Cách vẽ cây thông Noel

cách vẽ cây thông Noel

Một trong những vật dụng quan trọng không thể thiếu trong nhà bạn nếu bạn đón Giáng sinh là một cây thông bao gồm một số tính năng bổ sung xung quanh nó. Chẳng hạn như một ngôi sao, bóng đèn, một dải ruy băng, và quan trọng nhất là những món quà bên dưới gốc cây. Nó gọi là Cây thông Giáng sinh mà bạn có thể đặt nó trên phòng khách của bạn mà mọi thành viên trong gia đình có thể nhìn thấy. Nếu bạn muốn vẽ Cây Giáng sinh, bạn có thể làm theo hướng dẫn của tôi. Chuẩn bị một tờ giấy, một cây bút chì và một cục tẩy. Bây giờ chúng ta đã sẵn sàng để vẽ!

Các bước:

Bước 1: Trước hết, chúng ta sẽ bắt đầu bằng cách vẽ hướng dẫn. Mục đích của hướng dẫn là giúp bạn ước tính kích thước và hướng dẫn bạn vẽ phần còn lại. Do đó, chúng ta sẽ vẽ từ trên xuống dưới. Do đó, chúng ta cần bắt đầu vẽ một hình tam giác lớn và thêm một hình chữ nhật nhỏ bên dưới nó. Đây sẽ là kim chỉ nam cho Cây thông Noel.


Bước 2: Chuyển sang bước tiếp theo. Cây thông thường có những chiếc lá nhọn, do đó tạo ra những chiếc gai xung quanh cây giống với cây thông thông thường. Sau đó, thêm một hình thang nhỏ bên dưới hình chữ nhật trước đó để tạo ra giá đỡ của cây và giữ cho cây không bị ngã.


Bước 3: Sau bước trước, chúng tôi sẽ tiếp tục vẽ chi tiết của cây là ngôi sao. Tạo một hình ngôi sao phía trên cây và thêm hai đường thẳng ngắn để giữ ngôi sao.


Bước 4: Sau đó, chúng ta có thể bắt đầu vẽ vòng tròn bóng đèn Giáng sinh xung quanh cây bằng cách tạo nhiều vòng tròn trên cây.


Bước 5: Bây giờ chúng ta có thể tiếp tục với phần trước, bằng cách thêm đèn trên cây với nhiều vòng tròn nhỏ hơn. Tạo các vòng tròn nhiều như bạn muốn.


Bước 6: Sau đó, chúng ta có thể tiếp tục thêm nhiều loại chuông, ruy băng và bóng đèn kim cương. Bạn có thể vẽ chuông bằng cách vẽ một nửa vòng tròn với các đường cong và kết thúc nó bằng một đường bên dưới các bước trước đó. Thêm một vòng tròn nhỏ trên nó để móc chuông với cây. Đối với các bóng đèn kim cương, vẽ một hình dạng kim cương với một vòng tròn nhỏ trên nó. Cuối cùng thêm ruy băng bằng cách thêm các hình tam giác cong phản chiếu lẫn nhau và thêm hình tròn ở giữa nó. Sau đó, thêm đầu của ruy băng bằng cách thêm các đường thẳng ngắn giống với hình chữ nhật không đều (xem hình để hiểu rõ hơn).


Bước 7: Cuối cùng, chúng ta có thể bắt đầu vẽ những món quà. Tạo ba hình chữ nhật bao gồm một đường thẳng đứng ở phía bên phải một phần ba của các hình để tạo các cạnh cho mỗi món quà.


Bước 8: Tiếp theo, vẽ lớp bọc và ruy băng bằng cách tạo hình chữ thập ở mỗi bên (xem hình). Sau đó, khi thêm ruy băng, thêm một số đường cong hẹp với một đường cong bên trong nó và thêm hình chữ nhật không đều để vẽ đầu ruy băng (xem hình để hiểu rõ hơn


Bước 9: Cuối cùng, nếu có một dòng giao nhau, đây là lúc để xóa nó. Để nhìn rõ cây thông Noel của bạn, bạn sẽ cần những đường kẻ sạch sẽ. Voila! Bạn đã vẽ xong một cây thông Noel!



Vì bạn đang vẽ một cây thông Giáng sinh, bạn cần nhìn vào tài liệu tham khảo thực tế về những gì bạn sẽ vẽ. Điều này rất quan trọng vì bản vẽ thực vật ở dạng won won được mịn hoặc đối xứng. Ngay cả khi nó đối xứng với nhau, hình thức vẫn sẽ không đồng đều. Bạn có thể cần một đôi mắt sắc sảo và nhiều thực hành để bạn có thể làm cho bản vẽ của mình trở nên hoàn hảo. Chúc may mắn!

Cre: Get Drawing

COMMENTS

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ cây thông Noel
Cách vẽ cây thông Noel
cách vẽ cây thông Noel
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjc3WdbW46_XtHHEC50krCy7HIVUMaf7f3F_pDbsojMs30o_BHjG0N4X71A5iroc2d8EmqXEL0pjE0taKO3wn_SHD07bfhQd7VY8mOpdsiQKWzrCbhTcy0dFEVN1Bp-UyKrr2ED4wN1N0U/s1600/how-to-draw-a-christmas-tree-0.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjc3WdbW46_XtHHEC50krCy7HIVUMaf7f3F_pDbsojMs30o_BHjG0N4X71A5iroc2d8EmqXEL0pjE0taKO3wn_SHD07bfhQd7VY8mOpdsiQKWzrCbhTcy0dFEVN1Bp-UyKrr2ED4wN1N0U/s72-c/how-to-draw-a-christmas-tree-0.png
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/12/cach-ve-cay-thong-noel.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/12/cach-ve-cay-thong-noel.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content