Cách vẽ một chiếc mũ ông già Noel

Cách vẽ một chiếc mũ ông già Noel

Hướng dẫn này chỉ ra cách vẽ một chiếc mũ ông già Noel trong sáu bước với các ví dụ vẽ dễ dàng và hướng dẫn nhanh chóng và đơn giản.

Xin lưu ý rằng mặc dù đây là một hướng dẫn khá dễ dàng nhưng có thể mất một chút thời gian để vẽ các chi tiết nhỏ của lông tơ xung quanh phần dưới và các phần pom pom của mũ.

Cách vẽ một chiếc mũ ông già Noel

Bạn cũng sẽ cần thực hiện một số thao tác tẩy xóa giữa các bước khác nhau, vì vậy hãy nhớ bắt đầu hướng dẫn bằng bút chì và tạo các đường mỏng và nhẹ.

Bước 1 - Vẽ phần đáy của chiếc mũ

Cách vẽ một chiếc mũ ông già Noel

Bắt đầu với phần dưới cùng của mũ. Vẽ nó hơi cong và đặt nó ở cuối trang / vùng vẽ để bạn có đủ không gian cho phần cao hơn bên trên nó.

Bước 2 - Vẽ phần trên của mũ

Cách vẽ một chiếc mũ ông già Noel

Phần trên về cơ bản là một hình nón được uốn cong ở nửa điểm với nửa thứ hai treo xuống dưới. Bạn có thể vẽ điều này như thể hiện trong ví dụ.

Bước 3 - Thêm Pom Pom

Cách vẽ một chiếc mũ ông già Noel

Ở đầu mũ vẽ một vòng tròn cho quả pom pom. Làm điều này với nó chồng lên một phần của khu vực dưới cùng của nó và sau đó chỉ cần xóa phần đó của bản vẽ. Bạn cũng có thể thêm một đường nhỏ gần phần uốn cong của mũ để tạo nếp gấp trên vải.

Sau khi hoàn thành, bạn sẽ có những phác thảo cơ bản của chiếc mũ ông già Noel. Bạn có thể để nguyên bản vẽ đường thẳng ở giai đoạn này nếu bạn muốn giữ nó rất đơn giản (sử dụng bút hoặc bút vẽ và tô màu). Nếu bạn muốn có một chiếc mũ thú vị hơn, hãy chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 4 - Thêm lông của Pom Pom

Cách vẽ một chiếc mũ ông già Noel

Để làm cho quả pom pom trông mềm mại, hãy vẽ một số lông nhỏ giống như những đám xung quanh nó. Bạn có thể vẽ từng cụm chỉ với hai đường làm cho mỗi đường trở thành một làn sóng hoặc một đường cong như hình dạng.

Để giữ cho lông tơ trông tự nhiên, hãy vẽ từng chùm có kích thước và độ dài hơi khác nhau.

Bước 5 - Thêm lông của Bottom & Hoàn thành Vẽ Nét

Cách vẽ một chiếc mũ ông già Noel

Sau khi thêm phần lông tơ vào miếng pom pom, bạn có thể làm tương tự với phần dưới cùng của mũ. Sau khi bạn hoàn thành việc này, hãy xem lại bản vẽ của bạn bằng bút hoặc bút kẻ màu đen (hoặc các đường bút chì đậm hơn).

Bước 6 - Tô màu cho chiếc mũ

Cách vẽ một chiếc mũ ông già Noel

Thực sự không có nhiều thứ để tô màu chiếc mũ ông già Noel nhưng một số màu có thể làm cho nó trông đẹp hơn nhiều. Chỉ cần giữ phần lông tơ màu trắng và tô phần còn lại của chiếc mũ bằng màu đỏ.

Phần kết luận

Như đã đề cập ở phần đầu của hướng dẫn, một chiếc mũ ông già Noel không khó vẽ lắm. Thách thức chính là thêm các chi tiết nhỏ của lông tơ. Mặc dù bạn có thể bỏ những thứ đó ra nhưng chắc chắn có thể tạo ra một chiếc mũ đẹp hơn nhiều nếu bạn dành thời gian để vẽ chúng.

Credit: https://www.easylinedrawing.com/how-to-draw-a-santa-hat-step-by-step/

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ một chiếc mũ ông già Noel
Cách vẽ một chiếc mũ ông già Noel
Cách vẽ một chiếc mũ ông già Noel
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjLqxigiLBohzN5sIh5oN5CtKsWFMKrt9399jgq2yw-qB7QJ0YQsbhXqFAScK6MJFZBQvbUxdUhNQf7BolImYKmP76RIq76Aawf16UCJ_k55f1k2KlCeSaqBT4UdwfZ1RxXJ1JNNYnWVwA/s16000/santa_hat_drawing.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjLqxigiLBohzN5sIh5oN5CtKsWFMKrt9399jgq2yw-qB7QJ0YQsbhXqFAScK6MJFZBQvbUxdUhNQf7BolImYKmP76RIq76Aawf16UCJ_k55f1k2KlCeSaqBT4UdwfZ1RxXJ1JNNYnWVwA/s72-c/santa_hat_drawing.png
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/12/cach-ve-mot-chiec-mu-ong-gia-noel.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/12/cach-ve-mot-chiec-mu-ong-gia-noel.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content