Vẽ chủ đề mùa đông

vẽ chủ đề về mùa đông

Cái gì có màu trắng mà rơi trên mặt bạn từ trên cao? Có phải thuốc độc không? Có phải bông không? Thật ra nó là tuyết đấy (trong tưởng tượng thôi). Tuyết là một trong những dấu hiệu để nói với ai đó về Mùa hè chuyển sang mùa đông. Rất nhiều thứ bạn có thể chơi với tuyết. Cho dù đó là snowball hay thậm chí là người tuyết. Nhưng dấu hiệu khác thường xuất hiện nhất là cây bị héo cho đến khi không còn lá nữa. Thật đẹp khi nhìn thấy phong cảnh mà bạn thấy hầu hết là những chiếc lá và bây giờ nó chỉ có tuyết. Do đó, nếu bạn thực sự muốn miêu tả mùa đông sẽ như thế nào, bạn có thể làm theo các bước sau và chuẩn bị một số thứ trước đó. Bạn sẽ cần giấy, bút chì và tẩy. Bây giờ bạn đã sẵn sàng để vẽ!


Các bước:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ bắt đầu vẽ một cái cây bằng cách vẽ thân cây của nó. Tạo hai đường cong dọc và làm cho phía bên trái dài hơn một chút so với bên phải. Các nét cũng phải không đồng đều. Sau đó, tiếp tục với đầu trên cùng của rễ bằng cách vẽ hai nét ngắn bên dưới các nét trước.


Bước 2: Thứ hai, từ các bước vẽ thân cây trước đó, chúng ta có thể di chuyển đến phần trên của cây là nhánh. Bạn có thể vẽ các đường cong không đều (xem hình để hiểu rõ hơn) để chia các nhánh.


Bước 3: Tiếp theo, chúng ta sẽ tiếp tục bằng cách chia tách nét cho đất và nền. Tạo một đường ngang từ phần dưới của cây.


Bước 4: Sau đó, chúng ta có thể bắt đầu vẽ một ngôi nhà bằng cách tạo ba đường thẳng ngắn dọc trên đỉnh của đường ngang.


Bước 5: Tiếp theo, chúng ta sẽ tiếp tục ngôi nhà bằng cách làm mái nhà, cửa sổ và cửa bao gồm các hình bình hành, hình chữ nhật và một vài đường cắt nhau cho các cửa sổ (xem hình).


Bước 6: Đối với bước tiếp theo, chúng ta sẽ hoàn thiện bản vẽ ngôi nhà bằng cách thêm một ống khói. Nó rất quan trọng vì nó khiến cho ngôi nhà trở nên ấm áp hơn. Bạn có thể vẽ ống khói bao gồm các hình chữ nhật nhỏ hơn và lớn hơn. Sau đó, chúng ta có thể bắt đầu làm Người tuyết bên ngoài ngôi nhà bắt đầu với căn cứ là hai vòng tròn mà LỚN lớn hơn rất nhiều ở phía dưới.


Bước 7: Sau đó tiếp tục bằng cách vẽ mặt người tuyết. Bắt đầu với hai vòng tròn cho mắt của nó, sau đó vẽ một củ cà rốt cho mũi của nó với hình dạng giống như hình tam giác dài và hẹp hơn. Sau đó kết thúc bằng việc vẽ một đường cong cho nụ cười.


Bước 8: Bây giờ chúng ta có thể chuyển sang bước tiếp theo. Chúng ta sẽ tạo ra một cánh tay cho người tuyết bằng cách vẽ cành cây. Bắt đầu làm cánh tay bằng cách vẽ các đường cong không đều (xem hình để hiểu rõ hơn) để chia các nhánh.


Bước 9: Chuyển sang chi tiết về người tuyết là chiếc khăn của nó. Bằng cách thêm một vài nét ở giữa hai vòng tròn có hình dạng như một hình chữ nhật với các cạnh cong (xem hình).


Bước 10: Sau đó, chúng ta chuyển sang background. Chúng ta sẽ thêm rất nhiều cây thông phía sau nhà. Do đó, vẽ một hình tam giác với các đường nhọn (xem hình để hiểu rõ hơn).


Bước 11: Sau đó, tiếp tục bước trước bằng cách thêm một số đường cong để tạo những ngọn núi phía sau những cây thông. Chúng ta sẽ vẽ ra ba ngọn núi đằng sau nó.


Bước 12: Bước tiếp theo, chúng ta sẽ tạo ra một mặt trăng. Bời vì nhắc đến tuyết thì chúng ta thường nhớ ngay đến Giáng sinh, do đó, chúng ta sẽ vẽ mặt trăng thay vì mặt trời. Bắt đầu với việc tạo ra một hình dạng giống như lưỡi liềm phía trên các nhánh cây hướng về phía bên tay phải.


Bước 13: Sau đó, tiếp tục với việc tạo sao trên bầu trời. Vẽ rất nhiều hình dạng giống như ngôi sao bên cạnh mặt trăng. Bạn không muốn bầu trời không có nhiều ngôi sao, phải không?


Bước 14: Bây giờ bạn đã hoàn thành bước trước, chúng ta có thể tiếp tục bước tiếp theo. Bước tiếp theo sẽ là vẽ các đường cong để tạo ra thứ gì đó giống như một con đường đầy tuyết. Do đó, sử dụng các đường cong (xem hình) và một số vòng tròn xung quanh người tuyết để tạo ra những quả bóng tuyết.


Bước 15: Cuối cùng, nếu có những nét vẽ thừa chồng chất thì đây là lúc để xóa nó. Voila! Bạn đã hoàn thành bản vẽ phong cảnh của mùa đông!



Vì bạn đang vẽ một phong cảnh, bạn cần nhìn vào tài liệu tham khảo thực tế về những gì bạn sẽ vẽ. Điều này rất quan trọng vì form của sinh vật sống không được trơn tru hoặc đối xứng. Ngay cả khi nó đối xứng với nhau, form vẫn sẽ không đồng đều. Bạn có thể cần đôi mắt sắc sảo và thực hành nhiều để bạn có thể làm cho bản vẽ của mình trở nên hoàn hảo. Chúc may mắn!

Cre: Get Drawing
Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Vẽ chủ đề mùa đông
Vẽ chủ đề mùa đông
vẽ chủ đề về mùa đông
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjvPukW72Jl65NNZWf6m6RC5GbH-WYotx7GhwQzrGs82wuoWR1HvxmmZ_XA2Os1L3NXKNxwS-pVFYQ4x7m3ShENUpKSGOVwguHhHRQc_MXUM7Ddvta4jm-pmCQeeKNlw54_OUtFSEulpeQ/s1600/how-to-draw-a-winter-season-0.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjvPukW72Jl65NNZWf6m6RC5GbH-WYotx7GhwQzrGs82wuoWR1HvxmmZ_XA2Os1L3NXKNxwS-pVFYQ4x7m3ShENUpKSGOVwguHhHRQc_MXUM7Ddvta4jm-pmCQeeKNlw54_OUtFSEulpeQ/s72-c/how-to-draw-a-winter-season-0.png
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/12/ve-chu-e-mua-ong.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/12/ve-chu-e-mua-ong.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content