Học vẽ một dĩa thịt bò bít tết

Học vẽ một dĩa thịt bò bít tết

Từ "bít tết" xuất phát từ thuật ngữ steik hoặc stekys giữa thế kỷ 15, ám chỉ "một miếng thịt dày được cắt ra để quay hoặc nướng hoặc chiên." Bít tết là món ăn yêu thích của mọi người trên thế giới.

Học vẽ một dĩa thịt bò bít tết

Trong khi bít tết có thể được cắt từ hầu hết mọi loại thịt, bao gồm thịt lợn, thịt nai và cá, thuật ngữ này thường được dùng để chỉ bò bít tết. Các nhà hàng chuyên phục vụ bít tết được gọi là nhà hàng bít tết. Ở nhiều quốc gia, bao gồm cả Hoa Kỳ và Úc, thực đơn thường bao gồm một số miếng bít tết khác nhau có thể được nấu theo yêu cầu, từ hiếm đến chín. Bít tết thường được phục vụ với xà lách, rau, nấm, cuộn và tinh bột, chẳng hạn như khoai tây nghiền, khoai tây nướng hoặc khoai tây chiên bít tết.

Một số phần thịt bò bít tết, chẳng hạn như thịt bò bít tết từ xương sườn và xương ống, được đánh giá cao hơn những phần khác, cũng như một số loại gia súc. Ví dụ, món Wagyu của Nhật Bản được biết đến với lớp mỡ mềm mịn bên trong thịt. Một số gia súc Wagyu được coi như những người nổi tiếng, được mát-xa và uống rượu.

Trong văn hóa đại chúng, bữa tối bít tết đại diện cho một bữa ăn đắt tiền, một đêm hẹn hò hoặc một lễ kỷ niệm. Những người giàu có có thể được mô tả là thưởng thức bữa tối bít tết gần nhau với tầng lớp thấp đói. Nhiều phim hoạt hình có các nhân vật chết đói hình dung những người bạn đồng hành của họ là những miếng bít tết khổng lồ.

Bạn có muốn vẽ một miếng bít tết hoạt hình không? Hướng dẫn vẽ thực phẩm hoạt hình từng bước dễ dàng này ở đây để chỉ cho bạn cách thực hiện. Tất cả những gì bạn cần là bút chì, tẩy và một tờ giấy. Bạn cũng có thể muốn tô màu bản vẽ của mình.

Bước 01

1. Bắt đầu bằng cách vẽ một hình bầu dục lồng trong một hình bầu dục lớn hơn một chút. Điều này tạo thành đĩa hoặc đĩa để phục vụ bít tết.

Học vẽ một dĩa thịt bò bít tết

Bước 02

2. Sử dụng một đường cong để phác thảo hình dạng bất thường của miếng bít tết đầu tiên, xóa khi cần thiết. Sau đó, vẽ một đường cong xuống một bên của miếng bít tết để tạo cho nó một hình dạng ba chiều.

Học vẽ một dĩa thịt bò bít tết
Bước 03

3. Vẽ các đường cong trên đầu miếng bít tết để biểu thị "đường nướng" do vỉ nướng để lại.

Học vẽ một dĩa thịt bò bít tết
Bước 04

4. Sử dụng một đường cong để bao quanh hình dạng bất thường của miếng bít tết thứ hai cùng với miếng đầu tiên. Sử dụng các đường cong dọc theo một bên để thịt có hình dạng ba chiều.

Học vẽ một dĩa thịt bò bít tết
Bước 05

5. Vẽ các dấu nướng ngang, song song trên mặt trên của miếng bít tết thứ hai.

Học vẽ một dĩa thịt bò bít tết
Bước 06

6. Vẽ một số trang trí - các loại thảo mộc nhằm tạo màu sắc cho món ăn. Dùng những đường cong lượn sóng để vẽ những chiếc lá rau diếp hình tam giác nổi lên từ bên dưới miếng bít tết.

Học vẽ một dĩa thịt bò bít tết
Bước 07

7. Sử dụng các đường cong gặp nhau tại các điểm lởm chởm để tạo thành các đường trang trí bổ sung nổi lên từ mặt đối diện của miếng bít tết.

Học vẽ một dĩa thịt bò bít tết
Bước 08

8. Vẽ một số vòng tròn, một số bị che khuất một phần bởi miếng bít tết, xóa khi cần thiết. Đây là những quả cà chua nhỏ, cũng được dùng làm đồ trang trí. Bọc một hình dạng bất thường ở đầu mỗi vòng tròn, xóa khi cần thiết, để tạo thành cuống của cà chua.

Học vẽ một dĩa thịt bò bít tết

Bước 09

9. Vẽ một nhánh rau thơm lên trên miếng bít tết, xóa khi cần thiết. Vẽ mỗi chiếc lá bằng cách sử dụng một cặp đường cong gặp nhau tại một điểm. Dùng một đường cong để vẽ đường vân xuống giữa mỗi chiếc lá. Sử dụng một cặp đường cong để vẽ thân cây và nối chúng bằng một đường ngắn.

Học vẽ một dĩa thịt bò bít tết

Bước 10

Tô màu bít tết hoạt hình của bạn. Đặt bàn ăn với trái cây và rau từ hướng dẫn vẽ thực vật của chúng tôi hoặc bữa tối gà tây, đồ ăn nhanh, v.v. trong số các hướng dẫn vẽ đối tượng của chúng tôi.

Học vẽ một dĩa thịt bò bít tết

Bạn sẽ mời ai ăn tối? Kiểm tra hướng dẫn vẽ nhân vật của chúng tôi để có cảm hứng.

Học vẽ một dĩa thịt bò bít tết

COMMENTS

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Học vẽ một dĩa thịt bò bít tết
Học vẽ một dĩa thịt bò bít tết
Học vẽ một dĩa thịt bò bít tết
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjaTDV0QaQa5lMZSR4imv2uNIIXe0I0fg_aCTE0Rg1vIKY186bYa7TumwjU19jSJBdgAXuCgw7j0YfpDX1GyK9IQWl7a1-9hh5N1bfYDEZ_2hCvgw-kou-kjuyDgsLdJEaSvc3QIvffzqk/s16000/1+How-to-Draw-a-Cartoon-Steak-Featured-Image.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjaTDV0QaQa5lMZSR4imv2uNIIXe0I0fg_aCTE0Rg1vIKY186bYa7TumwjU19jSJBdgAXuCgw7j0YfpDX1GyK9IQWl7a1-9hh5N1bfYDEZ_2hCvgw-kou-kjuyDgsLdJEaSvc3QIvffzqk/s72-c/1+How-to-Draw-a-Cartoon-Steak-Featured-Image.png
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/02/hoc-ve-mot-dia-thit-bo-bit-tet.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/02/hoc-ve-mot-dia-thit-bo-bit-tet.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content