Mẹo đơn giản để vẽ quần, áo và váy

Mẹo đơn giản để vẽ quần, áo và váy

Cách vẽ một chiếc váy đẹp dễ dàng

Không phải ai cũng có tài năng nghệ sĩ, nhưng để thành công trong loại sáng tạo này, rất đáng để chúng ta bắt đầu với các bài học vẽ từng bước hoặc thử vẽ phác thảo. Để thuận tiện và dễ dàng hơn thì chúng ta nên bắt đầu với một cây bút chì, chất lượng giấy không quan trọng. Dưới đây là bộ sưu tập các bản vẽ màu đen và trắng đơn giản, sẽ rất thú vị và dễ vẽ cho cả trẻ em và người lớn.

Đối với những người vẽ thích vẽ quần áo và các nhà thiết kế thời trang trong tương lai, chúng tôi đã tập hợp một bộ sưu tập - hình ảnh về quần áo để phác thảo. Những hình ảnh như vậy sẽ giúp có được kỹ năng trong việc phác thảo quần áo. Tiếp theo, chúng tôi đề nghị nhìn vào bản vẽ quần áo sáng và đẹp.

Váy thời trang, áo phông, quần dài, quần short và các loại quần áo quan trọng khác liên tục được mọi người sử dụng hầu hết trong mọi thời điểm. Đối với mỗi sự kiện, chúng tôi cố gắng tìm trang phục thanh lịch phù hợp nhất để trông thật bắt mắt. Xem thêm bản vẽ bút chì đẹp để vẽ quần áo.

Trước hết, đây là cầu nối giữa bạn và khách hàng, bởi vì dù ý tưởng tuyệt vời nào nảy bật ra từ não bạn vào ban đêm, thì họ - khách hàng vẫn không thể hiểu được cái ý tưởng bạn đang nói mà không cần một bản phác thảo cho đến khi bạn đặt kiệt tác của bạn trước mặt khách hàng.

Một người không tham gia trực tiếp trong khâu sản xuất của bạn sẽ không quan tâm đến việc cái gì và ở đâu (cái gì là nếp gấp, nếp khâu vá, sự vừa vặn, việc xử lý đường may, v.v.). Nó có vừa mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên hay không!




Bước tiếp theo là một câu hỏi, nhưng bức tranh rất hấp dẫn này là gì? Có hai lĩnh vực vẽ: học thuật và thời trang. Bản vẽ học thuật sẽ cung cấp cho bạn một sơ đồ vẽ tiêu chuẩn của cơ thể con người, trong đó có mục tiêu “8 goals”. Cách thức trình bày này trông rất nhân văn, cân xứng, nhưng quần áo có vẻ gây tranh cãi.

Do đó, trên thế giới, có cả một xu hướng vẽ thời trang, và trong tất cả các tổ chức thiết kế tốt nhất trên thế giới, ngành học này được dành một lượng thời gian rất lớn, ví dụ, Viện Marangoni ở Anh. Tôi chắc chắn bạn đã nhìn thấy những hình minh họa đẹp, đầy màu sắc, một ít tạp chí về thiết kế của quần áo. Có một số lượng đáng kể các nghệ sĩ nổi tiếng chỉ vẽ theo phong cách này, và biết bao nhiêu là nhà thiết kế!

Khoảnh khắc duy nhất! Nếu bạn không làm việc một mình mà bạn có người may, có nhà thiết kế thời trang và đặc biệt là nhà thiết kế, thì bạn cần chuẩn bị để cung cấp cho họ một bản vẽ hoàn toàn khác hoặc ít nhất là vẽ sản phẩm trực tiếp cho họ thấy, trong lúc vẽ thì giải thích những câu hỏi như cái gì và như thế nào. Trong trường hợp này, sự rõ ràng và chi tiết tối đa của từng rãnh, nếp gấp, màn treo,... là rất cần thiết.





Khó khăn chính trong việc vẽ một hình dạng là tưởng tượng sự uốn cong của các chi trong trí tưởng tượng. Để làm được điều này, bạn không chỉ cần biết sự cân bằng của cơ thể, chân đỡ, v.v., mà còn phải xem tất cả các loại cử động nhỏ của bàn tay, xương đòn.

Bạn cần hiểu cái bóng sẽ rơi ở đâu khi bạn xoay người, xương đùi sẽ nằm ở đâu khi ta cuộn chân lại, hoặc ví dụ, khi chuyển động chúng ta sẽ nhìn thấy chân nằm ở phía sau sẽ trông ngắn hơn so với chân nằm ở phía trước, trong khi trọng tâm sẽ dịch chuyển,...

Hơn nữa, vẽ giải phẫu là một môn học riêng biệt trong các trường nghệ thuật cao hơn, và là cháu gái của một giáo sư giải phẫu, tôi có thể đảm bảo với bạn rằng đây là một môn học rất hại não. Tôi thấy tất cả những cuốn sách với hình ảnh của tất cả các loại tay chân, một đống xương và cơ bắp, và khi chúng chuyển động thì không có tiếng brừm brừm!

Tôi đề nghị bắt đầu với sơ đồ này để bạn có thể thấy tỷ lệ của một cơ thể cổ điển và một bản phác thảo thời trang. Đối với các phong trào vẽ, tôi có thể tư vấn một cách hiệu quả. Vẽ! Ngắm nhìn chuyển động của các cơ thể trong các bức ảnh.






Nhờ có kinh nghiệm, bạn sẽ có một ký ức từ đôi bàn tay, và bạn chắc chắn có thể vẽ người khi đang mặc quần áo để trình bày một cách đẹp mắt. Tôi luôn làm điều này: Tôi tìm thấy sự chuyển động cần thiết trên Internet, lấy một tờ giấy bằng bút chì, ngồi xuống trước màn hình và vẽ. Ít nhiều giống như thế này:

Khả năng vẽ cũng sẽ đi kèm với trải nghiệm lặp lại nhiều lần khi bạn có thể dễ dàng nắm bắt mối quan hệ giữa các bộ phận của đối tượng được mô tả. Nói tóm lại, lấy tối thiểu những điều cơ bản, như tỷ lệ, và nhân số này với ngày và đêm dành cho vẽ. Để vẽ quần áo, bạn không cần cơ thể bay, nhảy, múa may và những hoạt động khác, vì vậy tôi chắc chắn rằng sẽ không có khó khăn gì trong quá trình tự học mà bạn không thể tự giải quyết!





Cre: Do It Before Me

COMMENTS

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Mẹo đơn giản để vẽ quần, áo và váy
Mẹo đơn giản để vẽ quần, áo và váy
Mẹo đơn giản để vẽ quần, áo và váy
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjTL32CqFEj4E_lJ_O-1PZ0Oovz7c1eRAW315zxn36GZpcfiRSUEbOMYDPR-1uYUuum_Q7st-KGdB7FZhHc8Tgy6jYwunrGh9BVMHhNgcYBBFrTJK8Iisd_X_tuFQXG1KH1Co3rZKVr/s1600/fashion-how-to-draw-a-dress-e1573150274686.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjTL32CqFEj4E_lJ_O-1PZ0Oovz7c1eRAW315zxn36GZpcfiRSUEbOMYDPR-1uYUuum_Q7st-KGdB7FZhHc8Tgy6jYwunrGh9BVMHhNgcYBBFrTJK8Iisd_X_tuFQXG1KH1Co3rZKVr/s72-c/fashion-how-to-draw-a-dress-e1573150274686.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/01/meo-on-gian-e-ve-quan-ao-va-vay.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/01/meo-on-gian-e-ve-quan-ao-va-vay.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content