Vẽ cây thông noel bằng bút chì

Vẽ cây thông noel bằng bút chì

Đâu là vẻ đẹp xanh tươi xuất hiện trong mọi ngôi nhà dịp năm mới. Nó được trang trí với đồ chơi và vòng hoa, và với sự xuất hiện của năm mới, trẻ em tìm thấy những món quà dưới đó mà ông già Noel để lại. Bạn đã đoán ra chưa? Biểu tượng của năm mới - cây thông Noel. Những chiếc kim dài sắc nhọn của nó không gây trở ngại cho vũ điệu vòng tròn lễ hội. Cây thông Noel không chỉ sống động, mà còn nhân tạo. Chiều cao của chúng thay đổi từ vài cm đến vài mét. Và chúng tôi học cách vẽ một cây thông Noel ở dạng ban đầu - không cần đồ trang trí sáng sủa. Ngay cả vẻ ngoài “không trang nhã” như vậy cũng làm tăng tâm trạng vui vẻ.

Vẽ cây thông noel bằng bút chì

Chuẩn bị họa cụ:

  1. Máy tính bảng đồ họa (trong bài này sử dụng Wacom Intos Draw, nhưng bạn có thể dùng bất kỳ loại nào thấy phù hợp).
  2. Kết nối USB với máy tính hoặc máy tính xách tay.
  3. Adobe Photoshop.

Bạn cũng có thể sử dụng một cây bút chì đơn giản, một cục tẩy và một mảnh giấy.

Các bước của hướng dẫn:

Bước 1. Trong Adobe Photoshop, chúng ta tạo một surface mới với kích thước như sau: 850 px. đến 595 pixel. Một trang tính màu trắng sẽ xuất hiện, chiều rộng lớn hơn chiều cao. Điều chỉnh cọ vẽ với đường kính chính là 5.

Bước 2. Chúng ta vẽ một đường dọc dài, nó sẽ làm cơ sở để xây dựng một cây thông Noel. Chiều cao của nó sẽ quyết định chiều cao vẻ đẹp của chúng ta.

Vẽ cây thông noel bằng bút chì

Bước 3. Chúng ta phác thảo hình dạng chung của cây thông Noel, sẽ được làm sắc nét từ phía trên và mở rộng từ phía dưới. Phần dưới sẽ kéo dài ra ngoài đường trung tâm, bởi vì các cành dài của nó sẽ bao phủ thân cây:

Vẽ cây thông noel bằng bút chì

Bước 4. Sử dụng công cụ "magic wand" để chọn một đường viền màu đen, sau đó vẽ các đường màu xám để làm cho nó sáng. Trên "bộ xương cây thông Noel" đã tạo, chúng tôi vẽ các cạnh của cành. Chúng ta sẽ vẽ các nét không đồng nhất, để chiều dài và hình dạng khác nhau. Do đó, nó sẽ có vẻ tự nhiên và mềm mại hơn:

Vẽ cây thông noel bằng bút chì

Bước 5. Dùng tẩy xóa các đường màu xám. Để thuận tiện hơn khi làm việc này, bạn dùng công cụ "chọn" và nhấp chuột phải vào chuột máy tính trên bề mặt hình vẽ và chọn màu xám, nhấn OK và xóa toàn bộ màu xám. Bây giờ bạn có thể vẽ các nhánh ở phần bên trong của cây:

Vẽ cây thông noel bằng bút chì

Bước 6. Thay đổi đường kính của cọ vẽ thành 3. Chúng ta cần vẽ một cái bóng giữa các cành cây. Chúng tôi áp dụng các dấu chấm một chút ở một góc:

Vẽ cây thông noel bằng bút chì

Bước 7. Từ đỉnh của cây thông Noel, chúng tôi trau chuốt bóng giữa các cành, thấp dần xuống. Các nét được áp dụng từ các góc độ khác nhau:

Vẽ cây thông noel bằng bút chì

Bước 8. Chúng ta tiếp tục vẽ một cái bóng, đây là một quá trình khá mất thời gian:

Vẽ cây thông noel bằng bút chì

Bước 9. Phủ bóng đồng nhất trên toàn bộ bề mặt, để phần trên và phần dưới của cây thông Noel không khác biệt về tông màu:

Vẽ cây thông noel bằng bút chì

Bước 10. Tăng một chút đường kính của cọ và vẽ các bóng tối (bên trong) nhiều hơn. Do đó, chúng tôi tăng độ tương phản của hình minh họa:

Vẽ cây thông noel bằng bút chì

Bước 11. Để căn chỉnh màu sắc của hình ảnh, điều chỉnh độ tương phản và độ sáng của hình ảnh, hãy nhấp vào - Image - Correction - Brightness / Contrast:

Vẽ cây thông noel bằng bút chì

Bước 12. Điều cuối cùng còn lại là thêm một bóng đổ từ cây thông Noel. Tốt hơn là không sử dụng màu đen, nhưng một màu xám đậm. Chúng tôi sắp xếp nó dưới dạng một hình bầu dục dài nằm ngang. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về cây kim tiền:

Vẽ cây thông noel bằng bút chì

Chúng tôi lưu hình ảnh trên máy tính ở định dạng JPEG hoặc PNG.

Vì vậy, chúng tôi đã có một vẻ đẹp của năm mới tuyệt vời như vậy với chúng tôi. Chúng tôi đã học cách vẽ cây thông Noel trên máy tính bảng hoặc bút chì. Tác phẩm đã sẵn sàng có thể được in và treo trên tường để tôn vinh ngày lễ, và có thể trang trí nó với bề mặt của gói quà.

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Vẽ cây thông noel bằng bút chì
Vẽ cây thông noel bằng bút chì
Vẽ cây thông noel bằng bút chì
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjxqbjknR0f-yp9ZBCRr8lw8FfXSQgjETCU0QDErCqiz-Bpszf-i-v6bZSmiUPqBmtmf3t2fPXcdI9oO320nH2iINBMB9I5nAVLIEZQ2vchp6Iz6-Zy_Zos-rGJndWJ3OaTbpofBapFlmI/s16000/how-to-draw-a-christmas-tree-on-a-graphic-tablet-12.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjxqbjknR0f-yp9ZBCRr8lw8FfXSQgjETCU0QDErCqiz-Bpszf-i-v6bZSmiUPqBmtmf3t2fPXcdI9oO320nH2iINBMB9I5nAVLIEZQ2vchp6Iz6-Zy_Zos-rGJndWJ3OaTbpofBapFlmI/s72-c/how-to-draw-a-christmas-tree-on-a-graphic-tablet-12.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/12/ve-cay-thong-noel-bang-but-chi.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/12/ve-cay-thong-noel-bang-but-chi.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content