Cách vẽ một ông già Noel - Santa Claus

cách vẽ ông già Noel, vẽ chibi ông già Noel

Vào tháng 12, có một lễ hội hàng năm, nơi mọi người kỷ niệm ngày sinh của Chúa Giêsu Kitô là Giáng sinh. Trước ngày hôm đó, ngay vào một đêm Giáng sinh nơi có một nhân vật huyền thoại xuất hiện mang quà đến nhà của những đứa trẻ ngoan ngoãn. Người đó được gọi là Santa Claus hoặc đơn giản, Santa. Santa Claus được miêu tả là một người đàn ông có râu trắng với áo khoác đỏ và cổ áo lông trắng và còng mang một túi đầy quà cho trẻ em tốt. Do đó, nếu bạn muốn mô tả ông già Noel, bạn có thể làm theo hướng dẫn của tôi. Chuẩn bị một tờ giấy, một cây bút chì và một cục tẩy. Bây giờ chúng ta đã sẵn sàng để vẽ!

Các bước:

Bước 1: Trước hết, chúng ta sẽ bắt đầu bằng cách vẽ hướng dẫn. Mục đích của hướng dẫn là giúp bạn ước tính kích thước của cơ thể và hướng dẫn bạn vẽ phần còn lại. Do đó, chúng ta sẽ vẽ từ trên xuống dưới. Do đó, chúng ta cần bắt đầu vẽ một vòng tròn lúc đầu bằng hai đường thẳng cắt nhau bên trong vòng tròn. Đây sẽ là hướng dẫn đầu. Đừng quên để lại một khoảng trống bên dưới nó cho phần còn lại của cơ thể.


Bước 2: Chuyển sang bước tiếp theo. Để tạo tai và mũi, bạn có thể bắt đầu từ cả hai phía của hướng dẫn đầu để tạo các đường cong và sau đó thêm hai đường thẳng ngắn (Xem hình để hiểu rõ hơn) để tạo độ sâu bên trong tai. Sau đó, thêm một đường cong khác ở giữa đường chéo của hướng dẫn để tạo mũi của nó


Bước 3: Sau bước trước, chúng ta sẽ tiếp tục vẽ chi tiết khuôn mặt. Bây giờ tạo mắt của nó bằng cách thêm hai vòm trên đường ngang của hướng dẫn. Cuối cùng, thêm hai hình bầu dục bên dưới vòm cho giác mạc. Thêm hai cái giống như chiếc lá phía trên đôi mắt để làm cho đôi lông mày của nó cho lần chạm cuối cùng làm khuôn mặt ông già Noel


Bước 4: Tiếp tục, chúng ta sẽ vẽ ria mép và tóc mai. Do đó, chúng ta sẽ vẽ hướng dẫn của những người bên lề bằng cách thêm một số đường cong ở giữa tai và mắt của cả hai bên (xem hình). Sau đó, tạo hai hình dạng giống như chiếc lá bên dưới mũi để tạo ria mép.


Bước 5: Bây giờ chúng ta có thể bắt đầu vẽ râu và miệng. Bạn có thể bắt đầu vẽ râu bằng cách tạo hình giống như lửa nhưng được hoàn nguyên bên dưới ria mép. Chiều dài của râu phải bằng tai. Đừng quên thêm hai đường cong để kết thúc râu đến ria mép. Sau đó, vì phần lớn miệng bị che bởi ria mép, chỉ cần vẽ hai đường cong để mô tả miệng và răng hiển thị.


Bước 6: Sau đó, chuyển sang chiếc mũ Santa Claus. Bắt đầu từ bộ lông của mũ bằng cách tạo hai đường cong nối liền nhau và đóng đầu lại. Sau đó, thêm một đường cong lớn phía trên bộ lông cho đến khi nó đến phía bên phải của đầu. Cuối cùng thêm hai đường cong ngắn để giống với đường gấp mũ và đường viền của mũ.


