Cách vẽ chú lùn Giáng sinh

cách vẽ chú lùn Giáng sinh

Trong dịp Giáng sinh, một nhân vật như ông già Noel có hàng tấn cấp dưới là một đội quân của Yêu tinh Giáng sinh. Yêu tinh là một nhân vật giống như người lùn ma thuật hư cấu đã giúp ông già Noel tạo ra những món quà cho những đứa trẻ ngoan ngoãn. Họ sống với ông già Noel ở Bắc Cực suốt cả năm. Do đó, nếu bạn muốn mô tả Christmas Elf, bạn có thể làm theo hướng dẫn của tôi. Chuẩn bị một tờ giấy, một cây bút chì và một cục tẩy. Bây giờ chúng tôi đã sẵn sàng để vẽ!


Các bước:

Bước 1: Trước hết, chúng ta sẽ bắt đầu bằng cách vẽ hướng dẫn. Mục đích của hướng dẫn là giúp bạn ước tính kích thước của cơ thể và hướng dẫn bạn vẽ phần còn lại. Do đó, chúng ta sẽ vẽ từ trên xuống dưới. Do đó, chúng ta cần bắt đầu vẽ một vòng tròn lúc đầu bằng hai đường thẳng cắt nhau bên trong vòng tròn. Đây sẽ là hướng dẫn đầu. Đừng quên để lại một khoảng trống bên dưới nó cho phần còn lại của cơ thể.


Bước 2: Chuyển sang bước tiếp theo. Để tạo tai, mắt, lông mày và má, bạn có thể bắt đầu từ cả hai phía của hướng dẫn đầu để tạo các đường cong kết thúc ở trung tâm của hướng dẫn (xem hình để hiểu rõ hơn). Điều này tạo ra má cho đến khi cằm của nó. Sau đó, thêm hai hình dạng giống như chiếc lá trên đầu của đường má để tạo tai. Thêm một hình dạng giống như sấm sét với đường không đều để tạo ra phần sâu của tai. Sau đó, tạo hai vòm trên trung tâm của hướng dẫn ngang để tạo mắt và thêm hai hình bầu dục hẹp bên dưới nó. Tiếp tục, thêm một hình dạng giống như hai chiếc lá nhỏ hơn cho lông mày trên đầu các bước trước đó.


Bước 3: Tiếp theo, chúng ta sẽ tiếp tục vẽ tóc, mũi và miệng. Bây giờ tạo mũi của nó bằng cách thêm một đường chéo ngắn gần hướng dẫn dọc và bên dưới mắt. Sau đó, thêm một đường thẳng dài và hai ngắn bên dưới mũi để tạo ra nụ cười nhếch mép. Sau đó, thêm một vài dòng (xem hình) để tạo các đường tóc và tóc mai được vuốt ngược ra sau. Sau đó, thêm một đường cong khác để mô tả đầu và thêm một đường nhọn khác để thêm gai ở phía bên phải của đầu.


Bước 4: Tiếp tục, chúng ta sẽ vẽ chiếc mũ của mình. Do đó, chúng ta sẽ vẽ hướng dẫn của chiếc mũ bằng cách thêm hình dạng giống như hình tam giác với đường cong ở đường dưới. Sau đó thêm một vài đường cong để tạo hoa văn trên mũ.


Bước 5: Bây giờ chúng ta có thể bắt đầu vẽ chiếc áo choàng bằng cách tạo một số gai quanh cổ và thêm các vòng tròn nhỏ trên mỗi mũi nhọn.


Bước 6: Sau đó, chuyển sang hướng dẫn cơ thể và chân. Bắt đầu từ việc tạo một hình chữ nhật không đều bên dưới bước trước và thêm bốn đường thẳng bên dưới nó để làm chân.

Bước 7: Tiếp theo, vẽ cánh tay bằng cách tạo đường thẳng giống với khuỷu tay ở cả hai bên. Thêm một vành đai bằng cách vẽ hai đường thẳng ở giữa của hướng dẫn cơ thể. Sau đó, chúng ta có thể bắt đầu làm giày bằng cách thêm một hình chữ nhật nhỏ - không đồng đều ở cả hai chân.


Bước 8: Chuyển sang bước tiếp theo, chúng ta có thể tiếp tục vẽ hai chiếc găng tay bằng cách tạo ra các hình dạng giống như bàn tay đang giữ hông (xem hình để hiểu rõ hơn). Sau đó, thêm một hình chữ nhật ở trung tâm của vành đai để tạo khóa. Sau đó thêm hai hình thang để làm giày.


Bước 9: Sau đó, thêm các chi tiết trên khóa bằng cách tạo một hình chữ nhật nhỏ hơn bên trong nó. Sau đó, thêm một vòng tròn trên đầu khóa cho nút trên áo elf.


Bước 10: Bây giờ chúng ta có thể hoàn thành nó bằng cách xóa các hướng dẫn và Voila! Yêu tinh Giáng sinh đã xong!



Khi vẽ một yêu tinh, phần quan trọng nhất là nhìn vào tài liệu tham khảo. Yêu tinh Giáng sinh thực tế sẽ mặc như thế nào, chi tiết, từng bộ phận, v.v ... Điều này rất quan trọng vì để tìm kiếm các tính năng trong Elf. Do đó, nó rất quan trọng, đặc biệt là vẽ hướng dẫn. Bạn có thể cần một đôi mắt sắc sảo và nhiều thực hành để bạn có thể làm cho bản vẽ của mình trở nên hoàn hảo. Chúc may mắn!

Cre: Get Drawing
Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ chú lùn Giáng sinh
Cách vẽ chú lùn Giáng sinh
cách vẽ chú lùn Giáng sinh
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi9BkmrPn5B1hFXjg9DwizkfPv_KPuoBzEW35_vKXWNlVu8n3ma8pHua4lNIjLOI7uRohbAy5aOQk-IJJq2L7xcvxfKEcRQqt_fukNqzpQtaIqMLCeTuRGD3_-Wvq91QNfEMobplRXDNq0/s1600/how-to-draw-a-christmas-elf-0.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi9BkmrPn5B1hFXjg9DwizkfPv_KPuoBzEW35_vKXWNlVu8n3ma8pHua4lNIjLOI7uRohbAy5aOQk-IJJq2L7xcvxfKEcRQqt_fukNqzpQtaIqMLCeTuRGD3_-Wvq91QNfEMobplRXDNq0/s72-c/how-to-draw-a-christmas-elf-0.png
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/12/cach-ve-chu-lun-giang-sinh.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/12/cach-ve-chu-lun-giang-sinh.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content