Cách vẽ quần áo truyền thống của Ấn Độ

Cách vẽ quần áo truyền thống của Ấn Độ, cách vẽ chibi

Ở Đông Á, có rất nhiều trang phục truyền thống mà mỗi quốc gia đều có. Chẳng hạn như Hàn Quốc, Trung Quốc hoặc thậm chí Ấn Độ. Một trong những trang phục truyền thống nổi tiếng nhất ở Ấn Độ là "Sari". Nó có một bộ quần áo truyền thống của Ấn Độ thường được mặc cho các dịp truyền thống như lễ hội và lễ kỷ niệm. Màu sắc trang phục thường có xu hướng rực rỡ và tươi sáng. Phong cách phổ biến nhất cho Sari là quấn quanh eo, với một đầu sau đó quàng qua vai. Do đó, nếu bạn muốn vẽ Quần áo Ấn Độ truyền thống, bạn có thể làm theo hướng dẫn của tôi. Chuẩn bị một tờ giấy, một cây bút chì và một cục tẩy. Bây giờ chúng ta đã sẵn sàng để vẽ!


Các bước:

Bước 1: Trước hết, chúng ta sẽ bắt đầu bằng cách vẽ hướng dẫn. Mục đích của hướng dẫn là giúp bạn ước tính kích thước của túi và hướng dẫn bạn vẽ phần còn lại. Do đó, chúng ta sẽ vẽ từ trên xuống dưới. Do đó, chúng ta cần bắt đầu vẽ một vòng tròn lúc đầu bằng hai đường thẳng cắt nhau bên trong vòng tròn. Đây sẽ là hướng dẫn đầu. Đừng quên để lại một khoảng trống bên dưới nó cho phần còn lại của cơ thể.


Bước 2: Chuyển sang bước tiếp theo. Để tạo má và cằm, bạn có thể bắt đầu từ phía bên trái của hướng dẫn đầu để tạo một đường cong và kết thúc nó bằng một đường cong nhỏ hơn khác để tạo tai ở cả hai bên (Xem hình để hiểu rõ hơn). Sau đó thêm hai đường thẳng ngắn (Xem hình) để tạo độ sâu bên trong mỗi tai.


Bước 3: Sau bước trước, chúng ta sẽ tiếp tục vẽ chi tiết khuôn mặt. Bây giờ tạo mắt của nó bằng cách thêm hai vòm rộng phía trên đường ngang của hướng dẫn. Sau đó, thêm hai hình bầu dục bên dưới các đường cong cho giác mạc. Sau đó trên mỗi cạnh của vòm, thêm hai đường cong cho lông mi. Thêm một đường cong bên dưới trung tâm của mắt cho mũi của nó. Đừng quên thêm miệng bằng cách vẽ một hình tam giác ngược với đường cong bên trong cho răng. Cuối cùng tạo hai hình tam giác không đều và hẹp cho lông mày. Cuối cùng thêm một dấu chấm ở giữa lông mày.


Bước 4: Sau đó, chúng ta có thể bắt đầu vẽ tóc từ trên đỉnh trán. Tạo hai đường cong và một số đường thẳng ngắn (xem hình để hiểu rõ hơn), sau đó thêm bông tai bằng cách tạo hai hình dạng giống như nước mắt trên cả hai tai và thêm hình dạng nhỏ hơn như hình trước đó bên trong nó.


Bước 5: Bây giờ chúng ta có thể tiếp tục với phần trước, phần trên cùng của tóc. Bắt đầu từ phía bên trái của tai, vẽ một đường cong khác kết thúc ở phía trên bên phải của tai, sau đó tạo một đường cong khác để tạo búi tóc. Sau đó chúng ta có thể tiếp tục với hai đường cong dưới cằm.


Bước 6: Sau đó, chúng ta có thể tiếp tục tạo hướng dẫn cơ thể và thêm chi tiết về nó. Chúng ta có thể bắt đầu bằng vải trên đầu của cơ thể bằng cách tạo một hình chữ nhật dài và hẹp chéo (xem hình). Sau đó, chúng ta có thể tiếp tục thêm tay áo ngắn, vải xung quanh cơ thể bằng cách tạo một vài dòng (xem hình để hiểu rõ hơn).


Bước 7: Cuối cùng, chúng ta có thể bắt đầu vẽ cánh tay và váy. Bắt đầu từ cánh tay, nó bao gồm một đường cong, đường thẳng ngắn và dài (xem hình để hiểu rõ hơn). Bàn tay nên được vẽ trông giống như chạm vào nhau. Đối với váy, bạn có thể vẽ một số đường thẳng với các cạnh (xem hình).


Bước 8: Tiếp tục, chúng ta sẽ tiếp tục vẽ đôi giày bằng cách tạo hai hình bình hành bên dưới váy.


Bước 9: Cuối cùng, nếu có những nét vẽ thừa thãi, đây là lúc để xóa nó. Để thấy rõ Sari của bạn, bạn sẽ cần các dòng sạch. Voila! Bạn đã hoàn thành việc vẽ một Quần áo Ấn Độ truyền thống!



Vì bạn đang vẽ một bộ quần áo Ấn Độ truyền thống, bạn cần nhìn vào tài liệu tham khảo thực tế về những gì bạn sẽ vẽ. Điều này rất quan trọng vì bản vẽ form quần áo sẽ không được mịn hoặc đối xứng. Ngay cả khi nó đối xứng với nhau, form vẫn sẽ không đồng đều. Bạn có thể cần đôi mắt sắc sảo và thực hành nhiều để bạn có thể làm cho bản vẽ của mình trở nên hoàn hảo. Chúc may mắn!

Cre: Get Drawing
Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ quần áo truyền thống của Ấn Độ
Cách vẽ quần áo truyền thống của Ấn Độ
Cách vẽ quần áo truyền thống của Ấn Độ, cách vẽ chibi
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhy2CEwcplSCz4tsB2BepLsza3WPlcN9C_F9LweIBFty6y5B4O0EP5UQimb8yARP7RTatf4pTJWGoXESKBYOfWeTCm1-ZMfmpPK7f_wG0xybUkbhyHrH53adLOEaQjN7CBNf65Lbsu5/s1600/how-to-draw-a-traditional-indian-clothing-0.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhy2CEwcplSCz4tsB2BepLsza3WPlcN9C_F9LweIBFty6y5B4O0EP5UQimb8yARP7RTatf4pTJWGoXESKBYOfWeTCm1-ZMfmpPK7f_wG0xybUkbhyHrH53adLOEaQjN7CBNf65Lbsu5/s72-c/how-to-draw-a-traditional-indian-clothing-0.png
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/12/cach-ve-quan-ao-truyen-thong-cua-an-do.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/12/cach-ve-quan-ao-truyen-thong-cua-an-do.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content