Cách vẽ Rồng chỉ với vài bước đơn giản

Cách vẽ Rồng chỉ với vài bước đơn giản

Không có bối cảnh cổ tích nào thực sự hoàn chỉnh nếu không có sự hiện diện của một con rồng to lớn và quái dị. Là một nhân vật nổi tiếng trong cả thần thoại phương Tây và phương Đông, nhiều phiên bản của sinh vật này đã được dùng làm cản hứng minh họa. Một số loại rồng có cánh, một số loại khác sống ở biển, có người gọi là rồng biển hoặc thủy quái; Một số loại rồng hung dữ vô cùng, và cũng có những loại rồng hiền hòa biết bao. Chính vì có rất nhiều loại nên thật khó để xác định loại nào bạn muốn vẽ. Đó là lý do tại sao nó rất quan trọng để giải quyết những điều cơ bản của một con rồng đầu tiên.Đây cũng chính là lý do vì sao việc giải quyết những vấn đề cơ bản của khuôn mẫu Rồng lại quan trọng đến như vậy.



Nếu bạn vẽ quái thú từng bước một, bạn sẽ có một nền tảng vững chắc để cá nhân hóa con rồng theo ý thích của bạn. Vì vậy, đặt sang một bên những nghi ngờ của bạn và chọn công cụ vẽ của bạn. Hãy bắt tay vào vẽ một con rồng nào!

Cách vẽ rồng

Bước 1: Phác thảo hình khối cơ bản của rồng

Bắt đầu với một tờ giấy trắng có thể khiến bạn dễ chán nản, vì vậy, đầu tiên chúng ta nên định hình sẵn trong đầu về kích cỡ của chú rồng mà bạn sẽ vẽ. Để làm điều này, sử dụng các hình dạng và đường cơ bản để đo tỷ lệ cơ thể rồng của bạn. Nếu bạn muốn vẽ thêm cánh và những chi tiết khác thì nhớ chừa khoảng trống lại cho chúng nhé!

Bước này rất quan trọng vì nó quyết định tổng thể bức tranh của bạn, thế nên việc xem xét và chỉnh sửa tỷ lệ cho hoàn hảo là điều bạn nên làm. Cứ vẽ rồi tẩy xóa cho đến khi bàn hoàn toàn hài lòng với nó.

Bước 2: Kết nối hình dạng sơ bộ

Sau khi đã phác thảo khối cơ bản của rồng, bạn tiếp tục nối các đường cơ bản để tạo thành hình dạng rồng sơ bộ. Vẽ một hình cung để làm cánh cho rồng.


Giờ thì bạn đã phác họa chủ yếu phần cơ thể rồng và cánh rồng, đến lúc tập trung vào đuôi rồi. Vì đuôi rồng khi so với cơ thể mà bạn đã phác họa trên giấy thì khá dài, thế nên, nếu bạn muốn vẽ cho trọn vẹn thì tốt nhất là nên vẽ nó cuộn tròn xung quanh cơ thể rồng.

Bạn nên cẩn thân thêm từng chi tiết một vào cho rồng của bạn, không nên quá vội vàng sẽ dễ bị loạn. Những chi tiết như sừng, vảy rồng, móng rồng luôn có rất nhiều ảnh tham khảo, vì vậy, việc quyết định chọn đưa chi tiết nào vào tranh của bạn là tùy thuộc vào bạn.

Bước 3: Xóa nét thừa

Với những điều cơ bản đã có, bạn nên thêm các chi tiết từ từ và chỉnh sửa lại chúng cho đến khi bạn thấy phù hợp. Đó là một mẹo hay để thay đổi sự chú ý của bạn từ một phần của bản vẽ sang một phần khác tương đối thường xuyên để bạn chắc chắn rằng con rồng nhìn chung không bị lỗi ở bất cứ chi tiết nào. Ví dụ, sau khi tinh chỉnh móng vuốt trong vài phút, hãy kiểm tra lại phần còn lại của toàn bộ bàn chân và sau đó là cơ thể, trước khi quay trở lại tinh chỉnh móng vuốt một lần nữa. Nó có thể dễ dàng mất đi sự cân bằng của tỷ lệ sau khi tập trung vào một khía cạnh của bản vẽ quá lâu. Bạn cũng có thể muốn nhìn vào bản vẽ của mình từ các góc độ khác nhau thường xuyên để xem bạn có hài lòng với tiến trình của nó không.


Khi bạn đã cảm thấy bản phác thải của mình hoàn hoản, hãy dùng tẩy để xóa đi những nét thừa thãi mà bạn cảm thấy cầm thiết. Hãy xóa nhẹ nhàng từng chút một và đừng quá lo lắng nếu bạn xóa lộn những nét vẽ chính vì bạn hoàn toàn có thể vẽ lại cơ mà.

Bước 4: Chú ý đến chi tiết

Giờ bạn đã hoàn thành rồi, vẽ thêm vài chi tiết nhỏ nữa là ổn thõa. Thêm vảy, sừng, răng nanh hay bất cứ thứ gì bạn thích và sáng tạo như phụ kiện lấp la lấp lánh chẳng hạn, tùy bạn thôi.

Gợi ý: Thêm một câu chuyện lâm li bi dát, kỳ bí hùng vị cho chú rồng của bạn

Trong khi bạn chuẩn bị hoàn thành bản vẽ của mình,bạn có thể nghĩ về việc thêm các yếu tố bổ sung vào bố cục. Một kỵ sĩ rồng, một hiệp sĩ táo bạo thích tích trữ vàng đều là những ý tưởng gọn gàng để bổ sung cho sinh vật thần thoại.

Bước 5: Thêm màu


Thêm màu đi nhá!

Cre: My Modern Met

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ Rồng chỉ với vài bước đơn giản
Cách vẽ Rồng chỉ với vài bước đơn giản
Cách vẽ Rồng chỉ với vài bước đơn giản
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEirLrbksGygbe0r6RPQ39HB2GEnYPwwxHA8Lk27s7y6FfR9f5Sbn53KBx9YT-2mKmXLiNjNVLOY-Nl-Rk9Y2nEvITGbKKuEOhMmPfejcI8BeLAKIki-hYvfSjIc6H1vSCiXNLFuPLRrSho/s1600/hiccup-toothless-how-to-train-your-dragon-1.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEirLrbksGygbe0r6RPQ39HB2GEnYPwwxHA8Lk27s7y6FfR9f5Sbn53KBx9YT-2mKmXLiNjNVLOY-Nl-Rk9Y2nEvITGbKKuEOhMmPfejcI8BeLAKIki-hYvfSjIc6H1vSCiXNLFuPLRrSho/s72-c/hiccup-toothless-how-to-train-your-dragon-1.png
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/12/cach-ve-rong-chi-voi-vai-buoc-don-gian.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/12/cach-ve-rong-chi-voi-vai-buoc-don-gian.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content