Hướng dẫn vẽ bánh muffin cho bé

Hướng dẫn vẽ bánh muffin cho bé

Hướng dẫn ngắn này chỉ ra cách vẽ một chiếc bánh muffin với vụn sô cô la trong bốn bước đơn giản. Nó cung cấp các ví dụ đơn giản và đưa ra một số mẹo vẽ nhanh.

Hướng dẫn vẽ bánh muffin cho bé

Một chiếc bánh nướng xốp có hình dạng rất đơn giản và khá dễ vẽ. Các viên sô cô la trong ví dụ này có thể phức tạp hơn một chút và nếu bạn thấy chúng quá phức tạp, chỉ cần bỏ chúng đi.

Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu vẽ bằng bút chì và vẽ những đường nhạt mà bạn có thể dễ dàng xóa trong trường hợp bạn mắc lỗi. Các đường ví dụ đã được làm tối hơn / dày hơn để chúng dễ nhìn hơn.

Bước 1 - Vẽ Đường viền của Muffin

Hướng dẫn vẽ bánh muffin cho bé

Bắt đầu bằng cách vẽ phác thảo phần trên và dưới của bánh muffin. Làm cho phần trên tương tự như mũ nấm với phần dưới có hình dạng giống như một cái xô rộng (rộng hơn ở phía trên).

Bước 2 - Vẽ những viên sô cô la

Hướng dẫn vẽ bánh muffin cho bé

Trên nắp của bánh muffin thêm một số vụn sô cô la.

Nói chung, khi trộn vào bánh muffin, các miếng sô cô la sẽ có xu hướng phân bố ở các góc khác nhau, một số thì lộ hẳn ra nhiều hơn những miếng khác.

Để hiển thị điều này, hãy vẽ một số con chip tròn hơn và một số con khác hình bầu dục với một số viên có nhân bên trông giống như nó bị cắt ra (để cho thấy chúng đang nằm bên trong bánh nướng xốp). Bạn cũng có thể vẽ một đường cạnh bên trong một số chúng để hiển thị rõ hơn hướng mà một con chip đang trỏ vào.

Cuối cùng, bạn cũng có thể rút một vài viên chip nhô ra từ phía sau “nắp muffin”.

Bước 3 - Vẽ các nếp gấp giấy sáp

Hướng dẫn vẽ bánh muffin cho bé

Thêm các nếp gấp dọc theo tờ giấy phủ dưới đáy bánh muffin. Vẽ chúng bằng các đường thẳng thẳng đứng hơn về phía giữa và nghiêng nhiều về phía hai bên khi chúng đến gần chúng hơn.

Sau khi bạn hoàn thành việc vẽ đường thẳng, hãy tô lại nó bằng các đường bút chì đậm hơn hoặc bút / bút vẽ màu đen.

Bước 4 - Tô màu cho Muffin

Hướng dẫn vẽ bánh muffin cho bé

Để tạo màu cho bánh muffin, bạn có thể làm cho nó có màu nâu vàng với phần dưới cùng hơi nhạt hơn một chút so với phần trên (để cho thấy nó được bọc bằng giấy trắng bán trong suốt).

Làm cho các viên sô cô la có màu nâu sẫm nhưng với một số đốm sáng hơn về một phía của mỗi viên chip để hiển thị các điểm nổi bật làm cho các chip trông sáng bóng. Tô màu những thứ này là màu nâu nhạt hơn nhiều so với khoai tây chiên.

Đối với một loại bánh muffin khác, bạn có thể làm cho nó có màu khác. Ví dụ: màu cam đậm cho bánh muffin cà rốt hoặc màu nâu sẫm cho bánh sô cô la.

Phần kết luận

Một chiếc bánh muffin khá dễ vẽ nhưng những viên sô cô la trong ví dụ cụ thể này có thể khó hơn một chút. Như đã đề xuất ở phần đầu của hướng dẫn nếu bạn không chắc chắn về cách vẽ chúng, bạn có thể bỏ chúng ra.

Credit: https://www.easylinedrawing.com/how-to-draw-a-muffin-step-by-step/
Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Hướng dẫn vẽ bánh muffin cho bé
Hướng dẫn vẽ bánh muffin cho bé
Hướng dẫn vẽ bánh muffin cho bé
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEju-Eo1wDwTjKxnhDEhcRDTyhMeI-2GeZoQttTKPXPdiMx0BsU8d8nCY_b0gKJEzPNfyq8mOUveQAeP6t8Ir8cUPtXZKSGHO9if3ML6yeBvzC-JFEzI2jcHLag6EVxigfGmfs1jxYQyAXg/s16000/muffin_drawing.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEju-Eo1wDwTjKxnhDEhcRDTyhMeI-2GeZoQttTKPXPdiMx0BsU8d8nCY_b0gKJEzPNfyq8mOUveQAeP6t8Ir8cUPtXZKSGHO9if3ML6yeBvzC-JFEzI2jcHLag6EVxigfGmfs1jxYQyAXg/s72-c/muffin_drawing.png
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/11/huong-dan-ve-banh-muffin-cho-be.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/11/huong-dan-ve-banh-muffin-cho-be.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content