Cách vẽ sách

Cách vẽ sách

Học vẽ trên máy tính bảng đồ họa tương tự như học vẽ trên giấy. Bắt đầu học vẽ với những hình minh họa phức tạp, chứa đầy những chi tiết nhỏ sẽ không giúp ích gì cho bạn trong quá trình học. Đầu tiên chúng ta sẽ thực hành vẽ các đối tượng từ các hình đơn giản. Từ hướng dẫn, chúng ta học cách vẽ sách trên máy tính bảng đồ họa trong Adobe Photoshop. Hình dạng của chúng tương tự như hình vuông và hình chữ nhật, và đối với một họa sĩ mới bắt đầu, chúng là những hình phù hợp nhất để luyện tập.

Cách vẽ sách

Họa cụ và vật liệu:

  1. Máy tính bảng đồ họa.
  2. Kết nối USB với máy tính hoặc máy tính xách tay.
  3. Phần mềm Adobe Photoshop.

Bạn cũng có thể sử dụng một cây bút chì đơn giản, một cục tẩy và một mảnh giấy.

Các bước của hướng dẫn:

Bước 1. Mở Adobe Photoshop. Create a new document theo trình tự sau: File - New. Bạn sẽ thấy một cửa sổ mới để thiết lập các kích thước của bức tranh. Trong bài hướng dẫn này, kích thước được đặt thành: chiều rộng - 1754 và chiều cao - 1240.

Bước 2. Chúng tôi hiển thị các thông số của cọ vẽ. Đường kính nên là 5, nếu cần, bạn có thể tăng một chút. Chế độ bình thường, opacity là 100, lực nhấn là 100.

Bước 3. Vẽ một hình chữ nhật nằm ngang trên bề mặt của tấm giấy. Nó sẽ xác định tổng chiều rộng và chiều cao của tất cả các cuốn sách trong hình:

Cách vẽ sách

Bước 4. Vẽ hình phác thảo đầu tiên của cuốn sách, chỉ vẽ nét thô, chưa vội đến chi tiết:

Cách vẽ sách

Bước 5. Chúng ta sẽ hoàn thành việc vẽ ba cuốn sách còn lại, nói chung chúng ta sẽ vẽ bốn cuốn. Lưu ý rằng tất cả chúng đều nằm theo những cách khác nhau, nhưng bản vẽ không được vượt ra ngoài các cạnh của hình chữ nhật chung (mà chúng ta đã tạo ở bước đầu tiên):

Cách vẽ sách

Bước 6. Chúng ta cần đánh dấu trang bìa trên sách, vì vậy chúng ta đang làm dày vùng này:

Cách vẽ sách

Bước 7. Loại bỏ hình chữ nhật bên ngoài bằng cách sử dụng công cụ "tẩy". Thêm dấu trang dưới dạng một cuộn băng treo trên cuốn sách phía trên:

Cách vẽ sách

Bước 8. Khu vực đặt tờ giấy (bên trong cuốn sách), vẫn phẳng trong một thời gian. Nó cần phải thêm hóa đơn. Với mục đích này, gần các khúc cua và ở giữa, chúng tôi thêm một số đường có kích thước khác nhau với các cạnh nhọn:

Cách vẽ sách

Bước 9. Để hình vẽ ổn định, bạn cần thêm một đường ngang, đặt nó phía sau sách:

Cách vẽ sách

Bước 10. Bản vẽ đã sẵn sàng! Chỉ còn lại để lưu nó. Nhấp vào Tệp - Lưu Dưới dạng ...:

Bước 11. Sau khi bạn nhấp vào "Lưu dưới dạng ...", một hộp thoại xuất hiện. Nó là cần thiết để chọn định dạng thích hợp. Tìm "Loại tệp" và sau đó, nhấp vào mũi tên từ đó danh sách thả xuống sẽ xuất hiện. Để mở ảnh trên máy tính của bạn thông qua chế độ xem ảnh thông thường, hãy chọn định dạng - JPEG (JPG) hoặc PNG. Xác nhận bằng cách nhấn OK. Chú ý, bạn phải nhớ nơi bạn lưu tác phẩm của mình, nếu không bạn sẽ bị mất giữa các tệp khác:

Chúng tôi đã học cách vẽ không chỉ những đường trơn trên máy tính bảng mà còn học cách vẽ sách. Bài tập này có thể được thực hiện hơi khác một chút, nếu bạn đặt một vài cuốn sách bên cạnh máy tính, từ đó bạn cũng sẽ vẽ ở dạng tuyến tính, thông qua một máy tính bảng đồ họa. Bài hướng dẫn này có thể thực hiện nhiều hơn một lần để "học" tay với các dạng đơn giản.


Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ sách
Cách vẽ sách
Cách vẽ sách
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiEtG6E4J7iK344LaN4dGspFrRRMpu3Uhl05zmx-RmG_MNkCjsNxHgKhBRelhx0DlhlJz6EDRJVlNSk2g_uzX2e-FNu1TvEGcdXB5A6euFvxlejj-PhvQ2UG-as1CXkX5mOLPwMeRGvjSo/s16000/how-to-draw-books-on-a-graphic-tablet-9.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiEtG6E4J7iK344LaN4dGspFrRRMpu3Uhl05zmx-RmG_MNkCjsNxHgKhBRelhx0DlhlJz6EDRJVlNSk2g_uzX2e-FNu1TvEGcdXB5A6euFvxlejj-PhvQ2UG-as1CXkX5mOLPwMeRGvjSo/s72-c/how-to-draw-books-on-a-graphic-tablet-9.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/12/cach-ve-sach.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/12/cach-ve-sach.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content