Cách vẽ Batman cho trẻ em

Trong hướng dẫn vẽ siêu dễ này, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách vẽ Batman cho trẻ em . Người dơi đã xuất hiện từ rất lâu, trở lại những năm 30 của...

Cách vẽ Người dơi cho trẻ em

Trong hướng dẫn vẽ siêu dễ này, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách vẽ Batman cho trẻ em.

Người dơi đã xuất hiện từ rất lâu, trở lại những năm 30 của thế kỷ 20 trên các trang truyện tranh của DC. Kể từ khi ra đời, siêu anh hùng này đã trở nên nổi tiếng đáng kinh ngạc, và cho đến ngày nay là một trong những nhân vật truyện tranh nổi tiếng nhất thế giới.

Hướng dẫn này sẽ là một trong chuỗi các bài viết về cách vẽ siêu nhân. Và theo truyền thống, đây sẽ là một hướng dẫn đơn giản đến mức ngay cả những nghệ sĩ thiếu kinh nghiệm nhất cũng có thể học cách vẽ Batman.

Bước 1

Đầu tiên, vẽ phần đầu và thân bằng các đường sáng đơn giản.

Cách vẽ Người dơi

Bước 2

Bây giờ vẽ cánh tay và chân như hình trụ và hình tròn đơn giản.

Cách vẽ Batman từng bước

Bước 3

Bây giờ vẽ những chiếc sừng nổi tiếng (tai), mắt và một lỗ hổng trên mặt nạ.

Cách vẽ Batman dễ dàng

Bước 4

Vẽ dấu hiệu Batman và một chiếc thắt lưng trên dây cáp. Vẽ một chiếc áo choàng ở phía sau. Sau đó, vẽ găng tay và ủng trên cánh tay và chân.

Cách vẽ Người dơi cho trẻ em

Bước 5

Với sự trợ giúp của tẩy, loại bỏ tất cả các đường xây dựng từ đầu và làm tối phần cơ thể này.

Cách vẽ Người dơi dễ dàng cho trẻ em

Bước 6

Bây giờ loại bỏ tất cả các đường xây dựng còn lại và làm cho bản vẽ Batman tối và rõ ràng.

Cách vẽ Batman cho người mới bắt đầu

Bước 7

Sơn trang phục bằng màu xám. Sử dụng màu vàng cho logo và thắt lưng. Đừng quên tô phần da có thể nhìn thấy được.

Cách vẽ Người dơi cho trẻ em

Vì vậy, đây là một hướng dẫn siêu dễ dàng về cách vẽ Người dơi cho trẻ em. Tôi hy vọng rằng bạn đã có thể vẽ nó và không gặp phải bất kỳ khó khăn nào trong bài học.

Cố gắng làm cho bức vẽ Batman của bạn thú vị hơn. Ví dụ: bạn có thể mô tả các mái nhà của một thành phố trong nền. Ngoài ra, bạn có thể thêm một số nhân vật truyện tranh khác vào bức vẽ của mình, ví dụ như Siêu nhân.

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ Batman cho trẻ em
Cách vẽ Batman cho trẻ em
https://howtodrawforkids.com/wp-content/uploads/2019/11/7-How-to-draw-Batman-for-kids.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/01/cach-ve-batman-cho-tre-em.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/01/cach-ve-batman-cho-tre-em.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content