Bước 7: Tiếp theo, kết thúc chiếc mũ với quả bóng lông bằng cách tạo một vòng tròn nhỏ ở bước trước đó. Chúng ta có thể bắt đầu bằng cách làm cho phần đế của cơ thể có hình dạng giống như hình chữ nhật có đường cong ở mỗi bên. Sau đó, tạo hai trong số các hướng dẫn cánh tay bằng cách tạo một hình bầu dục nhỏ chéo ở phía bên trái của cơ thể giao với hướng dẫn cơ thể. Đối với cánh tay ở phía bên tay phải, tạo hai đường cong hơi cong (xem hình để hiểu rõ hơn).


Bước 8: Chuyển sang bước tiếp theo, chúng ta có thể tiếp tục thêm chi tiết vào áo khoác ông già Noel. Vẽ hai hình chữ nhật dài không đều ở trung tâm và bên dưới hướng dẫn cơ thể để tạo ra một vành đai và lông cho áo khoác. Bên dưới hướng dẫn cơ thể, thêm bốn đường thẳng để tạo chân. Sau đó, thêm hai hình chữ nhật không đều trên phần cánh tay để tạo ra còng lông của áo khoác.


Bước 9: Bây giờ, bạn có thể bắt đầu vẽ tay bằng cách tạo một số đường cong tạo ra nắm đấm ở phía bên trái. Đối với phía bên tay phải, chỉ cần tạo một đường cong nhỏ và lớn hơn giống với bàn tay mở. Sau đó cho các chi tiết trên áo, tạo một hình vuông ở giữa vành đai để tạo khóa. Sau đó, thêm một vài đường thẳng đứng ở trung tâm của chiếc áo khoác. Sau đó tạo còng lông cho quần dưới bằng cách thêm hình chữ nhật nhỏ với các cạnh cong. Đối với những đôi giày, tạo hai hình thang bên dưới còng lông.


Bước 10: Sau đó, tiếp tục với khóa, thêm một hình chữ nhật nhỏ hơn ở giữa hình chữ nhật trước đó. Ngoài ra, thêm một chi tiết khác vào chi tiết lông ở lớp lông dưới bằng cách vẽ ba đường thẳng ngắn. Sau đó, chúng ta sẽ vẽ một túi quà bắt đầu từ đường cong khổng lồ ở phía bên trái của cơ thể để giống với nhiều món quà mà ông già Noel mang đến. Sau đó thêm ba đường cong ngắn gần bàn tay trái. Cuối cùng thêm một số dòng bao gồm các đường thẳng và đường cong để giống với phần cuối của túi (xem hình).


Bước 11: Bây giờ chúng ta có thể hoàn thành nó bằng cách xóa các hướng dẫn và Voila! Ông già Noel đã xong!


Khi vẽ một ông già Noel, phần quan trọng nhất là nhìn vào tài liệu tham khảo. Ông già Noel thực tế sẽ mặc như thế nào, chi tiết, từng bộ phận, v.v ... Điều này rất quan trọng vì để tìm kiếm các tính năng trong Santa Claus. Do đó, nó rất quan trọng, đặc biệt là vẽ hướng dẫn. Bạn có thể cần đôi mắt sắc sảo và thực hành nhiều để bạn có thể làm cho bản vẽ của mình trở nên hoàn hảo. Chúc may mắn!

Cre: Get Drawing
Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ một ông già Noel - Santa Claus
Cách vẽ một ông già Noel - Santa Claus
cách vẽ ông già Noel, vẽ chibi ông già Noel
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjHFb6DwBaNjbdFZhWTdbOM59PrNOwlYSSe7L_pUYA0jDk3a5B3tetHx9ClJi1OTQDdzH8DG2GOSv46_Tr2KZH0uE17y99Z5FXKBRUssn9Fd3L6oc5AfwoLuO4ngt70LGyIcTBx5Gy5SJY/s1600/how-to-draw-a-santa-claus-0.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjHFb6DwBaNjbdFZhWTdbOM59PrNOwlYSSe7L_pUYA0jDk3a5B3tetHx9ClJi1OTQDdzH8DG2GOSv46_Tr2KZH0uE17y99Z5FXKBRUssn9Fd3L6oc5AfwoLuO4ngt70LGyIcTBx5Gy5SJY/s72-c/how-to-draw-a-santa-claus-0.png
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/12/cach-ve-mot-ong-gia-noel-santa-claus.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/12/cach-ve-mot-ong-gia-noel-santa-claus.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content