Cách vẽ vòng hoa Giáng sinh

cách vẽ vòng hoa giáng sinh, vẽ vòng cây giáng sinh, vẽ vòng nguyệt quế giáng sinh

Trong dịp Giáng sinh, có hàng tấn đồ trang trí và trang trí để đại diện cho lễ hội chào đời của Chúa Jesus Christ. Cho dù đó là cây Giáng sinh, quà, thực phẩm hay thậm chí là một vòng hoa. Lần này, chúng tôi sẽ tạo ra một loại hoa, lá, quả, cành cây hoặc thậm chí các vật liệu khác nhau được chế tạo để tạo thành một chiếc vòng nguyệt quế hay còn gọi là Vòng hoa Giáng sinh. Nó thường là đồ trang trí gia đình trong Giáng sinh. Vòng nguyệt quế Noel thường được làm bằng cây thường xanh và nó tượng trưng cho sức mạnh, vì cây thường xanh kéo dài ngay cả trong mùa đông khắc nghiệt nhất. Do đó, nếu bạn muốn mô tả Vòng hoa Giáng sinh, bạn có thể làm theo hướng dẫn của tôi. Chuẩn bị một tờ giấy, một cây bút chì và một cục tẩy. Bây giờ chúng ta đã sẵn sàng để vẽ!

Các bước:

Bước 1: Trước hết, chúng ta sẽ bắt đầu bằng cách vẽ hướng dẫn. Mục đích của hướng dẫn là giúp bạn ước tính kích thước của vòng hoa và hướng dẫn bạn vẽ phần còn lại. Do đó, chúng ta cần bắt đầu vẽ một vòng tròn lớn lúc đầu với một vòng tròn nhỏ hơn bên trong nó. Đây sẽ là hướng dẫn vòng hoa giúp chúng ta tạo ra vòng hoa theo vòng tròn hoàn hảo.


Bước 2: Chuyển sang bước tiếp theo. Để tạo ra cây thường xanh tạo thành một chiếc nhẫn, bạn sẽ cần phải tạo các đường nhọn xung quanh các vòng tròn bên ngoài và bên trong. Làm cho các mũi nhọn chỉ xuống bên dưới (xem hình để hiểu rõ hơn)


Bước 3: Tiếp theo, chúng ta sẽ tiếp tục vẽ bóng đèn. Do đó, tạo một số vòng tròn xung quanh phần bên trong của vòng.


Bước 4: Tiếp tục, chúng ta sẽ vẽ một số quả mọng quanh bóng đèn. Do đó, chúng ta sẽ vẽ những vòng tròn nhỏ hơn bao gồm một chùm ba quả.


Bước 5: Bây giờ thêm một vài lá xung quanh nó bao gồm hai lá trên vòng tròn bên trong.


Bước 6: Chúng ta có thể bắt đầu vẽ những quả thông bằng cách tạo ra một hình dạng giống như nước mắt nhưng có gai bên ngoài nó. Sau đó, thêm ba đường zig-zag bên trong nó (xem hình để hiểu rõ hơn). Bạn có thể vẽ nhiều quả thông như bạn muốn xung quanh vòng tròn bên trong.


Bước 7: Sau đó, chúng ta có thể bắt đầu vẽ ruy băng. Bắt đầu bằng cách tạo hai hình dạng giống như hình tam giác với các cạnh cong với một hình chữ nhật nhỏ hơn cũng có các cạnh cong ở giữa các hình tam giác.


Bước 8: Tiếp theo, vẽ phần cuối của ruy băng bằng cách tạo hai hình chữ nhật hẹp bên dưới bước trước. Đừng quên làm cho phần dưới của nó có hình dạng như một hình tam giác nhỏ (xem hình).


Bước 9: Bây giờ chúng ta có thể hoàn thành nó bằng cách xóa các hướng dẫn và Voila! Một vòng hoa Giáng sinh đã xong!



Khi vẽ vòng hoa, phần quan trọng nhất là nhìn vào tài liệu tham khảo. Cách thức vòng hoa Giáng sinh thực tế, chi tiết, từng bộ phận, v.v ... Điều này rất quan trọng vì để tìm kiếm các tính năng trong Vòng hoa. Do đó, nó rất quan trọng, đặc biệt là vẽ hướng dẫn. Bạn có thể cần một đôi mắt sắc sảo và nhiều thực hành để bạn có thể làm cho bản vẽ của mình trở nên hoàn hảo. Chúc may mắn!

Cre: Get Drawing

COMMENTS

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ vòng hoa Giáng sinh
Cách vẽ vòng hoa Giáng sinh
cách vẽ vòng hoa giáng sinh, vẽ vòng cây giáng sinh, vẽ vòng nguyệt quế giáng sinh
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjzjBdU0THWUK4f4qov_4bSph5qQJNQKIy_0LYpc1Im0t_tL2acxrI-CiQPtyWkBpgJG8gD0xIIGPCZotYw3neowvU_7IK0A3cMKAw7Y7zYIRQtWW21bDi3cO9w4HqCA_kkpAax7UW9SA4/s1600/how-to-draw-a-christmas-wreath-0.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjzjBdU0THWUK4f4qov_4bSph5qQJNQKIy_0LYpc1Im0t_tL2acxrI-CiQPtyWkBpgJG8gD0xIIGPCZotYw3neowvU_7IK0A3cMKAw7Y7zYIRQtWW21bDi3cO9w4HqCA_kkpAax7UW9SA4/s72-c/how-to-draw-a-christmas-wreath-0.png
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/12/cach-ve-vong-hoa-giang-sinh.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/12/cach-ve-vong-hoa-giang-sinh.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content