Cách vẽ quần áo truyền thống Trung Quốc

Cách vẽ quần áo truyền thống Trung Quốc, cách vẽ chibi

Ở Đông Á, có rất nhiều trang phục truyền thống mà mỗi quốc gia đều có. Chẳng hạn như Nhật Bản, Ấn Độ hay thậm chí là Trung Quốc. Một trong những trang phục truyền thống nổi tiếng nhất ở Trung Quốc dành cho nam là "Changsan" hay còn gọi là Trường sam. Đó một bộ quần áo truyền thống của Trung Quốc (hoặc áo choàng, áo khoác dài hoặc áo dài) dành cho nam. Về chức năng, nó tương đương với sườn xám của phụ nữ. Thường được mặc trong rất nhiều dịp như đám cưới, chụp ảnh và các sự kiện chính thức khác của Trung Quốc. Do đó, nếu bạn muốn miêu tả một bộ quần áo truyền thống của Trung Quốc, bạn có thể làm theo hướng dẫn của tôi. Chuẩn bị một tờ giấy, một cây bút chì và một cục tẩy. Bây giờ chúng ta đã sẵn sàng để vẽ!


Các bước:

Bước 1: Trước hết, chúng ta sẽ bắt đầu bằng cách vẽ hướng dẫn. Mục đích của hướng dẫn là giúp bạn ước tính kích thước của túi và hướng dẫn bạn vẽ phần còn lại. Chúng ta cần phải vẽ từ trên xuống dưới. Do đó, chúng ta cần bắt đầu vẽ một vòng tròn lúc đầu bằng hai đường thẳng cắt nhau bên trong vòng tròn. Đây sẽ là hướng dẫn đầu. Đừng quên để lại một khoảng trống bên dưới nó cho phần còn lại của cơ thể.


Bước 2: Chuyển sang bước tiếp theo. Để tạo má và cằm, bạn có thể bắt đầu từ phía bên phải của hướng dẫn đầu để tạo một đường cong và kết thúc nó bằng một đường cong nhỏ hơn khác để tạo tai (Xem hình để hiểu rõ hơn). Sau đó thêm hai đường thẳng ngắn (Xem hình) để tạo độ sâu bên trong tai.


Bước 3: Sau bước trước, chúng ta sẽ tiếp tục vẽ chi tiết khuôn mặt. Bây giờ tạo mắt của nó bằng cách thêm hai vòm trên đường ngang của hướng dẫn. Cuối cùng, thêm hai hình bầu dục bên dưới vòm cho giác mạc. Thêm một đường cong bên dưới trung tâm của mắt cho mũi của nó. Đừng quên thêm khuôn mặt cười toe toét bằng cách vẽ một hình chữ nhật không đều nhau với hai đường thẳng ngắn bên trong. Cuối cùng, thêm hai hình tam giác cong phía trên mắt để làm cho lông mày của nó cho lần chạm cuối cùng làm cho khuôn mặt cậu bé (xem hình để hiểu rõ hơn).


Bước 4: Sau đó, chúng ta sẽ tiếp tục vẽ hướng dẫn của rìa bằng cách thêm một số đường cong giống với cây gai và thêm một số đường thẳng ngắn (xem hình).


Bước 5: Sau đó, hoàn thành mái tóc bằng cách tạo một đường cong lớn với các gai ngắn bên dưới nó (xem hình để hiểu rõ hơn). Sau đó, chúng ta bắt đầu vẽ quần áo bằng cách tạo ra một số đường thẳng cho cổ áo (xem hình).


Bước 6: Bắt đầu chuyển đến phần vẽ tay áo, thêm một số đường cong cho đến khi cổ tay (xem hình để hiểu rõ hơn).


Bước 7: Vì phần trước kết thúc trên cổ tay, tiếp tục cánh tay bằng cách tạo bàn tay bao gồm các đường cong. Sau đó, thêm một đường thẳng bên dưới cổ áo (xem hình) và thêm hai hình bầu dục nhỏ ở giữa dòng (xem hình để hiểu rõ hơn). Sau đó, tiếp tục chiếc váy bằng cách tạo một hình chữ nhật dài bên dưới cánh tay mà không có phần trên.


Bước 8: Tiếp theo, chúng ta có thể chuyển sang tiếp tục thêm chi tiết vào chiếc váy. Vẽ một vài đường thẳng dài để tạo ra phần sau của chiếc váy và cho chiếc quần được nhìn thấy.


Bước 9: Sau đó, chúng ta có thể hoàn thành quần áo bằng cách thêm đôi giày. Do đó, bạn có thể vẽ hai hình bình hành bên dưới bước trước (xem hình).


Bước 10: Bây giờ chúng ta có thể hoàn thành nó bằng cách xóa các nét guideline và Voila! Quần áo truyền thống của Trung Quốc đã hoàn thành!



Khi vẽ một bộ quần áo truyền thống của Trung Quốc hoặc Trường Sam, phần quan trọng nhất là nhìn vào tài liệu tham khảo. Làm thế nào hình dạng thực tế của Trường Sam, chi tiết, từng bộ phận, vv Điều này rất quan trọng bởi vì hầu hết các form đều không trơn tru hoặc đối xứng cho lắm. Ngay cả khi nó đối xứng với nhau thì form vẫn sẽ không đồng đều. Do đó, nó rất quan trọng, đặc biệt là vẽ hướng dẫn. Bạn có thể cần đôi mắt sắc sảo và thực hành nhiều để bạn có thể làm cho bản vẽ của mình trở nên hoàn hảo. Chúc may mắn!

Cre: Get Drawing
Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ quần áo truyền thống Trung Quốc
Cách vẽ quần áo truyền thống Trung Quốc
Cách vẽ quần áo truyền thống Trung Quốc, cách vẽ chibi
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjWT1FDW-bjPXXcW0w9dCEnCNZLQA7iR7EIRXzY1wzNO8FKVropAxQKkplWo2cK4ig3HZkAgCkULHxWl6zoaAeIYq1z5f8r7vSmGzyg_Y1w6L26o4GCJJYZyJ6_k2193tuME5llPR1tPMI/s1600/how-to-draw-a-traditional-chinese-clothing-0.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjWT1FDW-bjPXXcW0w9dCEnCNZLQA7iR7EIRXzY1wzNO8FKVropAxQKkplWo2cK4ig3HZkAgCkULHxWl6zoaAeIYq1z5f8r7vSmGzyg_Y1w6L26o4GCJJYZyJ6_k2193tuME5llPR1tPMI/s72-c/how-to-draw-a-traditional-chinese-clothing-0.png
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/12/cach-ve-quan-ao-truyen-thong-trung-quoc.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/12/cach-ve-quan-ao-truyen-thong-trung-quoc.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content