn cũng có thể thêm một chút lông mày phía trên mắt với một đường cong nhỏ.

Cuối cùng cũng thêm một lỗ mũi hình bầu dục nhỏ vào phần trên của mỏ (gần với đầu).

Bước 5 - Vẽ mô hình lông vũ và nước

Cách vẽ vịt cổ xanh

Để hoàn thành việc vẽ đường kẻ, hãy thêm một số gợn nước xung quanh con vịt để cho thấy rằng nó đang nổi và sau đó vẽ họa tiết lông của nó.

Vẽ các gợn sóng trên mặt nước như thể chúng đang “quấn quanh” con vịt.

Đối với mẫu lông vũ, bạn có thể thêm một dải nhỏ như một phần quanh cổ cùng với một đường cong dọc theo vùng dưới ngực.

Sau khi hoàn thành, hãy hoàn thành bản vẽ của bạn bằng các đường bút chì đậm hơn, bút đen hoặc bút dạ.

Bước 6 - Tô màu con vịt

Cách vẽ vịt cổ xanh

Để tô màu con vịt, bạn có thể sử dụng sơn, bút chì màu, bút vẽ hoặc kết hợp bất kỳ loại nào.

Tô màu từng khu vực như sau:
  • Mỏ - màu cam
  • Mắt - nâu sẫm
  • Đầu - màu xanh lá cây
  • Cổ - màu trắng
  • Ngực - nâu sẫm
  • Cánh - nâu nhạt
  • Cơ thể - màu xám
Nếu bạn đang tô màu toàn bộ bản vẽ bằng bút dạ, bạn có thể không có tùy chọn màu nâu nhạt / đậm, vì vậy bạn có thể chỉ cần sử dụng tùy chọn bạn có cho mọi thứ.

Phần kết luận

Khá dễ dàng để vẽ một con vịt từ chế độ xem bên, đặc biệt là một con vịt trông hoạt hình được đơn giản hóa như trong hướng dẫn này.

Credit: https://www.easylinedrawing.com/how-to-draw-a-duck-step-by-step/

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ vịt cổ xanh
Cách vẽ vịt cổ xanh
Cách vẽ vịt cổ xanh
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh8gybITq8gWuv1RFg91CUdrQqp8tCorN-GTWcTIdicd4HfbzqLBw8sTwMwlaNMQz4p6n-dY9AAZk5VHckKXGhOZstNH7JeJEk5plrQaxVk-mOUf8aRK73dU7UKKOOuTGquVXNvYMmG-RY/s16000/duck_drawing.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh8gybITq8gWuv1RFg91CUdrQqp8tCorN-GTWcTIdicd4HfbzqLBw8sTwMwlaNMQz4p6n-dY9AAZk5VHckKXGhOZstNH7JeJEk5plrQaxVk-mOUf8aRK73dU7UKKOOuTGquVXNvYMmG-RY/s72-c/duck_drawing.png
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/11/cach-ve-vit-co-xanh.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/11/cach-ve-vit-co-xanh.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content